อุ่นเครื่องก่อนรอดูของจริง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ในพรมแดงคานส์ที่ผ่านมา

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่เราตั้งตารอคอยทุกปีว่า ชมพู่-อารยา จะไปเฉิดฉายที่พรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในลุคไหน ยิ่งปีนี้นางมีเบบี๋ด้วย ก็แอบอยากรู้ว่านางจะใส่ชุดยังไง จะปังหรือเปล่า แต่ก่อนจะไปดูชุดในปีนี้ เราไปอุ่นเครื่องกันด้วยลุคพรมแดงของเธอตั้งแต่ปี 2013 กันก่อนดีกว่าบอกเลยว่าปังทุกปีจริงๆ

 

รวมลุค ชมพู่-อารยา ณ พรมแดงเมืองคานส์

 

ปี 2013 เป็นปีที่ชมพู่ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’Oreal Paris Thailand เธอปรากฏตัวด้วยเดรสเกาะอกของ Zac Posen Spring 2013 Gown สีเขียวกระโปรงยาวฟูฟ่อง เมคอัพแบบสโมกกี้อายส์ แต่แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีนู้ด ดูโดดเด่นมากๆ

ชมพู่-อารยา

อีกชุดคือเดรสเว้าหลังแต่งพู่ทั้งตัวของ Salvatore Ferragamo แบรนด์อิตาลีชื่อดัง ตอนนั้นชมพู่พรีเซ้นท์ชุดได้โดดเด่นมาก โดยการหมุนตัวบ่อยๆ ให้พู่สะบัดไปมา แม้ชุดจะดูเรียบ แต่เธอกลับดูโดดเด่นสุดๆ ส่วนเมคอัพก็เน้นสโมกกี้อายส์และปากนู้ดเหมือนเดิม

ชมพู่-อารยา


ปี 2014 วันแรกเธอเลือกสวมชุดเดรสเกาะอกสีดำแต่งเลื่อมแวววาวจาก Kaufman Franco Spring 2014 วันแรกเธอเลือกที่จะแต่งแบบซอฟท์ๆ ก่อน เก็บชุดอลังไว้ทีหลัง แต่แม้ชุดจะดูเรียบ แต่ท่าทาง อินเนอร์ และการพรีเซ้นท์ชุดของเธอก็ทำให้เธอแย่งซีนคนในงานได้ไม่น้อยเลย ยิ่งเลือกแมคอัพให้แซ่บขึ้นด้วยริมฝีปากสีแดงสด ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูเปรี้ยวมากขึ้น

ส่วนในวันที่ 2 เธอเลือกชุดจาก Zac Posen อีกครั้ง คราวนี้ชุดสีฟ้าอ่อนกระโปรงพองดูโดดเด่นบนพรมแดงมากๆ แถมเธอก็มาในลุคสดใส คนละสไตล์กับเมื่อวานลิบลับ อย่างเมคอัพในวันนี้ก็มาแนวซอฟท์ๆ แต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาล ติดขนตาให้ฟูให้ดวงตาดูหวานฉ่ำ และแต้มริมฝีปากด้วยสีชมพูอ่อนๆ


ปี 2015 วันแรกเธอเลือกเดรสสีครีมสุดหรูจากแบรนด์ Ashi Studio Spring 2015 Couture แม้จะมิดชิดกว่าปีก่อนๆ เยอะ แต่ดีเทลของชุดนี้ก็มากพอที่จะทำให้เธอโดดเด่น ทั้งกระโปรงแต่งขนนกพลิ้วๆ และดีไซน์ฉลุทั่วตัว ส่วนเมคอัพเธอแต่งตาโทนสีน้ำตาล-ดำ ติดขนตาใหดวงตาดูกลมโต และทาปากสีแดงสด

ส่วนวันที่สองเธอมาแนวสดใสน่ารัก ในเดรสสีขาวแต่งลายดอกสีเหลืองของ Giambattistavalli Hautecouture ที่มีกระโปรงพองๆ หลายชั้นทำให้ลุคนี้ดูสนุกขึ้น ส่วนด้านหน้าเป็นซีทรูนิดๆ พอเซ็กซี่กรุบกริบ เพิ่มความหรูด้วยเครื่องประดับจาก Chopard เมคอัพลุคนี้เธอ แต่งตาด้วยโทนสีน้ำตาล และทาปากโทนสีนู้ด ดูสดใสน่ารัก


ปี 2016 นี้เธอได้เดินพรมแดงด้วยกันทั้งหมดถึง 4 วัน วันแรกปรากฏตัวอย่างฮือฮาด้วยชุดเดรสสีชมพูฟูฟ่องจาก Ralph and Russo SS16 พร้อมทั้งโช้คเกอร์สวยๆ จาก Chopard และเมคอัพแนวหวานฉ่ำ ดวงตาสวยซึ้ง ปากสีชมพูอ่อนๆ ฝีมือพี่ป้อม-วินิจ ลุคนี้สะกดทั้งพรมแดงเลยจริงๆ

วันที่ 2 เธอได้ร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Money Monster” และเดินพรมแดงในนามเครื่องประดับ Chopard ด้วยเดรสสุดฮือฮาจาก Atelier Versace Fall 2015 ที่คนคิดว่ามีเป็นซีทรูและดูโป๊เกินไป แต่จริงๆ มันคือบอดี้สูทสีเนื้อ และสาวชมพูก็ทาสีผิวให้แทนขึ้นเพื่อให้กลมกลืนกับสีบอดี้สูท เมคอัพมาในแนวสวยคม ด้วยการกรีดอายไลเนอร์คมๆ และทาปากโทนส้ม-น้ำตาล

วันที่ 3 ได้เดรสหวานๆ จาก Zuhair Murad Haute Couture ที่มองข้างหน้าดูเรียบร้อยเหลือเกิน แต่ถ้ามองจากข้างหลังจะเห็นถึงความเซ็กซี่ด้วยดีไซน์เปลือยหลัง เมื่อชุดสีหวานขนาดนี้ เมคอัพหวานไปด้วยก็คงจะจีด เธอเลยมาในลุคสโมกกี้อายและปากสีนู้ด ที่ดูแล้วกลับเข้ากันอย่างลงตัว

ปิดท้ายที่วันที่ 4 เธอสวมเดรสเปลือยหลังสีดำจาก Jean Paul Gaultier ความเก๋คือเป็นเดรสสองชั้นซึ่งกระโปรงพองๆ ด้านหลังเป็นลายทาง ดูหรูปนเก๋ ไม่ฟรุ้งฟริ้งเหมือนชุดที่ผ่านมา ส่วนเมคอัพ เธอเลือกที่จะกรีดตาคมๆ แล้วทาปากสีแดงสด สวยเป๊ะแบบไม่ต้องเยอะ


และปีนี้ขุ่นแม่ชมก็พร้อมแล้วที่จะพาเบบี๋แฝดในท้องไปเดินพรมแดงด้วยกัน ซึ่งเธอเพิ่งออกเดินทางไปเมื่อคืนนี้เอง มารอดูกันนะว่าลุคชมพู่ที่เมืองคานส์ปีนี้จะเริดแค่ไหน

รูปภาพจาก www.lorealparisthailand.com, Millions Of STARS / Instagram : @hwanjeabjeab , @chomismaterialgirl

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่คุณพ่อคุณแม่ถ่ายภาพคู่ ตอนตั้งท้อง มองแล้วอบอุ่นหัวใจ

4 ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เห่อเบอร์ไหนถามใจดู!

#วงการแฟชั่นคนท้องต้องสั่นสะเทือน #แม่สะดวกแบบนี้ #อย่าขัดใจแม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up