หนังน่าดู เดือนพฤษภาคม จัดเต็มหนังเด็ดที่ไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่เดือนพฤษภาคมเเล้ว เดือนนี้มีหนังเด็ดหลากรสชาติเข้าฉายให้ได้ชมกันอย่างจุใจ จะมีหนังเรื่องอะไรกันบ้างนั้น สุดฯ จะพาทุกคนไปอัพเดท หนังน่าดู เดือนพฤษภาคม กัน จะได้ไม่พลาด

 

หนังน่าดู เดือนพฤษภาคม

 

I Kill Giants : สาวน้อยผู้ล้มยักษ์ [เข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2561]

บาบาร่า หญิงสาวที่ใครๆ ต่างก็มองว่าเธอคือเด็กประหลาดที่ไม่มีเพื่อน แต่จริงแล้วเธอเป็นนักล่ายักษ์ เธอคือสิ่งเดียวที่สามารถปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากเหล่ายักษ์ที่กำลังบุกรุกจากโลกมืด แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ มอลลี่ อาจารย์ที่ปรึกษาคนใหม่ของโรงเรียน เธอจึงได้ตระหนักกับความจริงบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิง

 

INCIDENT IN A GHOSTLAND : บ้านตุ๊กตาดุ [เข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2561]

หลังจากที่ป้าตาย  คอลลีน และลูกสาวสองคน เบธ ลูกสาวคนโตที่ขี้อายกับ เวร่า ลูกสาวคนเล็กที่มีความมั่นใจในตัวเอง ได้รับบ้านหลังหนึ่งเป็นมรดก แต่กลับเกิดเหตุการณ์นรกแตก เมื่อฆาตกรโรคจิตบุกรุกเข้ามาในบ้าน คอนลีนจึงต้องยืนหยัดต่อสู้เพื่อตัวเธอเองและชีวิตลูกๆ และสิ่งที่เกิดขึ้นได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กสาวทั้งสองคนไปตลอดกาล 16 ปีต่อมา เบธกลายเป็นนักเขียนแนวสยองขวัญยอดนิยม และมีครอบครัวที่อบอุ่น ในขณะที่เวร่ากลายเป็นคนเสียสติเพราะทำใจรับกับเหตุการณ์ในคืนนั้นไม่ได้ พวกเขาเดินทางไปเยี่ยมคอลลียอีกครั้งที่บ้านหลังเดิม แต่ทว่าเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นยังคงดำเนินต่อจาก 16 ปีที่แล้ว

 

 

Tonight ,At Romance Theater : รักเรา … จะพบกัน [เข้าฉาย 3 พฤษภาคม 2561]

เรื่องราวของ เคนจิ เด็กหนุ่มที่ฝันจะเป็นผู้กำกับหนัง เขาแอบมีใจให้กับ มิยูกิ เจ้าหญิงจากภาพยนตร์ขาวดำเก่าๆ ที่พบในห้องฉายหนังของ “โรงละคร Romance” ที่เขาเข้าออกทุกวัน แต่ทว่าวันหนึ่งปาฏิหารย์ก็เกิดขึ้น เมื่ออยู่ๆ มิยูกิก็ปรากฏตัวขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา ทั้งคู่ก็อาศัยอยู่ร่วมกันท่ามกลางความสัมพันธ์แปลกๆ พวกเขาใช้เวลาร่วมกันจนทั้งเริ่มมีใจให้กัน แต่มิยูกิจะหายไปทันทีเมื่อได้สัมผัสตัวคนที่เธอรัก ซึ่งเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับการที่เธอข้ามมาสู่โลกแห่งความจริง …เพราะรักจึงอยากสัมผัส แต่กลับสัมผัสไม่ได้ ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดนี้อย่างไร

 

 

ANON [เข้าฉาย 10 พฤษภาคม 256]

ในอนาคตอันใกล้ ความเป็นส่วนตัวของมนุษย์ทุกคนจะหายไป ไม่มีความลับ ไม่มีอาชญากรรม แต่วันหนึ่ง นักสืบซัล ฟรีดแลนด์ ต้องเผชิญกับคดีฆาตกรรมที่ไม่สามารถคลี่คลายได้ เบาะแสของเขามีเพียงหญิงสาวที่มีโค้ดเนมว่า “เดอะเกิร์ล” ที่ไร้ตัวตน ไม่มีประวัติ ไม่มีการบันทึกใดๆ และการฆาตกรรมนั้นไม่ใช่จุดจบ แต่มันคือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชีวิตของเขาและทุกอย่างพังพินาศ

 

 

BEIRUT [เข้าฉาย 10 พฤษภาคม 2561]

เรื่องราวที่มีพื้นหลังเป็นเหตุการณ์ความรุนแรงในกรุงเบรุต ช่วงปี 1982 เมสัน ไกลส์ นักการฑูตสหรัฐฯ ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ในกรุงเบรุต แต่แล้ววันหนึ่งได้เกิดเหตุร้ายขึ้น จนทำให้ภรรยาของเขาเสียชีวิต และตัวเขาก็ไม่ได้ทำงานที่เบรุตอีกต่อไป สองปีต่อมา เมสันถูกเรียกตัวให้กลับมาทำภารกิจอีกครั้งเพื่อทำการเจรจาต่อรองกับผู้ก่อการร้าย และช่วยเหลือ คาล ไรลีย์ เพื่อนของเขาที่เป็นหัวหน้าหน่วยงานที่ดูแลปฏิบัติการทั้งหมดในตะวันออกกลางที่ถูกจับเป็นตัวประกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิดเมื่อกลุ่มคนร้ายต้องการแลกตัวคาลกับ ราฟิด อาบู ราจัล ผู้ก่อการร้ายที่อยู่เบื้องหลังการตายของภรรยาของเขา และเป็นคนที่ทางรัฐบาลต้องการตัวมากที่สุด โดยมีเวลาเพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น ท่ามกลางสงครามกลางเมืองระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ที่ปะทุความรุนแรงขึ้นทุกๆ วินาที

