รวม หนังในจักรวาลมาร์เวล 23 เรื่อง ก่อนและหลัง Avengers: Infinity War

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้กระแสหนัง Avengers: Infinity War มาแรงสุดๆ ถึงขนาดที่โรงหนังต้องเพิ่มรอบเช้าสุดตอน 9.30 น. กันเลยทีเดียว เนื่องจากหนังเรื่องนี้ถือเป็นหนังฉลองครบรอบ 10 ปีจักรวาลมาร์เวล ของสตูดิโอมาร์เวลที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เราต่างก็รู้จักกันดี ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, ธอร์, กัปตันอเมริกา, และอื่นๆ อีกมากมาย จึงไม่แปลกหากอเวนเจอร์สภาคนี้จะยิ่งใหญ่ตระการตาสมการรอคอย เพราะภายในหนังได้รวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เฉิดฉายในจักรวาลมาร์เวลมาตลอด 10 ปี ไว้ในเรื่องเดียว แน่นอนว่าตัวละครเยอะ การดำเนินเรื่องก็อาจรวบรัด สำหรับใครที่เป็นแฟนมาร์เวลก็อาจจะเข้าใจได้ในทันที แต่สำหรับคอหนังแอ็คชั่นที่ไม่ได้ติดตามมาร์เวลมาก่อนก็อาจจะงงๆ นิดหนึ่ง ดังนั้น สุดฯ จึงรวบรวมหนังในจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด ให้ทุกคนได้ตามดู ได้รู้จักกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ก่อนจะไปดูอเวนเจอร์ส อินฟินิตี้ วอร์

หนังในจักรวาลมาร์เวล ที่ควรตามเก็บก่อนดู Avengers: Infinity War

 

Iron Man  มหาประลัยคนเกราะเหล็ก (2008)

หนังเปิดจักรวาลมาร์เวล ว่าด้วยเรื่องราวของอภิมหาเศรษฐีเพลย์บอย โทนี่ สตาร์ค เจ้าของธุรกิจค้าอาวุธให้กับรัฐบาล ถูกลักพาตัวโดยผู้ก่อการร้ายที่ต้องการให้เขาสร้างอาวุธมหาประลัยให้ โทนี่จึงสร้างชุดเกราะมหาประลัยเพื่อหลบหนี และปกป้องธุรกิจอาวุธของเขาไม่ให้ตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว

The Incredible Hulk  มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง (2008)

เรื่องราวของ บรูซ แบนเนอร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับสารกัมมันตภาพรังสี ทำให้เขากลายเป็น ฮัลค์ และถูกตามล่าโดยรัฐบาลในฐานะตัวอันตราย จนกระทั่งเขาได้เจอกับคู่ปรับตัวร้ายที่มีตัวใหญ่และแข็งแรงราวกับอสูรกายเหมือนกับเขา บรูซจึงต้องจัดการกับมันเพื่อแลกกับอิสรภาพที่เขาโหยหา

Iron Man2  มหาประลัยคนเกราะเหล็ก2 (2010)

หลังจาก โทนี่ สตาร์ค ได้ประกาศว่าตนเองคือ ไอรอนแมน ไอแวน แวนโก้ นักฟิสิกส์ชาวรัสเซียที่มีความแค้นกับตระกูลสตาร์คก็ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับสร้างอาวุธมหาประลัยที่มีวิทยาการเดียวกันกับชุดไอรอนแมนเพื่อจัดการเขา นอกจากนี้ โทนี่ยังต้องต่อสู้กับผลข้างเคียงที่ได้รับจากเตาปฏิกรณ์อาร์คที่คอยช่วยชีวิตเขามาตลอดและตอนนี้มันกำลังจะฆ่าเขาอย่างช้าๆ

Thor  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า (2011)

เรื่องราวของ ธอร์ เจ้าชายแห่งแอสการ์ด ถูกส่งมาดัดนิสัยที่ดาวโลก โดยเขาต้องใช้ชีวิตอย่างสามัญชน ไร้ซึ่งพลัง และค้อนคู่ใจของเขาก็ถูกยึดโดย โอดิน พ่อของเขา วิธีที่ธอร์จะได้รับค้อนคืนก็คือ เขาจะต้องมีคุณสมบัติคู่ควรกับมัน และในขณะเดียวกัน โลกิ น้องชายของเขาก็พบว่าตัวเองไม่ใช่ชาวแอสการ์ด ด้วยความเสียใจปนความริษยา เขาจึงก่อกบฏเพื่อชิงบัลลังก์อันศักสิทธิ์ ธอร์จึงต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อปกป้องบัลลังก์และแอสการ์ดให้ปลอดภัยจากความบ้าคลั่งนี้

