รวม ซูเปอร์ฮีโร่ (ที่อาจ)ไม่หล่ออย่างใครๆ แต่ครองใจคนดู

Alternative Textaccount_circle
event

ยังคงกระแสดีเยี่ยม แม้ว่าจะเข้าฉายมาได้สักพักแล้วสำหรับ Avengers: Infinity Wars หนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวลสตูดิโอ ที่มีทั้ง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, สไปเดอร์แมน ซึ่งแต่ละคนก็หล่อล่ำละลายใจแฟนเกิร์ลไปหลายคน แต่พวกเขาเหล่านั้นไม่ใช่ประเด็น เพราะคราวนี้สุดฯ จะพาทุกคนไปพบกับเหล่า ซูเปอร์ฮีโร่ (ที่อาจ)ไม่หล่ออย่างใครๆ แต่กลับครองใจคนดูได้ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เคยปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์มาแล้ว แต่ว่าพวกเขาครองใจคนดูได้ยังไงนั้น ไปดูกันเลย

 

ซูเปอร์ฮีโร่ (ที่อาจ)ไม่หล่ออย่างใครๆ แต่ครองใจคนดู

 

ฮัลค์ ซูเปอร์ฮีโร่ร่างยักษ์ตัวสีเขียว แถมยังโมโหร้ายอีกต่างหาก แค่เห็นก็รู้สึกไม่อยากเข้าใกล้แล้ว แต่ใครจะรู้บ้างว่าจริงๆ แล้ว ฮัลค์ก็ไม่ได้อยากเป็นแบบนี้เลย ถ้าไม่มีคนไปกวนเขาก่อน แถมเวลาต่อสู้ก็พยามไม่ให้ผู้บริสุทธิ์โดนลูกหลง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีแต่คนเกลียดเขาอยู่ดี ฮัลค์เองก็ยังเคยพูดอีกด้วยว่า “โลกเกลียดฮัลค์” เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่น่าสงสารสุดๆ ไปเลย …ถึงตัวใหญ่แต่ก็จิตใจดีนะ

 

วิชั่น อมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นโดยอัลตรอนและโทนี่ สตาร์คหรือไอรอนแมน สมองของวิชั่นเกิดจากอัญมณีแห่งจิตใจ ส่วนร่างกายเกิดจากการผสานกันระหว่างเนื้อเยื่อสังเคราะห์และไวเบรเนียม แม้ว่าจะไม่ใช่มนุษย์แต่ก็มีจิตใจดี อ่อนโยนและอบอุ่น วิชั่นจึงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่หลายคนตกหลุมรักไปโดยไม่รู้ตัว  

 

โลกิ อีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เชิงว่าจะเป็นฮีโร่ซะทีเดียว เพราะจริงๆ แล้ว โลกิในคอมมิคส์เป็นตัวร้ายสุดแสบตัวหนึ่งเลย แต่เวอร์ชั่นภาพยนตร์นั้น แม้ว่าโลกิจะเป็นตัวร้ายหลักในธอร์ภาคแรก แต่หลังจากนั้นมาเขาก็เริ่มทำเรื่องดีๆ บ้าง และเพราะโลกิเป็นเทพที่เจ้าเล่ห์มากๆ เลยทำให้เราเดาไม่ถูกจริงๆ ว่าเขาจะมาดีหรือมาร้ายกันแน่ แต่ก็เพราะความเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของโลกิเนี่ยแหละ ที่ทำให้คนดูหลงรักซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้เหลือเกิน

 

กรู๊ท สิ่งมีชีวิตต้นไม้ ที่เรียกว่า ฟลอร่า โคลอสซัส ที่แม้ว่าจะดูน่าเกลียดน่ากลัวไปสักหน่อย แต่ก็จิตใจดีอ่อนโยน และมีความน่ารักจนครองใจคนดูไปตามระเบียบ และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของกรู๊ทนอกจากร่างกายที่เป็นต้นไม้แล้ว คำพูดของกรู๊ทที่พูดตลอดทั้งเรื่องก็เด่นเหมือนกัน นั่นก็คือ “ไอ แอม กรู๊ท” แค่ประโยคสั้นแค่นั้นแหละ แต่เขาก็พูดมันทั้งเรื่อง นั่นก็เพราะประโยคนี้เป็นภาษาของชาวฟลอร่า โคลอสซัส ซึ่งเราอาจจะได้ยินแบบนี้ แต่สำหรับพวกเขามันอาจมีความหมายอะไรอย่างอื่นก็ได้ …อย่างนี้ต้องไปเรียนภาษากรู๊ทกันหน่อยละ

กรู๊ทโตเต็มวัย

เบบี้กรู๊ท

 

ยอนดู มนุษย์ต่างดาวตัวสีฟ้าที่ดูยังไงก็ร้ายชัวร์ เขาเป็นหัวหน้าโจรสลัดอวกาศและเป็นคนที่เลี้ยงดูสตาร์ ลอร์ดมาตั้งแต่เด็กๆ ยอนดูก็มีลักษณะเหมือนพวกโจรทั่วๆ ไป ที่เห็นแก่เงินทอง โหดร้ายป่าเถื่อน แต่จริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่จิตใจดีมีคุณธรรมเหมือนกัน แถมยังรักสตาร์ ลอร์ดเหมือนลูกอีกหาก ก็เป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกคนที่คนดูรัก เพราะยอนดูเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่เราเดาไม่ออกจริงๆ ว่าเขาจะเข้ามาตบหรือเข้ากอดกันแน่

 

เดดพูล ซูเปอร์ฮีโร่สายรั่ว ช่างจ้อ ชอบยิ่งมุกจิกกัดหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่บ่อยๆ เดดพูลเป็นคนปกติที่มีอาชีพเป็นทหารรับจ้าง แต่กลับต้องมีหน้าตาอัปลักษณ์เพราะการทดลองที่ต้องการจะสร้างให้เขาเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ เขามีพลังรักษาตัวเองยามบาดเจ็บ ชนิดที่ว่าถ้าถูกตัดแขนตัดขา ส่วนที่ขาดก็จะงอกขึ้นมาใหม่ แสะสิ่งที่ทำให้คนดูรักและชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ก็เพราะอารมณ์ขันของเขานั่นแหละ

 

โคลอสซัส มนุษย์กลายพันธุ์ที่ตัวใหญ่ยักษ์แถมมีร่างกายเป็นเหล็กทั้งตัว แม้ภายนอกจะดูน่ากลัว ไม่ค่อยเป็นมิตร แต่จริงๆ แล้วโคลอสซัสกลับอ่อนโยน สุภาพบุรุษ และรักในความถูกต้อง เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ทั้งดูเท่และดูนุ่มนิ่มในเวลาเดียวกัน

 

 

ภาพจาก : superchurch.com,  br.pinterest.com,  Entertainment.ie,  Movie MThai

Text : namtan_cat

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

รวม หนังในจักรวาลมาร์เวล 18 เรื่อง ที่ควรตามเก็บก่อนดู Avengers: Infinity War

5 เหตุผลที่ควรตีตั๋วไปดู Avengers : Infinity War (ไม่สปอยล์ สัญญา)

รวม ซูเปอร์ฮีโร่หล่อ บอกต่อด้วย!!!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up