5 ฟีเจอร์สุดแจ่มของ K PLUS ควรใช้ให้ชิน แล้วจะอิน จะสบาย อะไรๆ ก็ง่ายขึ้นเยอะ

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากกรุ๊ปไลน์ชาวแก๊ง แอปช้อปปิ้ง สั่งอาหาร และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็มี K PLUS นี่แหละที่แอดเปิดใช้บ่อยจนต้องตั้งให้เป็นทางลัดหน้าจอในจุดที่กดง่ายที่สุด 

แต่เชื่อว่ายังมีชาวเน็ตอีกมาก ยังนึกถึง K PLUS เฉพาะเวลาจะโอนเงิน ทั้งๆ ที่จริงแล้ว มีฟีเจอร์เจ๋งๆ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตง่ายขึ้นได้ในทุกๆ ด้าน ซ่อนอยู่อีกเพียบเลยนะ !  รีบตามสุดฯ มาดูและมาลองใช้กันเร้วววว

1. เติมเงิน GrabPay Wallet

จะสั่งอาหารจาก Grab หรือเดินทางโดย Grab ไม่ต้องใช้เงินสดแล้วนะ เพราะใช้ GrabPay Wallet จ่ายได้ แต่อันนี้ใคร ๆ ก็รู้ใช่ไหมล่ะ แต่ความเก๋กว่านั้นคือเราเติมเงินได้ง่ายม๊ากก มาก เงินใน GrabPay Wallet ใกล้หมดเมื่อไหร่ ก็เข้าแอป Grab แล้วเลือก Top Up ด้วย K PLUS ได้เลย ไม่ต้องสลับแอปไป ๆ มา ๆ ให้เวียนหัว เติมเสร็จ เงินเข้าพร้อมใช้จ่ายได้ทันที #จ่ายเงินง่ายแบบนี้จะกินแค่ไหนก็ได้สินะ  

 

2. ขุนทอง เหรัญญิกพันธุ์ใหม่ เก็บเก่ง!

น้อนไม่ใช่นก! แต่ “ขุนทอง” คือโซเชียล แชทบอท บนแอป LINE 

บอกเลยว่าเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เนี่ย น้อนจัดการเก่ง-ง-ง จะหารค่าใช้จ่าย ตามเก็บเงิน ให้ขุนทองช่วยได้ บอกเลยชีวิตสบายขึ้นเยอะ เพราะไม่ต้องทวงเงินเองแล้ว

ขอเล่าความสามารถของขุนทองให้ฟังสั้น ๆ ก่อน อย่างแรกเลยคือน้องหารบิลเก่งมาก จะเป็นการหารเท่า หรือหารไม่เท่ากันน้องก็ทำได้ หรือถ้าเดอะแก๊งค์ไปกินกันหลาย ๆ ร้าน เริ่มของคาวแล้วตบด้วยของหวาน บวกค่าเดินทางใด ๆ มีค่าใช้จ่ายหลายรายการ ก็แค่สร้างบิลตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น สุดท้ายขุนทองจะสรุปรวบตึงให้เลยว่าใครต้องจ่ายเงินใครเท่าไหร่บ้าง ฉลาดสุด ๆ ไปเลย หรือจะเป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องหารกับเพื่อน ๆ ทุกเดือนอยู่แล้ว เช่น ค่าเช่าหอหรือค่า Netflix ก็ตั้งให้น้องเรียกเก็บเงินรายเดือนก็ได้จ้ะแม่

จะบอกให้ว่าขุนทองเนี่ย ใคร ๆ ก็ใช้ได้นะ แค่ add friend @KhunThong ใน LINE ก็ให้น้องมาช่วยจัดการเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ได้เลย จะใช้แอปธนาคารไหนก็ใช้ได้ แต่ถ้าใครใช้ K PLUS จะใช้งานขุนทองได้เลิศขึ้น เพราะแค่ผูกบัญชีK PLUS กับขุนทอง ก็จ่ายค่าใช้จ่ายที่หารกับเพื่อนได้ง่าย ๆ กดจ่ายบนหน้าแชทไลน์ได้เลย ไม่ต้องสลับแอป ไม่ต้องจำเลขบัญชี

ใดๆคือไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะขุนทองจะไม่แอบอ่านหรือเก็บข้อมูลที่คุยในแชต แต่ขุนทองจะตอบสนองกับคีย์เวิร์ดบางคำที่เซ็ตไว้โดยเฉพาะ เช่น ขุนทอง สร้างบิล เก็บเงิน ส่วนเวลามีคนส่งข้อความมาในกรุ๊ปแชตที่มีขุนทองแล้วขึ้น read เลยทันที เป็นเพราะระบบอัตโนมัติของ LINE ที่ถูกออกแบบไว้ เพื่อตรวจสอบว่ามีใครในกลุ่มได้พิมพ์ keyword เรียกขุนทองหรือเปล่า เพราะฉะนั้นสบายใจได้

3. โอนจ่ายสะดวกผ่าน LINE ด้วย QR Code

เป็นอีกความสะดวกสบายที่เราสามารถใช้K PLUS สร้าง QR Code ของตัวเองใช้แทนการส่งเลขบัญชีหรือหมายเลขพร้อมเพย์ เพื่อรับเงินได้ แค่ส่ง QR Code นั้นให้เพื่อนทางโซเชียล มีเดียต่าง ๆ เพื่อให้เพื่อนสแกนโอนเงินให้เราได้เลย แต่ถ้าจะให้ง่ายกับคนจ่ายเงินสุด ๆ ต้องส่งผ่านแอป LINE นะ

ที่ว่าง่ายนั้นเพราะว่าคนที่ต้องโอนเงิน สามารถโอนเงินด้วย QR Code จากหน้าแชต LINE ได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเซฟรูปลงเครื่อง หรือไม่ต้องเปิดอีกหน้าจอเพื่อสแกน แต่แค่กดแชร์รูป QR Code ที่ได้รับ แล้วเลือก Share in other app และเลือกK PLUS ก็โอน-จ่ายเงินได้ทันที แถมมั่นใจกว่า เพราะไม่พลาดโอนผิดบัญชีแน่นอน

K PLUS

4. เติมเงินเกม Garena

สายเกมหรือสายมีแฟนติดเกม(น้อยกว่าติดเรา ^^)เร่เข้ามาทางนี้! รู้ยังว่าสามารถใช้ K PLUSเติมเกม Garena เช่น RoV หรือ Free Fire ผ่านเว็บไซต์ Termgame.com ได้ไม่อั้นแล้วนะจ๊ะ เติมได้ทุกที่ ทุกเวลา แถมรับโบนัสเพิ่ม 10% ทุกการเติม ถึง 31 ธ.ค. 63 นี้เท่านั้นนะ

K PLUS

5. สายช้อปต้องกรี๊ดกับ K+ market

ขอปิดท้ายเอาใจสายช้อปกับฟีเจอร์ K+ market แหล่งรวมดีลดี ดีลเด็ด คัดสรรสินค้าและบริการคุณภาพดีมาให้เลือกช้อปหรือแลกซื้อกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ อุปกรณ์ไอที เครื่องสำอาง สปา โรงแรม ก็มี พิมพ์มาเยอะขนาดนี้ บอกเลยว่ายังไม่หมด เพราะของเค้ามีให้เลือกเยอะมากจริง ๆ จะซื้อให้ตัวเอง หรือส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนก็ได้ แถมเวลาจ่ายเงินก็มีวิธีให้เลือกจ่ายได้ง่าย ๆ จะจ่ายด้วยเงินในบัญชีที่ผูกกับ K PLUSหรือใช้ K Point จ่ายแทนเงินสดก็ได้ ซึ่ง K Point เป็นคะแนนสะสมใหม่สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทยทุกคนที่มาแทน KBank Reward Point ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็สะสม K Point ได้ ผ่านการร่วมภารกิจบน K PLUS

K PLUS

เห็นยังว่าแจ่ม! ขอให้ลองใช้จนครบทุกฟีเจอร์ แล้วจะรู้ว่าความความสะดวกสบายบนโลกออนไลน์   มีอยู่จริงในชีวิตประจำวันของเรา ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วเท่านั้นเลยค่ะคุณ อยากรู้ว่า K PLUS เค้ามีฟีเจอร์อะไรเจ๋ง ๆ ที่ช่วยให้การใช้จ่ายง่ายและสะดวกขึ้น คลิกไปดูกันได้เลย https://kbank.co/36KRVsK 

หมดปัญหา เรื่องท่องเลขบัญชี สลับแอป ลืม เอ้าเปิดไปท่องใหม่ LINE BK ช่วยได้ แชท-โอน-ยืม-จ่าย ครบจบในLINE ปลอดภัยสุด !    

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up