Captain America: The First Avenger  กัปตันอเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1 (2011)

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อ สตีฟ โรเจอร์ ชายหนุ่มที่มีร่างกายผอมแห้งแรงน้อยแต่ใจสู้ ต้องการจะเป็นทหารเพื่อปกป้องประเทศชาติ เขาจึงได้รับข้อเสนอให้เป็นหนูทดลองในโครงการ “ซูเปอร์โซลเจอร์” เพื่อแลกกับการได้เป็นทหาร ขณะเดียวกัน ชมิดต์ ทหารนาซีผู้ทะเยอทะยาน ได้ครอบครอง เทสเซอแรกต์ วัตถุลึกลับที่มีพลังเหนือจินตการ และเขาต้องการจะใช้มันเพื่อเอาชนะสงครามครั้งนี้ และแน่นอนว่ากัปตันอเมริกาไม่มีทางยอมให้มันเกิดขึ้น

The Avengers  ดิ อเวนเจอร์ส (2012)

หลังเหตุการณ์ในกัปตันอเมริกา 70 กว่าปีต่อมา เทสเซอแรกต์ วัตถุลึกลับที่มี Space Gem อัญมณีอวกาศ ซึ่งถูกค้นพบและเก็บรักษาไว้โดยหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) เกิดพลังไม่เสถียรและเปิดประตูมิติขึ้นมาเอง ทำให้ โลกิ บุกเข้ามาขโมยเทสเซอแรกต์ไปได้ นิค ฟิวรี่ ผ.อ.หน่วยชีลด์จึงต้องรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่ประกอบด้วย ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ฮัลค์, ฮอร์คอาย และแบล็ควิโดว์ เพื่อหยุดยั้งแผนของโลกิในการนำทัพเอเลี่ยนบุกยึดโลก

Iron Man3  มหาประลัยคนเกราะเหล็ก3 (2013)

เรื่องราวหลังเหตุการณ์ในดิ อเวนเจอร์ส โทนี่ตระหนักได้ว่าสิ่งที่เขาต้องเจอนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าที่จะรับไหว เขาจึงทุ่มเทเวลาทั้งหมดในการสร้างชุดเกราะ จนไม่มีเวลาให้กับชีวิตและคนรัก จนกระทั่งเมื่อ แมนดาริน ปรากฏตัวขึ้น และทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของเขาไป เขาจึงต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปกป้องทุกสิ่งที่เขารัก

Thor: The Dark World  ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า: โลกาทมิฬ (2013)

เจน ฟอสเตอร์ คนรักของธอร์ซึ่งเป็นมนุษย์โลก บังเอิญพบ อีเทอร์ สสารแดงที่มี Reality Gem ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงความจริงทุกอย่างได้ และเจนก็ได้รับพลังจากมันโดยบังเอิญ ธอร์จึงต้องพาเจนไปที่แอสการ์ดเพื่อหาทางนำมันออก และเหล่าดาร์กเอล์ฟเองก็กำลังตามหา อีเทอร์ อยู่เช่นกัน พวกมันต้องการใช้ อีเทอร์ ในการทำให้จักรวาลไปสู่ความมืดมิด ธอร์จึงต้องร่วมมือกับโลกิในการปกป้องจักรวาลนี้

Captain America: The Winter Soldier  กัปตันอเมริกา: เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ (2014)

หลังเหตุการณ์ในดิ อเวนเจอร์ส กัปตันอเมริกาก็ทำงานให้กับหน่วยชีลด์ โดยมีแบล็กวิโดว์เป็นคู่หู วันหนึ่งนิค ฟิวรี่ถูกโจมตีโดย เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ ซึ่งตัวจริงก็คือ บักกี บานส์ เพื่อนสนิทของเขาที่ถูกจับตัวและถูกนำไปทดลองในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 กัปตันอเมริกาจึงต้องช่วยไม่ให้เพื่อนทำผิดไปมากกว่านี้ และหาทางหยุดยั้งแผนร้ายที่แฝงอยู่ในหน่วยชีลด์ด้วย

Guardians of the Galaxy  รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล (2014)

