ผลิตบั้มแทบไม่ทัน! 5 อันดับบอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดบน Gaon ในปี 2018 #ขายต่อไม่รอแล้วนะ

Alternative Textaccount_circle
event

คู่แข่งสงครามโลก ก็สงครามบอยแบนด์เกาหลีนี่แหละจ้า แข่งขันกันสนุกสูสี งัดไม้เด็ดทำลายสถิติกันเป็นว่าเล่น จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง โดยเฉพาะสงครามยอดขายอัลบั้มในหมู่บอยแบนด์เป็นอะไรที่ดุเดือดสุดๆ ฟันหกหลักเจ็ดหลักกันตลอด ไหนๆ ก็ใกล้สิ้นปีแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่า ณ ตอนนี้ บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ในปี 2018 บนชาร์ต Gaon 5 อันดับ คือใคร?

สงครามชัดๆ บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018 ฟาดกันไม่ยั้ง

BTS

BTS,ชูก้า,เจโฮป,จิน,RM,V,จองกุก,จีมิน,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018,นักร้องเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด,บอยแบนด์เกาหลี

อันดับ 1 ตกเป็นของ BTS บอยแบนด์ตัวท็อปที่กลายเป็นมหาอำนาจทางด้านอัลบั้มอีกวงหนึ่ง เดินหน้าทำลายสถิติและปรากฏการณ์อย่างเต็มที่ ปี 2018 พวกเขาปล่อยอัลบั้มออกมาทั้งหมด 2 อัลบั้ม เป็นอัลบั้มเต็มและอัลบั้มพิเศษ ซึ่งสามารถฟันเจ็ดหลักได้ทั้งสองอัลบั้มเลยจ้า

ล่าสุด Gaon ได้อัพเดตยอดขายอัลบั้มตั้งแต่ต้นปีถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ของศิลปินเกาหลี ปรากฏว่า อัลบั้ม LOVE YOURSELF 結 `Answer`(ปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม) ทำยอดขายไปได้ถึง 2,169,519 แผ่นเลยทีเดียว ย้ำว่านี่แค่ยอดอัลบั้มเดียวเท่านั้น ถ้ารวมทุกอัลบั้มก็ทะลุ 5 ล้านไปแล้วจ้า โหดมาก-ก-ก-ก กราบความเปย์ของอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ) เลยจ้า

EXO

EXO,ชานยอล,ซิ่วหมิน,ซูโฮ,ดีโอ,เฉิน,เซฮุน,เลย์,แบคฮยอน,ไค,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018,นักร้องเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด

EXO เจ้าพ่ออัลบั้มผู้เปิดประตูยอดขายอัลบั้มทะลุหลักล้านในยุคดิจิตอล จนมีเหล่าบอยแบนด์เริ่มทำยอดขายกันได้ถล่มทลายทะลุหลักแสนเป็นเรื่องปกติ สวนกระแสการฟังเพลงออนไลน์ในปัจจุบัน ปี 2018 ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยอัลบั้มออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน แต่ EXO ก็ยังทำยอดขายทะลุล้านได้อยู่ที่ 1,195,334 แผ่น ภายในเดือนเดียว ทุบสถิติของตัวเองได้สำเร็จ

ยังไม่พอ! ยูนิตย่อยอย่าง EXO-CBX ยังสามารถทำยอดขายได้เกือบ 4 แสนแผ่นอีก ต้องยอมความเหนียวแน่นของเอ็กโซแอล (ชื่อแฟนคลับ) จริงๆ ขนาดเดบิวท์มานาน ประสบความสำเร็จมาก็เยอะ แต่ก็ยังรักษามาตรฐานได้ดี แถมดีขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก #กราบพ่อค่ะ

WANNA ONE

Wannaone,วอนนาวัน,คังแดเนียล,ยุนจีซอง,ซองอุน,มินฮยอน,องซองอู,แจฮวาน,จีฮุน,พัคอูจิน,แบจินยอง.แดฮวี,ไลควานลิน,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018,นักร้องเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด,บอยแบนด์เกาหลี

WANNA ONE บอยแบนด์น้องใหม่ที่ความสำเร็จเกินอายุวงมากๆ  แค่เดบิวท์ปีแรก พวกฮีก็เขย่าบัลลังก์รุ่นพี่จนนั่งไม่ติด ฟันหลักล้านได้ตั้งแต่ปีแรก ปี 2018 ก็ยังสามารถรักษาอันดับ 3 ได้อย่างเหนียวแน่น โดยอัลบั้ม 0+1=1 (I PROMISE YOU) ที่ปล่อยไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำยอดขายแค่ครึ่งปีแรกก็ฟาดไป 823,141 อัลบั้มแล้ว

