ว้าย…งานดี! ส่อง 5 พระเอกจากเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก อุ่นเครื่องก่อนลงจอเร็วๆ นี้

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นทีเซอร์แล้วแอบใจสั่น เพราะละครเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก กำลังจะลงจอให้ได้ดูกันแล้ว ละครเรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ทั้งหมด 5 เรื่อง และมีพระเอก 5 คน แต่ละคนงานดีทั้งนั้นเลยจ้า สุดฯ จะพาไปดูว่าพระเอกของแต่ละเรื่องมีใครกันบ้าง งานดีแค่ไหน #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

 

5 พระเอกจากเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก

 

ละครเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายชื่อเรื่องเดียวกัน มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่ม 5 อาชีพ ที่พระเอกแต่ละคนจะเป็นตัวแทนของวีรบุรุษที่ทำคุณงามความดี โดยบริษัท ชลลัมพี โปรดักชัน จำกัด ได้นำมาสร้างเป็นละคร เพื่อลงจอทางช่อง 3 ซึ่งทั้ง 5 เรื่องนั้นได้แก่

 

มาตุภูมิแห่งหัวใจ พระเอกมีอาชีพเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ ซึ่งเป็นอาชีพที่เสียสละ และเป็นผู้ปิดทองหลังพระ ซึ่งรับบทโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งน่าจะเป็นการรับบททหารครั้งแรกในชีวิตของเฮียบอย แล้วยังต้องบุกป่าฝ่าดงด้วย เจ้าตัวบอกว่าภูมิใจที่ได้รับบทนี้ เพราะได้ทำหน้าที่ถ่ายทอดความคิดและมุมมองของคนที่รับใช้ชาติ

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

 

มนตราลายหงส์ เรื่องนี้พระเอกเป็นครูสอนเต้น ที่ตั้งใจเปิดโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กที่ยากไร้ ตามความฝันของพ่อที่จากไป รับบทโดย เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ นับเป็นเรื่องแรกของเกรทเลยก็ว่าได้ ที่พลิกบทบาทมาเป็นครูสอนเต้น ซึ่งเกรทต้องแสดงลีลาท่าทางการเต้นให้ทะมัดทะแมง เพื่อให้คนเชื่อว่าเขาเต้นเก่งจริงๆ

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

 

ลมไพรผูกรัก ละครเรื่องนี้พระเอกมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เป็นผู้ช่วยหน่วยจัดการต้นน้ำ มีหน้าที่รักษาต้นไม้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของแม่น้ำลำธาร รวมถึงเป็นศูนย์รวมของธรรมชาติ รับบทโดย ท็อป จรณ โสรัตน์ ซึ่งถึงแม้ท็อปจะเล่นละครที่ต้องบุกป่าฝ่าดงมาบ้าง แต่เรื่องนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่าเรื่องไหน และท็อปเองก็ทุ่มสุดตัวไม่แพ้กัน

My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

 

เส้นสนกลรัก ละครเรื่องนี้พระเอกมีอาชีพเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ผู้มีอดีตความหลังฝังใจจนเก็บมาเป็นฝันร้ายตามหลอกหลอน  รับบทโดย เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ เป็นผู้ชายที่อบอุ่น น่ารัก มีความกวนนิดๆ ตามสไตล์

 

ใต้ปีกปักษา ละครเรื่องนี้พระเอกมีอาชีพเป็นนักบิน และนางเอกมีความหลังฝังใจ คิดว่าพระเอกเป็นต้นเหตุทำให้พ่อต้องเครื่องบินตกเสียชีวิต จึงเกิดเรื่องราวขึ้น และพระเอกต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเขาไม่ได้ทำผิด และจริงๆ แล้วเขาได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง รับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาท หลุยส์ สก๊อต ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

แต่ละคนงานดีทั้งนั้นเลย ต้องมารอลุ้นกันแล้วว่าซีรี่ย์ชุดนี้จะลงจอเมื่อไหร่ แต่ทีเซอร์ออกมาแล้วแบบนี้ ไม่นานเกินรอแน่นอน 

 

ภาพจาก Instagram : @boy_pakorn , @great_rider10 , @suptarvariety , @louisscotttv.mthai.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ คังดงวอน พระเอกฝีมือดี หนึ่งในสมบัติชาติของเกาหลี

พระเอก ย้อนอดีต ใครน่ากรี๊ดจนอยากทะลุมิติ

อั้ม อธิชาติ พลิกคาแร็คเตอร์ในบทพระเจ้าตากจากละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว มาดนิ่ง สง่า น่าเกรงขาม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up