เมื่อ สตาร์ ลอร์ด จอมโจรอวกาศได้ขโมย The Orb เพื่อเอาไปขาย โดยไม่รู้เลยว่าภายในนั้นมี Power Gem อัญมณีทำลายล้างที่ ธานอส ต้องการ ธานอสจึงส่ง กาโมร่า ลูกเลี้ยงของตนไปเเย่งชิงอัญมณีมา และเกิดเรื่องราววุ่นวายจนได้พบกับ แดร็กซ์, กรู๊ท และร็อคเก็ต แรคคูน และต้องต่อสู้กับ โรแนน ทาสรับใช้ธานอสที่ต้องการอัญมณีเช่นกัน

Avengers: Age of Ultron  อเวนเจอร์ส: มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก (2015)

ทีมอเวนเจอร์ส ได้ทำภารกิจชิง คฑาของโลกิ ซึ่งภายในมี Mind Gem อัญมณีแห่งจิตใจ ซึ่งถูกขโมยไปในดิ อเวนเจอร์ส ที่นั่นพวกเขาได้พบกับ ควิกซิลเวอร์ และ สกาเล็ต วิทช์ สองพี่น้องที่ถูกทดลองจนได้พลังจากอัญมณี โทนี่ได้เห็นนิมิตที่สกาเล็ต วิทช์สร้างขึ้น ทำให้เขาตัดสินใจสร้างปัญญาประดิษฐ์ อัลตรอน ขึ้นมาเพื่อปกป้องโลก แต่มันกลับเรียนรู้และเข้าใจว่าการทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์คือการปกป้องโลกที่แท้จริง

Ant-Man  มนุษย์มดมหากาฬ (2015)

สกอตต์ แลงค์ หัวขโมยที่ได้ไปขโมยชุดแอนต์แมนมา หลังจากเขาได้ลองสวมชุดและกดปุ่มดู ตัวของเขาก็หดเล็กลงเท่ามด ด้วยความตื่นตระหนก สกอตต์จึงรีบนำชุดไปคืนแต่ก็ถูกตำรวจจับ แฮงก์ พิม นักวิทยาศาสตร์ที่สร้างชุดนี้ขึ้น ก็เกิดปิ้งไอเดียที่จะปั้นหัวขโมยเป็น แอนต์แมน จึงช่วยพาเขาหนีออกจากคุก และฝึกฝนเขาเพื่อให้พร้อมทำงานชิ้นสำคัญ

Captain America: Civil War  กัปตันอเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016)

เมื่อผลกระทบจากการปกป้องโลกของเหล่าอเวนเจอร์ ทำให้เกิดความเสียหายมากมาย เหล่านักการเมืองจึงต้องการให้มีการลงทะเบียนซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อควบคุมเหล่าอเวนเจอร์ ซูเปอร์ฮีโร่บางส่วนเห็นด้วย แต่กัปตันอเมริกากลับไม่เห็นด้วย เพราะกลัวการแทรกแซงทางการเมือง ในขณะเดียวกัน ก็มีเหตุการณ์ก่อการร้ายเกิดขึ้นระหว่างการประชุมสนธิสัญญาจนเป็นเหตุให้กษัตริย์แห่งวากานด้าต้องสิ้นพระชนม์ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังคือ เดอะ วินเทอร์ โซลเจอร์ กัปตันอเมริกาจึงต้องปกป้องเพื่อนรักไปพร้อมๆ กับการหยุดยั้งแผนการร้ายของ บารอน ซีโม และยังต้องต่อสู้กับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ด้วยกันเอง

Doctor Strange  จอมเวทย์มหากาฬ (2016)

เมื่อ สตีเว่น สเตรนจ์ หรือ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ศัลยแพทย์มือหนึ่งที่ต้องสูญเสียมือทั้งสองข้างในอุบัติเหตุทางรถยนต์ เขาจึงหาทางรักษามือทองคำของเขาให้หายดีแต่ก็ไม่เป็นผล จนกระทั่งเขาได้หอบความหวังสุดท้ายไปที่คามาทาจ และได้พบกับ แองเชี่ยนวัน จอมเวทย์ที่ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ไม่เคยเชื่อว่ามีอยู่จริง เขาได้เรียนรู้วิชาต่างๆ และเก่งกล้าขึ้นจนสามารถใช้ ดวงตาแห่งอากามอตโต ที่ภายในมี Time Gem อัญมณีแห่งเวลาได้ วันหนึ่ง ไคซีเลียส จอมเวทย์ที่ชั่วร้ายได้ปรากฏตัวขึ้น และได้อัญเชิญ ดอมัมมู เจ้าแห่งมิติมืดออกมา ด็อกเตอร์ สเตรนจ์จึงต้องปกป้องโลกใบนี้อย่างสุดความสามารถ

