บี้ KPN ประกบซุปตาร์จีน! ประชันฝีมือใน Love won’t wait ซีรีส์จีนที่จะออกอากาศปลายเดือนนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ดารา ไทย ไม่แพ้ชาติใด !บี้ KPN ประกบซุปตาร์จีน ประชันฝีมือใน Love won’t wait ซีรีส์จีนที่จะออกอากาศปลายเดือนนี้

ดาราคนนี้ บอกเลยว่า ไม่ได้มีดีแค่เสียงหรือลูกน่ารักจริงๆ สำหรับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี หรือ บี้ KPN ดารา นักร้อง นักแสดงลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน (และพ่อของเป่าเปา) ที่ได้โกอินเตอร์ไปถึงประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

 

ดารา

 

แฟนๆ ชาวไทยคงได้เห็นผลงานซีรีย์จากดาราหนุ่มคนนี้มาบ้างแล้วในซีรีส์จีนเรื่อง Cinderella Chef ที่กำลังออกอากาศที่จีนอยู่ตอนนี้ ประกบคู่กับดาราหน้าหวาน จ่งตันหนี ซึ่งบอกเลยว่าหลังจากออกอากาศได้ไม่กี่ตอน กระแสตอบรับของทั้งคู่ดีมาก จนติดอันดับยอดดูในอินเตอร์เน็ตสูงสุดรอบวันที่ 16 พฤษภาคมมากเป็นอันดับ 3 จากการสำรวจของเว็บไซต์ VLinkage ด้วย (สุดยอดมากเลยจ้า) เป็นดาราไทยอีกคนหนึ่งที่สุดฯ ภาคภูมิใจจริงๆ และเชื่อว่าแฟนคลับของหนุ่มบี้ก็คงจะปลื้มปริ่มมากเช่นกัน

 

ดารา

 

แต่ล่าสุดผลงานอีกเรื่องของหนุ่มบี้ก็ใกล้จะออกอากาศที่จีนแล้วเช่นกัน อะไรจะฮอตขนาดนั้น เรื่องแรกไม่ทันจบ เรื่องที่สอง Love won’t wait ก็จะออกอากาศวันที่ 27 พฤษภาคมนี้แล้ว หืม .. เชื่อแล้วจ้าว่าฮอตจริงๆ แต่สิ่งที่พีคยิ่งกว่าคือ ดาราอีก 2 คนที่บี้ไปประชันบทบาทด้วย เป็นดาราอันดับต้นๆ ของจีนเลยด้วย! นั่นคือ จางป๋อจือ ดาราสาวมากฝีมือที่มีผลงานภาพยนตร์มากกว่า 40 เรื่อง และอีกคนคือ ผู้ชายที่สาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเขาก็คือ แวนเนส อู๋ หรือหนึ่งใน F4 ไต้หวัน ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี อายุไม่เคยทำอะไรผู้ชายคนนี้ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นหล่อยังไง ตอนนี้ก็ยังหล่ออย่างงั้น เห้อ เสียดาย แต่งงานไปซะแล้ว

 

สำหรับซีรีย์จีนเรื่อง Love won’t wait แม้หนุ่มบี้ ดาราไทยของเราจะได้เป็นแค่พระรอง แต่แฟนคลับทั้งหลายก็ไม่ต้องเสียใจนะจ๊ะ เพราะบทบาทที่หนุ่มบี้ได้รับโดดเด่นไม่แพ้พระเอกและนางเอกเลย ซีรีย์เรื่องราวความรักดราม่าระหว่าง ว่านเจียหลิง (รับบทโดย จางป๋อจือ) ซ่งเฉียวจื้อ (รับบทโดย แวนเนส อู๋) ซึ่งเดิมทีเป็นคู่สามีภรรยากัน แต่ด้วยปัญหาหลายๆ อย่าง ทำให้ว่านเจียหลิงหนีออกจากบ้านไป จนได้พบกับ ลู่หยาง (รับบทโดย บี้ KPN ดาราหนุ่มไทยของเรานั่นเอง) ผู้ชายที่แสนจะอบอุ่น เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป สุดฯ ขออุบไว้เท่านี้พอนะจ๊ะ เพื่ออรรถรสในการรับชม Love won’t wait ที่จะออกอากาศวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ยังไงก็อย่าลืมรับชม และเป็นกำลังใจให้กับ บี้ KPN ดาราหนุ่มของไทยคนนี้ด้วยนะจ๊ะ สาวๆ ทั้งหลาย

 

รูปจาก : 微博

เรื่อง : Lizhu

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจ

ว้าย…งานดี! ส่อง 5 พระเอกจากเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก อุ่นเครื่องก่อนลงจอเร็วๆ นี้

อั้ม อธิชาติ พลิกคาแร็คเตอร์ในบทพระเจ้าตากจากละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว มาดนิ่ง สง่า น่าเกรงขาม

5 บทบาทของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ละลายใจคนดูอยู่หมัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up