รวมลุคสวยสะพรึงของ ชมพู่ อารยา ที่ คานส์ 2018 แม่จัดเต็มทุกลุค!!

Alternative Textaccount_circle
event

ผ่านพ้นมาแล้วกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 71 หรือ คานส์ 2018 ที่ขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ไปเป็นตัวแทนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางลอรีอัลปารีส ประเทศไทย ซึ่งเธอร่วมเดินพรมแดงทุกปีมาตั้งแต่ปี 2013 และแต่ละปีแม่ก็จัดหนักจัดเต็ม ไม่ให้ชาวไทยและชาวโลกผิดหวัง

ปีนี้สุดฯ เลยขอรวบรวมชุดสุดอลังของแม่ชมพู่ อารยา คือชุดเดินพรมแดง 5 ชุด และชุดปาร์ตี้ของแบรนด์เครื่องประดับอีก 2 ชุด มาตอกย้ำความแซ่บกันอีกครั้ง ว่าแต่ละชุดเป๊ะปังแค่ไหน

 

ชมพู่ อารยา จัดเต็มทุกลุคที่ คานส์ 2018

 

วันแรกขุ่นแม่ไม่ทำให้ผิดหวัง สมชื่อชมพู่ อารยา โดยเธอปรากฏตัวในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ จาก Zuhair Murad Haute Couture Spring 2018 มีความพลิ้วไหว บางเบา แต่แฝงความเซ็กซี่ ที่ได้สไตลิสท์ระดับโอต์กูตูร์มาช่วยเลือกชุด พร้อมสวมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard กำไลดอกไม้ประดับเพชร และแหวนทรงดอกไม้ประดับมุกและเพชร เหมาะกับเมคอัพโทนนู้ดที่เน้นดวงตาให้คมชัด

คานส์ 2018

 

แล้วขุ่นแม่ชมก็ปรับลุคไปร่วมงานปาร์ตี้ของแบรนด์เครื่องประดับ Chopard โดยมาในลุคสุดแกลมด้วยเดรสจาก Dior ผ้า Tulle จับเดรปพร้อมปักเลื่อมระยิบทั้งตัว คอมพลีตลุคด้วยเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ทั้งต่างหูห่วงโรสโกลด์ ประดับเพชรสีเหลือง สีส้ม และสีน้ำตาล และแหวน Yellow Sapphire ที่มีน้ำหนักถึง 20.36 กะรัต แพงมากข่าขุ่นแม่ สำหรับเมคอัพ เธอเลือกแนวเข้มนิดๆ เน้นดวงตาชัดๆ สีน้ำตาลอมเทา ให้เข้ากับสีชุด พร้อมทาปากสีแดงสด เพื่อไม่ให้ลุคโดยรวมดูซีดเกินไป

คานส์ 2018

 

เดินพรมแดงวันที่ 2 ขุ่นแม่ ชมพู่ อารยา ก็ยังเผ็ชสุดๆ ด้วยเดรสซีทรูระยิบระยับจาก Ralph & Russo Haute Couture Fall 2017 เป็นครั้งแรกของเธอด้วยที่ปล่อยผมยาวตรงบนพรมแดงแห่งนี้ แถมเป็นครั้งแรกที่แต่งชุดเซ็กซี่เว่อร์ๆ เบอร์นี้ แต่บอกเลยว่าสวยแพงมากจริงๆ ยิ่งประกอบกับเมคอัพสไตล์ Starry Angel ที่เน้นดวงตาคมกริบแต่โฉบเฉี่ยว และริมฝีปากสีนู้ด ประกอบกับเครื่องประดับจาก Chopard ที่รวมๆ แล้วน่าจะ 100 กะรัตได้ บอกเลยว่าแพงเว่อร์

คานส์ 2018

 

การเดินพรมแดงวันที่ 3 ของชมพู่ อารยา ก็มีความสวยตะลึงอีกแล้วจ้า ด้วยชุดจาก Ashi Studio Haute Couture Spring Summer 2018 และเป็นครั้งแรกด้วยที่ขุ่นแม่ชมจัดลุคกางเกงบนพรมแดง ดีเทลฟูฟ่องของชุดบอกเลยว่าเรียกความสนใจจากสื่อแบบสุดๆ เท่านั้นยังไม่พอนะ เพราะเครื่องประดับมรกตจาก Chopard กระแทกตามาก เข้ากันดี๊ดีกับเมคอัพโทนนู้ดที่เน้นดวงตาเข้มๆ

คานส์

 

มาถึงงานปาร์ตี้ของแบรนด์ Chopard อีกคืนหนึ่ง ชมพู่ อารยา มาในลุคเซ็กซี่ขยี้ใจ ด้วยเดรสสีดำซีทรุเข้ารูปจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2018 Haute Couture เน้นอก เอว สะโพกแบบว่าสุดจะปัง ไม่พอจ้า เพราะเมคอัพของแม่มาแบบชวนค้นหา ด้วยดวงตาเข้มๆ และริมฝีปากโทนน้ำตาล แซ่บ!

 

พรมแดงวันที่ 4 ของขุ่นแม่ชม สวยสง่าด้วยเดรสไหล่เดี่ยว ดีเทลลายผ้าเก๋ไก๋จากแบรนด์ Jean Paul Gaultier: Haute Couture Autumn/Winter 2017-2018 ที่เน้นสัดส่วนที่ฟิตมาอย่างดีให้ยิ่งเป๊ะปัง ยิ่งรวมกับทรงผมแบบ Wet Look ที่ดูแพ้งแพง และเมคอัพหวานๆ สวยลงตัวสุดๆ ไปเลย

 

ปิดท้ายด้วยลุคพรมแดงวันที่ 5 ลุคนี้องค์เจ้าหญิงเบลล์จากเรื่อง Beauty and the Beast ลงที่ร่างขุ่นแม่เลยค่ะ ด้วยเดรสฟูฟ่องสีเหลืองอ่อนจากแบรนด์ Giambattista Valli : Haute Couture Spring Summer 2017 และเครื่องประดับสุดอลังฯจาก Chopard ประกอบกับเมคอัพโทนสดใส ดวงตาสีอ่อน แต่คมชัด และริมฝีปากสีแดงอมชมพู ทำให้ชมพู่ อารยา สวยเหมือนเจ้าหญิงหลุดมาจากเทพนิยายจริงๆ

 

ภาพจาก L’Oreal Paris Thailand , Montree PR / Facebook : Millions Of STARS

TEXT : Ploychompoo

 

 เรื่องราวที่น่าสนใจอืนๆ

ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงไทยคนเดียวที่ร่วมเดินพรมแดงที่คานส์ 2018

แม่ปังทุกปี!! ส่องลุค ชมพู่-อารยา ที่ Cannes 2018 เดินวันแรกยังปังขนาดนี้ วันต่อไปจะแซ่บขนาดไหน!

อุ่นเครื่องก่อนรอดูของจริง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ในพรมแดงคานส์ที่ผ่านมา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up