เปลี่ยนแนวบ้างมั้ย? ชวนดู หนังอินเดีย จากหลากช่องดัง ดูแล้วจะติดงอมแงม เชื่อสิ!

Alternative Textaccount_circle
event

หนังอินเดีย เนี่ยนะมาแรง !!! อะ ว่าไม่ได้นะยูว์ เพราะตอนนี้กระแสหนังอินเดียกำลังมาจริงๆจ้า ไม่เชื่อลองกดรีโมทดู จะเห็นว่าหลากหลายช่องทีวีของไทยพากันนำหนังอินเดียมาฉายทั้งนั้น สุดฯ เลยจะพาไปดูหนังอินเดียที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ว่ามีเรื่องอะไร อยู่ช่องไหนบ้าง แล้วมันสนุกจริงอย่างที่เขาร่ำลือว่าติดกันงอมแงมจริงหรือเปล่า เราต้องพิสูจน์ค่ะ

 

หนังอินเดีย จากหลากหลายช่องดังชิงเรตติ้งดุเดือด

 

มหาภารตะ

ออกอากาศทางช่อง Family 13 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. – 20.15 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 น. – 20.00 น.

เรื่องราวความขัดแย้งของพี่น้องสองตระกูล ระหว่างตระกูลเการพ และตระกูลปาณฑพ ซึ่งทั้งสองตระกูลต่างก็สืบเชื้อสายมาจากท้าวภรต แห่งกรุงหัสตินาปุระ ความขัดแย้งนี้ได้บานปลายไปสู่ มหาสงครามที่ทุ่งกุรุเกษตร ซึ่งมีพันธมิตรของแต่ละฝ่ายเข้าร่วมรบด้วยเป็นจำนวนมาก กล่าวกันว่านี่คือการต่อสู้ระหว่างฝ่ายธรรมะและฝ่ายอธรรม ความดีและความชั่ว ซึ่งในที่สุดแล้ว ฝ่ายปาณฑพก็เป็นผู้ชนะในสงครามครั้งนี้

หนังอินเดีย

 

นาคิน 

ออกอากาศทางช่อง 3 HD 33 ทุกวันวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.20 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 น.

เรื่องราวความรักและการแก้แค้นของงูสาวที่สามารถเปลี่ยนร่างเป็นคนได้ นามว่า Shivanya ความเคียดแค้นที่มีต่อฆาตกรทั้ง 5 คนที่สังหารพ่อแม่ของตน ผลักดันให้เธอตามล้างแค้นพวกเขา แต่แล้วพรหมลิขิตทำให้เธอได้มาเจอกับ Rithik ชายหนุ่มจิตใจดี ลูกชายของหนึ่งในฆาตรกรที่เธอตามล่า เธอแต่งงานกับเขาเพื่อดำเนินแผนการแก้แค้น แต่แล้วความดีของ Rithik ก็ทำให้เธอตกหลุมรักเขาอย่างไม่ทันตั้งตัว ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางการแก้แค้นจะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล

หนังอินเดีย

 

ศึกสองราชันย์ โปรุส และอเล็กซานเดอร์

ออกอากาศทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ช่อง 23 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 21.30 น.

มหากาพย์แห่งสงครามของ 2 ราชันย์ผู้ยิ่งใหญ่ คนหนึ่งคือ โปรุส มหาบุรุษผู้พิทักษ์แผ่นดินอินเดีย อีกคนคือ อเล็กซานเดอร์มหาราช ราชันย์จอมทัพไร้พ่ายแห่งกรีก สร้างจากเรื่องจริงอิงประวัติศาสตร์ ซึ่งมหาสงครามครั้งนี้เริ่มจากกองทัพม้าอันเกรียงไกรของอเล็กซานเดอร์ ยกทัพมาเปิดศึกกับกองทัพช้างโดยการนำทัพของโปรุส แห่งเปารวะ อาณาจักรอินเดีย และสงครามครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของอเล็กซานเดอร์

หนังอินเดีย

 

ศิวะ พระมหาเทพ

ออกอากาศทางช่อง Bright TV ช่อง 20 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00-22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00 – 09.00 น.

มีเค้าโครงเรื่องมาจาก ตำนานของพระศิวะมหาปูรณะ มหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเจ้าผู้ทรงอำนาจ ผู้ซึ่งอยู่จุดสูงสุดแห่งตรีมูรติ มหาเทพผู้ทรงไว้ซึ่งพระมหากรุณา ผู้เป็นที่พึ่งพิงแห่งสรรพสัตว์ทั้งหลาย ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตเหนือธรรมชาติ การเดินทาง ความเชื่อ และความรักของพระศิวะมหาปูรณะและพระแม่อุมาเทวี

 

เล่ห์ร้ายพ่ายรัก

ออกอากาศทางช่อง 8 ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ เวลา 21.00น.

