REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

เร็น (REN) NU’EST W เขยไทยอ้อนเก่งขนาดนี้ไม่หลงยังไงไหว

Alternative Textaccount_circle
event
REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น
REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

นับเป็นเขยไทยอีกคนก็ว่าได้สำหรับ เร็น NU’EST W ที่เจ้าตัวเองก็ประทับใจเมืองไทยและคนไทยมาก แถมยังมีโอกาสได้มาทำงานในเมืองไทยอยู่บ่อยๆ ทั้งแสดงคอนเสิร์ตและแสดงซิตคอม งานนี้สุดฯ ไม่พลาดโอกาสเลยคว้าตัวมาถ่ายปกและสัมภาษณ์กันแบบพอหอมปากหอมคอให้สาวไทยได้ชื่นใจ

เด็กชายเร็น น่ารักน่าเอ็นดู

ตอนเด็กๆ ผมพูดเก่ง เป็นเด็กขี้เล่นครับ ใครๆ ก็มักจะบอกว่าเด็กคนนี้น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ส่วนเรื่องซนก็มีบ้างนิดหน่อยเหมือนเด็กทั่วไป สมัยเป็นเด็กนักเรียนผมจะไม่ค่อยถูกกับการเรียนเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ว่าละเลยไม่สนใจนะครับ เรารู้ว่าต้องเรียนเราก็เรียน ผมเป็นเด็กกิจกรรมมากกว่า ชอบเต้น ชอบแสดงออก เวลาที่โรงเรียนจัดงานโชว์ความสามารถของนักเรียน ผมจะขึ้นเวทีด้วยตลอด ถามว่าความฝันในวัยเด็กคืออะไร คำตอบชัดเจนตั้งแต่ตอนนั้นเลยคือ ผมอยากเป็นนักร้องครับ แต่ถ้าไม่ได้เป็นนักร้อง ผมคิดว่าตัวเองน่าจะเป็นศิลปินวาดรูป เพราะนอกจากการเต้น ตอนเด็กๆ ผมชอบวาดรูปมาก

ทำความรู้จัก NU’EST W

พวกเราเป็นวงที่เดบิวต์ปี 2012 ตัวผมเองผ่านการแคสติ้งและได้เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดอยู่ 3 ปี จากนั้นก็ได้รับคัดเลือกเข้ามาเป็นเมมเบอร์ของวง ย้อนไปช่วงฝึกหัด ผมได้เรียนหลายด้านมาก ทั้งร้องเพลง เต้น การแสดง และเรียนภาษา วันหนึ่งก็เรียนทั้งหมดประมาณ 12 ชั่วโมง บางทีก็เกิน อาจจะเหนื่อยบ้างแต่ก็สนุกดีครับ

 

REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

 

เมื่อเร็นกดดันและเครียด

เป็นเรื่องธรรมดาที่เราทำงานในวงการต้องเจอสถานการณ์ยากๆ หรือกดดัน ทางออกของผมคือหาเวลาพักผ่อน นอนเลยเป็นวิธีที่ง่ายมากในการดูแลตัวเองทั้งจิตใจและร่างกายครับ

สมาชิก = ครอบครัว

ผม เจอาร์ แบคโฮ อารอน เรา 4 คนแทบจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แน่นอนว่าเรารักกันมาก เราไม่ใช่แค่สมาชิกในวงที่มารวมตัวทำงานด้วยกัน แต่เราเหมือนเป็นพี่น้องและครอบครัวที่ต้องดูแลและประคับประคองไปด้วยกัน หากใครเหนื่อย ท้อ หรือทำผิดพลาด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ พวกเราต่างคนต่างให้กำลังใจช่วยกันปลอบใจกัน “ไม่เป็นไรนะ ทำได้ดีมาก เก่งมากแล้ว” คนเราเวลาที่เหนื่อยและทำพลาด ต้องการแค่คำปลอบใจแค่นั้นเองครับ

 

REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

 

กำลังใจสำคัญ

คนที่ทำให้ผมสู้มาได้ถึงจุดนี้คือครอบครัว ซึ่งให้กำลังใจตลอด มาถ่ายแฟชั่นกับ สุดสัปดาห์ วันนี้คุณพ่อคุณแม่ก็มาด้วย ผมแอบตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่เขามาดูการถ่ายแฟชั่น เลยแอบเขินนิดหนึ่ง โพสท่าไม่ออก ไปต่อไม่ถูกเลยครับ และที่ขาดไม่ได้เลยคือแฟนคลับทุกคน ทุกประเทศที่มอบความรักมาให้ พวกเรา NU’EST W จะมีวันนี้ไม่ได้เลยถ้าขาดพวกเขา อย่างล่าสุดที่ผมมาถ่ายซิตคอมมีแฟนคลับชาวไทยมารอแถวๆ กองถ่ายตั้งแต่เช้า เวลาที่ถ่ายทำหันไปเจอเขายิ้มให้ เราก็มีกำลังใจทำงานต่อ (อ้อนเก่ง-ง-ง)

 

REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

 

อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ

ครั้งแรกที่ผมมาเมืองไทย ความรู้สึกเหมือนไปต่างประเทศที่เราไม่เคยไปเป็นครั้งแรก ก็จะ…อ๋อ..เมืองไทยเป็นแบบนี้เอง คนไทยน่ารัก ทะเลสวย อาหารอร่อย ผมหลงรักประเทศไทยมาก ตอนที่ถ่ายซิตคอมผมได้ลองกินอาหารไทย อร่อยมากๆ ครับ เรียกว่าอะไรน้า…(นึก) ที่เป็นผักๆ มีดอก แล้วก็ใส่ตับใส่หมูน่ะครับ

(สุดสัปดาห์ : เสิร์ชกูเกิลเปิดรูปให้ดู ผัดดอกกุยช่ายใส่ตับ)

ใช่ครับๆ เมนูนี้เลย อร่อยมาก…ขนมไทยลอดช่องน้ำกระทิก็อร่อยครับ ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสผมอยากนั่งรถสามล้อมากครับ

(สุดสัปดาห์ : ทีหลังบอกนะคะ จะเรียกสามล้อมาให้นั่งแล้วพาไปกินผัดดอกกุยช่าย)

จริงเหรอครับ (หน้าตาดีใจ) ครั้งหน้าได้มั้ยครับ อยากไปครับ (ยิ้ม) ต้องขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนมากครับที่ทำให้ผมมีโอกาสมาทำงานที่นี่ อยากบอกว่าผมรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้ ขอบคุณที่รักกันมานาน ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจและไม่เคยหายไปไหน ผมสัญญาว่าจะกลับมาเมืองไทยบ่อยๆ รักษาสุขภาพด้วยนะครับ (ยิ้มหวานส่งท้าย)

REN Nu’est W,REN,Nu’est,Nu’est W,Produce 101 season2,เร็น

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

สนับสนุนธุรกิจสามี! ดาราเกาหลีเปิดคาเฟ่ สร้างรายได้อีกทาง ขยันหาเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต #ปักไว้

ผลิตบั้มแทบไม่ทัน! 5 อันดับบอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดบน Gaon ในปี 2018 #ขายต่อไม่รอ

เปิดโฉม 5 หนุ่มไอดอลจีนเคยเดบิวต์ ตัวเต็งแชมป์ใน Idol Producer 2!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up