เผชิญหน้าอสูรกายใหญ่ยักษ์ใน “I KILL GIANTS สาวน้อยผู้ล้มยักษ์”

Alternative Textaccount_circle
event

ภาพยนตร์แฟนตาซีอีกเรื่องในปีนี้ที่น่าจับตามอง  “I KILL GIANTS สาวน้อยผู้ล้มยักษ์”  ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากนิยายภาพขายดีของ โจ เคลลี่ แถมยังเป็นภาพยนตร์จากผู้สร้างเดียวกับ แฮรี่ พอตเตอร์อีกด้วย มีผลงานดีการันตีขนาดนี้ ก็ต้องไปพิสูจน์ความสนุกกันซะหน่อยแล้ว

 

เผชิญหน้าอสูรกายใหญ่ยักษ์ใน “I KILL GIANTS สาวน้อยผู้ล้มยักษ์”

 

ถือเป็นภาพยนตร์ที่หลายคนเฝ้าคอยสำหรับ “I KILL GIANTS สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์” ผลงานแฟนตาซีเรื่องล่าสุดของ คริส โคลัมบัส ผู้อำนวยการสร้างมือฉมังที่เคยฝากฝีมือไว้ในผลงานแฟนตาซีโดนใจคอหนังทั่วโลกอย่าง Harry Potter and the Sorcerer’s Stone : แฮรี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ (2001) และ Harry Potter and the Chamber of Secrets : แฮรี่ พอตเตอร์ กับห้องแห่งความลับ (2002)

 

ล่าสุด คริส โคลัมบัส ได้กลับมาอีกครั้งในผลงานแฟนตาซีอย่าง “I KILL GIANTS สาวน้อยผู้ล้มยักษ์” ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้คอหนังรับชมกันอย่างสด ๆ ร้อน ๆ กับเรื่องราวของ บาบาร่า ทอร์สัน (เมดิสัน วูล์ฟ) สาวน้อยนักล่ายักษ์ ที่มักจะใช้เวลาว่างไปกับการการเสาะหายักษ์สายพันธ์ต่าง ๆ ที่บุกรุกมาจากโลกมืด เพื่อฆ่ายักษ์ทุกตัวที่เข้ามาในเมืองของเธอ  แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ มอลลี่ (โซอี้ ซัลดานา) อาจารย์ที่ปรึกษาคนใหม่ของโรงเรียน ที่ทำให้เธอได้เรียนรู้กับความกล้าที่จะเผชิญหน้ากับบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

สำหรับเรื่องราวสุดแฟนตาซีใน “I KILL GIANTS” สร้างจากนิยายภาพขายดีของ โจ เคลลี่ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Eisner (อายสเนอร์) ซึ่งเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ของโลกแห่งการ์ตูนอเมริกา นอกจากนี้หนังสือของเขายังกวาดรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย  เช่น International Manga Award ในปี 2012 และได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 นิยายภาพที่เยาวชนควรอ่าน” จากการจัดอันดับของสมาคม Young Adult Library Services Association ถ่ายทอดเรื่องราวโดยเหล่านักแสดงดาวรุ่งน่าจับตามองอย่าง โซอี้ ซัลดานา จาก Guardians of the Galaxy, เมดิสัน วูล์ฟ จาก The Conjuring 2, อิโมเจน พูตส์ จาก Green Room

เตรียมพบกับภาพยนตร์มหึมาแฟนตาซีสุดล้ำเหนือจินตนาการเรื่องใหม่ของผู้ให้กำเนิด “HARRY POTTER” เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่กลับมาพาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้เหนือจินตนาการครั้งใหม่ใน “I KILL GIANTS สาวน้อย ผู้ล้มยักษ์” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 3 พฤษภาคม 2561

 

ข้อมูลและภาพจาก : M Pictures

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

หนังน่าดู เดือนพฤษภาคม จัดเต็มหนังเด็ดที่ไม่ควรพลาด

เปลี่ยนแนวบ้างมั้ย? ชวนดู หนังอินเดีย จากหลากช่องดัง ดูแล้วจะติดงอมแงม เชื่อสิ!

ชวนดู 4 หนังดีหลากรสกับโปรเจ็คต์ หนังผมไม่เล็กนะครับ “CHOPSTICKS MOVIES”

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up