เรื่องนี้แหวกแนวมาเวอร์ชั่นปัจจุบัน เรื่องของ มุนนี่ ผู้ถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนู มีคนคอยรับใช้ดูแลตลอด มีพี่ชายสามคน ซึ่งพี่ชายคนโตรักมุนนี่มาก ไม่ว่าใครที่มาขัดขวางความสุขของเธอจะต้องโดนซ้อม หรือถึงขั้นโดนสั่งฆ่าได้ และเธอก็ไม่เคยรู้ความจริงว่า พี่ชายทั้งสามคนของตนเป็นมาเฟียจิตใจโหดเหี้ยม เพราะทั้งสามคนคอยสร้างภาพปกปิดความจริงทุกอย่างมาโดยตลอด

ฝ่ายบิตตู อาศัยอยู่ในเมืองฮายาน่า และวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้น เพราะเพื่อนบิตตูได้เข้าไปคุยกับมุนนี่ ทำให้โดนซ้อมปางตาย บิตตูโกรธจัดจึงบุกไปลักพาตัวมุนนี่ถึงในบ้าน สร้างความโกรธแค้นให้กับพี่ชายของมุนนี่เป็นอย่างมาก จึงไล่ล่าตามตัวบิตตูหมายจะเอาชีวิต ส่วนบิตตูเมื่อได้เจอมุนนี่ จึงรู้ว่ามุนนี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง บิตตูหาทางพิสูจน์ให้มุนนี่ได้รู้ความจริงให้ได้ว่า พี่ชายเธอเป็นคนแบบไหน และระหว่างที่หาข้อพิสูจน์ก็ได้ผ่านเหตุการณ์ระทึกขวัญมากมายจนทำให้บิตตูตกหลุมรักในความใสซื่อบริสุทธิ และไร้เดียงสาของมุนนี่ ซึ่งแน่นอนว่าความรักครั้งนี้ย่อมมีอุปสรรคอย่างใหญ่หลวงรออยู่

 

อภินิหารเจ้าหญิง จันตระการตา

ออกอากาศทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 21.00น.

เรื่องราวความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เส้นทางของความรักนำพาเขาไปสู่การเป็นฮีโร่ เนื้อเรื่องได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายชื่อดัง Chandrakanta

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อพระมหากษัตริย์ Harshvardhan ประสบความสำเร็จในการครอบครองอำนาจทั้งหมดของโลก และสร้างความเป็นอมตะเพื่อเก็บพลังเหล่านั้น เขาได้ล็อค Yaksha เอาไว้เพื่อปกป้องพลังจากทุกคนที่พยายามขโมยมัน เเต่เเล้วพระมหากษัตรย์ และภรรยาก็ได้เสียชีวิตลง หลังจากที่โดนกษัตริย์แห่ง Chunargarh โจมตี

ผ่านไป 100 ปี พระมหากษัตริย์และภรรยาของพระองค์ได้เกิดใหม่ในฐานะเจ้าหญิง Chandrakanta และเจ้าชาย Virendra Singh เรื่องราวโรเเมนติกแฟนตาซี ของคู่รักจากอาณาจักรคู่เเข่ง คือ เจ้าหญิง Chandrakanta แห่ง Vijaygarth และ เจ้าชาย Virendra Singh แห่ง Naugarth เเละการค้นพบ Tilism นำมาสู่การใช้พลังอีกครั้ง เพื่อต่อสู้กับจอมวายร้าย Marich ใครชอบเนื้อหาแนวแฟนตาซีจ๋า ในบรรยากาศใหม่ๆ ควรลอง

 

หนุมาน สงครามมหาเทพ

ออกอากาศทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.30 น.

เรื่องราวปฐมบทตั้งแต่ต้นกำเนิดของหนุมาน ทหารเอกผู้ซื่อสัตย์ องครักษ์แห่งราม จากเรื่องรามยณะ หรือรามเกียรติ์ที่เรารู้จักกันนั่นเอง เรื่องนี้การันตีเลยว่าสนุกมาก แม้จะมีความไม่คุ้นตาในแง่ของเอฟเฟคท์การแต่งหน้า หรือสเปเชียล เอฟเฟคท์อื่นๆ แต่ความดูเพลินของเนื้อหาทำให้เราเมามันจนลืมทุกอย่างไปเลย

 

ภาพจาก www.ch3thailand.com , 9poto.com , www.brighttv.co.th , www.thaich8.com

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม 15 ซีรี่ย์ย้อนยุค ที่หาดูได้ใน Netflix และ VIU

15 ซีรี่ย์เกาหลี – ญี่ปุ่น “ฟิน-ดราม่า-ลุ้นระลึก”

10 ซีรี่ย์ ที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเหล่า Idol

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up