หมดปัญหา เรื่องท่องเลขบัญชี สลับแอป ลืม เอ้าเปิดไปท่องใหม่ LINE BK ช่วยได้ แชท-โอน-ยืม-จ่าย ครบจบในLINE ปลอดภัยสุด !    

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ชาวเน็ตพูดถึง LINE BK กันเยอะมาก จนสุดฯ สงสัยเหลือเกินกับที่บอกว่าจะ แชท-โอน-ยืม-จ่าย ก็ง่ายครบจบLINE  ไม่ต้องสลับแอป ไม่ต้องจำเลขบัญชี หรือจะช้อปออนไลน์ก็ง่ายแถมได้เงินคืนนั้น มันจริงใช่ไหม!? 

ว่าแล้วก็ต้องพิสูจน์ ไปดูพร้อมสุดฯเลยจ้ะ 

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองสิ่งนี้ ขอให้ข้อมูลเบื้องต้นก่อนว่า LINE BK คือ “Social Banking” เต็มรูปแบบรายแรกของไทย…แล้วมันคืออะไรเหรอ? ก็คือการนำบริการของธนาคารออนไลน์ไปไว้ในแอปโซเชียลมีเดีย ในที่นี้ก็คือธนาคารกสิกรไทยที่จับมือร่วมมือกับ LINE นั่นเอง  เป้าหมายก็คือ การใช้งานที่ง่ายขึ้น สะดวกมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้เข้าใจไลฟ์สไตล์เรื่องเงินของผู้ใช้งาน เพื่อพัฒนาบริการต่างๆให้เป็นแบบที่เขาอยากใช้งานจริงๆ แล้วยิ่งทุกวันนี้ใครๆก็อยู่กับหน้าจอมือถือ และใครๆก็แชท LINE วันละหลายชั่วโมง พอทำเรื่องเงินได้ใน LINE ทั้งแชท-โอน-ยืม-จ่าย แบบเสร็จครบจบในแอปฯเดียว ชีวิตก็ดี๊ดี สะดวกสุดขีด

พูดง่ายๆคือ ชีวิตจะลื่นไหล ไม่สะดุด ไม่ต้องสลัปแอปพลิเคชันไปมา ไม่ต้องท่องๆ ลืมๆ เปิดแล้วเปิดอีก สะดวกและรวดเร็ว โดยยังคงความปลอดภัยในมาตรฐานระดับเดียวกับธนาคารกสิกรไทยด้วยนะ

 

แชท-โอน-ยืม-จ่าย

LINE BK ทำอะไรได้บ้าง ไหนเล่าซิ

เชื่อว่า ณ จุดนี้พวกเราคุ้นเคยกับการแชร์รูป / พิมพ์ข้อความ / ส่งสติกเกอร์ ใน LINE กันแล้วทุกคน เรื่องนี้คือจริงไม่ต้องสืบ ในขณะที่ LINE BK ที่ตอนนี้คือสิ่งใหม่ แต่เชื่อเลยว่าในเร็วๆ นี้เราจะคุ้นเคยกับการใช้งานที่ง่ายดาย ไม่ต่างจากการส่งสติกเกอร์ กับ 4 ฟีเจอร์ที่มันยอดมากคือ

  • จะเช็คยอดหรือโอนเงินก็ง่าย จ่ายสบาย ไม่ต้องจำเลขบัญชี  ไม่ต้องสลับแอป ไม่ต้องกลัวโอนผิด เลือกแชทแล้วโอนกันใน LINE ได้เลย มีระบบส่งสลิปการโอนอัตโนมัติในแชทให้ฟรี ไม่ต้องกลัวปลอม สะดวกแบบสุดๆ 

(ของแบบนี้อธิบายก็อาจจะไม่เท่าได้ลองทำเนอะ สุดฯเลยมีคลิปประกอบจะได้เข้าใจง่ายขึ้นจ้า) 

  • สามารถส่งคำขอให้โอนเงินทางแชทได้เลย ไม่ต้องพูดเยอะ ไม่ต้องทวงเงินให้เสียเพื่อน แถมมีบริการแบ่งบิลที่ช่วยหารค่าใช้จ่ายให้ทันที หารง่าย เคลียร์จบ ส่งบิลครบถึงเพื่อนทุกคนผ่านแชท LINE
  • ยิ่งถ้ามีบัญชีของธนาคารกสิกรไทยสามารถนำบัญชีมาเชื่อมไว้กับ LINE BK ได้ เพื่อใช้งานควบคู่กับแอปพลิเคชั่น K PLUS ได้โดยไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่ สมัครได้ง่ายๆ ใน LINE และยืนยันตัวเองใน K PLUS ได้เลย
  • ช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา เพราะสามารถเปิดใช้บัตรเดบิตออนไลน์ (Online Debit Card) ได้ฟรี  สมัครและใช้งานได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียม สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยทุกการใช้จ่าย และเมื่อมียอดชอปออนไลน์ 100 บาทขึ้นไป ก็จะได้รับเครดิตเงินคืน 0.5% ทุกเดือนไปอีก

และอีกฟีเจอร์เด่นที่สุดฯ ว่าโดนใจใครหลายคน ก็คือ LINE BK  มีวงเงินให้ยืมด้วยแนวคิด “ยืมLINEง่ายกว่า” ที่ว่าให้ยืมง่ายก็คือ เราขอสินเชื่อผ่าน LINE ได้เลย ไม่ต้องไปสาขาธนาคาร ไม่ต้องมีรายได้ประจำ ไม่ต้องใช้เอกสารเยอะแยะให้ยุ่งยาก แต่ยังไงก็ตาม LINE BK ก็ยังมีการใช้ข้อมูลเครดิตบูโรเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาและปฏิบัติตามกฎของธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างถูกต้องนะ

นอกจากความง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัยหายห่วงแล้ว อีกสิ่งที่เร้าใจสุดฯ เอามากๆ ก็คือ ทุกฟีเจอร์จะมีไอคอน LINE Characters น่ารักๆ มาช่วยสร้างบรรยากาศให้ทุกธุรกรรมทางการเงินใน LINE BK ของเรา มีความมุ้งมิ้งสมวัย

สรุปว่าสะดวกทั้งเรื่อง แชท-โอน-ยืม-จ่าย ให้ 10 10 10 ไปสมัครได้เลย สุดฯ เฟิร์มว่าดีย์!

คลิกสมัคร https://www.linebk.com/th/apply/ แถมสมัครและโอนวันนี้ มีลุ้นของขวัญได้ด้วยนะ

คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม https://www.linebk.com/th/promotions/detail/lucky-box/ 

 

#LINEBK #เรื่องเงินง่ายในLINEคุณ #แชทโอนจ่ายง่ายด้วยLINEBK

 

อ่านต่อเรื่องที่น่าสนใจ

แอปฯ ในมือถือ ที่คู่ควรโหลดติดเครื่องไว้เติมสีสันให้วันหยุด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up