ไหนจะอัลบั้มล่าสุด 1¹¹=1 (POWER OF DESTINY) ที่เพิ่งปล่อยเมื่อเดือนพฤศจิกายน ยังสามารถทำยอดขายได้ถึง 596,664 แผ่นอีก รวมแค่ 2 อัลบั้มก็ทะลุล้านกว่าไปแล้วจ้า ปรบมือให้กับความปังของ WANNA ONE จริงๆ

SEVENTEEN

SEVENTEEN,เอสคูปส์,โจชัว,จองฮัน,โฮชิ,จุน,วอนอู,อูจี,มินกยู,ดิเอท,โดคยอม,ดีโน่,ซึงกวาน,เวอร์นอน,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018,นักร้องเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด,บอยแบนด์เกาหลี

SEVENTEEN ก็ไม่ยอมน้อยหน้า รักษามาตรฐานบอยแบนด์แถวหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม ทุบสถิติตัวเองเหมือนกันในปีนี้ ส่งอัลบั้ม 5TH MINI ALBUM `YOU MAKE MY DAY`(ปล่อยเมื่อเดือนกรกฎาคม) ทำยอดขาย ณ วันที่ 6 กันยายน 2561 ได้ถึง 405,794 อัลบั้มแล้ว เลยฟาดอันดับ 4 ไปเลยสวยๆ แถมยังนับว่าเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายได้สูงสุดของวงอีกด้วย

นอกจากจะปังในเกาหลีแล้ว SEVENTEEN ยังดังมากในญี่ปุ่น ทำยอดขายอัลบั้มได้ทะลุแสนแผ่น ทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นเป็นว่าเล่น ไม่ได้มีดีแค่ความดัง ความสามารถก็ไม่ธรรมดา ร้องดี เต้นปัง เป็นวงที่มีโชว์ดีๆ ระดับตัวท็อปของวงการเลยทีเดียว

GOT7

GOT7,Mark,JB,Jinyoung,Jackson,Youngjae,Bambam,Yugyeom,มาร์ค,เจบี,จินยอง,แจ็คสัน,ยองแจ,แบมแบม,ยูคยอม,ไอดอลเกาหลี,ศิลปินเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด ปี 2018,นักร้องเกาหลี,บอยแบนด์ที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุด,บอยแบนด์เกาหลี

บอยแบนด์ที่ฮ็อตสุดๆ ขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับ GOT7 แฮชแทกจะติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทยอยู่ตลอด อย่างที่รู้กันดีว่า GOT7 เป็นวงที่เด่นมากเรื่องยอดอัลบั้ม ทำยอดขายหลักแสนอยู่เสมอ ในปี 2018 ปล่อยมา 3 อัลบั้ม 2 อัลบั้มก็ทำยอดขายทะลุ 3 แสนไปแล้ว ส่วนอีกหนึ่งอัลบั้ม เป็นอัลบั้มรีแพคเกจที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมนี่เอง น่าจะทะลุแสนได้ไม่ยาก

ล่าสุดทางทวิตเตอร์ของเกาหลีได้มีการอัพเดตคลิปข้อมูลสถิติการทวิตเกี่ยวกับ GOT7 ในแต่ละประเทศ ปรากฏว่า ประเทศไทยเจิดจรัสโดดเด่นมาก ขึ้นสีแดงเต็มพื้นที่ แสดงถึงพลังความรักของอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยจริงๆ

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Seventeen Website,GOT7 Website,EXO Website,BTS Website,Twiier(@wannaone_twt)

 

 

ถ้าชื่นชอบในบันเทิงเกาหลี อย่าเพิ่งกดปิดจ้า มีข่าวน่าสนใจเพียบ

ยืนหนึ่งในทวิตเตอร์! 5 อันดับดาราเกาหลีที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในปี 2018 ยึดครองทุกพื้นที่

วงไอดอลเกาหลีเต้นปัง เพิร์ฟแน่น โชว์พร้อมเพรียงกัน ชูคอนเซ็ปต์ระเบิดเวทีเผาหัวใจแฟนๆ

10 ไอดอลชายหน้าหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า มองทีไรก็เคลิบเคลิ้ม #งดน้ำตาลเพราะผู้ชายหวานมาก

จักรวาลไปทางไหน! 10 คนดังไทยเข้าชิงผู้หญิงหน้าสวย-ผู้ชายหน้าหล่อที่สุดในโลก 2018 ของ TC Candler

จะโตกันหมดแล้วเหรอลูก!?!? 10 ไอดอลเกาหลีเกิดปี 2000 ที่จะก้าวเป็นผู้ใหญ่ในปี 2019

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up