 

 

BROTHER OF THE YEAR : น้อง.พี่.ที่รัก [เข้าฉาย 10 พฤษภาคม 2561]

เมื่อ ชัช พี่ชายสุดห่วยต้องการขัดขวางความรักแสนหวานระหว่างน้องสาวตัวท็อป เจน กับ โมจิ หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นสุดเพอร์เฟค สงครามประสาทระหว่างสองพี่น้องจึงอุบัติขึ้น เพราะไม่ว่าอะไรที่ทำให้น้องมีความสุข พี่ชายที่แสนดีอย่างเขาจะไม่มีวันยอมให้เกิดขึ้น

 

 

Solo: A Star Wars Story [เข้าฉาย 24 พฤษภาคม 2561]

การผจญภัยครั้งใหม่ของตัวโกงที่ผู้คนหลงรักมากที่สุดในจักรวาล เรื่องราวความกล้าหาญในการเข้าไปผจญในโลกใต้ดินของเหล่าอาชญากรแสนอันตราย ฮาน โซโล กับสุดยอดนักบินคู่หูของเขา ชิว เบคก้า ต้องเผชิญหน้ากับนักพนันสุดร้ายกาจ แลนโด คาลริสเซียน และการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในเรื่องราวของสตาร์วอร์สที่ห่างไกลจากคำว่าฮีโร่มากที่สุด

 

 

The Strangers : Prey at Night [เข้าฉาย 24 พฤษภาคม 2561]

เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ต้องเจอกับความน่ากลัวขั้นสุด เมื่อพวกเขาได้เดอนทางมาถึงบ้านพักเล็กๆ ที่แยกตัวออกมาอยู่เพียงลำพัง ในค่ำคืนนั้นเอง คนโรคจิตสามคนภายใต้หน้ากากได้ปรากฏตัวขึ้น และเริ่มไล่ล่าครอบครัวนี้อย่างสนุกสนาน ราวกับว่าต้องการจะรู้ว่าพวกเขาจะหนีจากความตายไปได้สักกี่น้ำ

 

 

TULLY [เข้าฉาย 24 พฤษภาคม 2561]

เรื่องราวของ มาโล คุณแม่ลูกสามที่ไม่มีเวลาให้กับชีวิตจนกระทั่งเธอได้จ้าง ทัลลี่ พี่เลี้ยงกลางคืนมาช่วยแบ่งเบาภาระ แต่ทัลลี่ไม่เพียงช่วยแบ่งเบาภาระให้เธอเท่านั้น แต่ยังช่วยให้เธอได้พับกับอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่ไม่เคยนึกถึงมาก่อนด้วย

 

 

KIDS ON THE SLOPE [เข้าฉาย 31 พฤษภาคม 2561]

เรื่องราวของ นิชิมิ คาโอรุ เด็กหนุ่มเรียนดีที่ต้องย้ายโรงเรียนจากโยโกสุกะมาอยู่ที่จังหวัดนางาซากิ ทำให้เขาได้พบกับ คาวาบุชิ เซ็นทาโร่ ตัวพ่อประจำโรงเรียน ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนรักกันและรวมตัวกันตั้งวงดนตรีแจ๊ส โดยมีเพื่อนสาวคนสวย ริตสึโกะ คอยเป็นกำลังใจให้และกลายเป็นความรัก 3 เส้าโดยไม่รู้ตัว

 

 

TERMINAL : เธอล่อ จ้องฆ่า [เข้าฉาย 31 พฤษภาคม 2561]

ในมุมมืดของเมืองที่มีแต่ความรุนแรงและเสื่อมโทรม วินซ์  และ อัล สองนักฆ่าที่ได้รับภารกิจลับ บิล อาจารย์ที่กำลังป่วยและอยากตาย คลินตัน พนักงานทำความสะอาดรถไฟสติไม่เต็ม และ แอนนี่ สาวเสิร์ฟสุดเซ็กซี่ที่เต็มไปด้วยความลับ พวกเขาเกี่ยวข้องกันด้วยเหตุบางอย่าง และมีเพียงคนที่บ้าที่สุดเท่านั้นที่สามารถมีชีวิตรอดในเมืองนี้ได้

 

 

ภาพและข้อมูลจาก : M picture  Major Cineplex  และสหมงคลฟิล์ม

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

5 เหตุผลที่ควรตีตั๋วไปดู Avengers : Infinity War (ไม่สปอยล์ สัญญา)

หนังน่าดู เดือนเมษายน 2561 หน้าร้อนนี้ หนีร้อนไปดูหนังกัน

หนังเกาหลี 5 เรื่องนี้ หามาดูเถอะ ไม่ผิดหวัง

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up