Guardians of the Galaxy Vol. 2  รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล2 (2017)

เนบิวล่า น้องสาวของกาโมร่าได้แอบลอบเข้าไปในดาวโซเวอเรน เพื่อขโมยของไปขายในตลาดมืดแต่ก็ถูกจับได้ ทำให้ทีมกาเดี้ยนนำโดยสตาร์ ลอร์ด ที่มาทำภารกิจกำจัดสัตว์ประหลาดที่ดาวดวงนี้ช่วยไว้โดยขอตัวเนบิวล่าเป็นค่าตอบแทนในการทำภารกิจ แต่ขณะที่กำลังจะเดินทางออกจากดาวโซเวอเรน ร็อคเก็ต แรคคูณก็แอบขโมยของติดมือมา ทำให้ทีมการ์เดี้ยนถูกตามล่า แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก อีโก้ พ่อของสตาร์ ลอร์ด และเขาก็พาสตาร์ ลอร์ดและทีมไปเที่ยวที่ดาวของตน โดยที่มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง

Spider-Man: Homecoming  สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิ่ง (2017)

หลังเหตุการณ์ในกัปตันอเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน ต้องกลับมาใช้ชีวิตอย่างเด็กวัยรุ่นธรรมดาในโรงเรียนไฮสคูล และเพราะความฝันที่จะเป็นอเวนเจอร์ส เขาจึงสวมชุดและออกมาช่วยเหลือผู้คนเพื่ออวดผลงานให้โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน ประทับใจ จนวันหนึ่งเขาได้เข้าไปขัดขวางการปล้นธนาคารของโจรกระจอกที่มีเครื่องมือจากต่างดาวอยู่ในครอบครอง แต่เรื่องนี้เกี่ยวโยงไปถึงขบวนการค้าอาวุธที่อันตรายเกินกว่าที่เด็กวัยรุ่นผู้อ่อนโลกจะรับมือไหว

Thor: Ragnarok  ธอร์: ศึกอวสานเทพเจ้า (2017)

เรื่องราวหลังเหตุการณ์ในอเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ธอร์ก็เดินทางกลับแอสการ์ดเพื่อเปลี่ยนแปลงคำทำนายที่ว่าแอสการ์ดจะล่มสลาย และในขณะเดียวกันก็ตามหาโอดิน พ่อของเขาที่จู่ๆ ก็หายไป จนถึงขั้นต้องไปขอร้องให้ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ช่วย เมื่อเขาได้พบกับโอดิน โอดินก็ได้บอกความจริงให้ธอร์ได้รู้ว่าจริงๆ แล้ว เขาก็มีพี่สาวชื่อ เฮลา แต่เพราะความเห็นที่ไม่ตรงกัน ทำให้โอดินต้องจองจำเธอไว้ และในตอนนั้นเอง เฮลาก็กลับมาที่แอสการ์ดอีกครั้งพร้อมกับความแค้น ธอร์จึงต้องผนึกกำลังกับโลกิ และฮัลค์เพื่อช่วยเหลือชาวแอสการ์ดให้อยู่รอดต่อไป

Black Panther แบล็ค แพนเธอร์ (2018)

Black Panther ถ่ายทอดเรื่องราวของกษัตริย์พระองค์ใหม่แห่งวากานด้า ทีชัลลา หรือ แบล็ค แพนเทอร์ ที่ต้องปกป้องแผ่นดินวากานด้าและวิทยาการล้ำยุคที่ไม่มีใครในโลกรู้ว่ามีอยู่จริง จาก คิลล์มังเกอร์ นักฆ่าสุดโหดที่อ้างสิทธิ์ในบัลลังก์ และต้องการจะเปิดฉากสงครามกับทุกๆ ประเทศ

Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล (2018)

อีกหนึ่งภาคมหากาพย์ความยิ่งใหญ่ที่เหล่าซูเปอร์ฮีโร่อเวนเจอร์ส รวมไปถึงคนอื่นๆ ต้องผนึกกำลังกัน เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติจากเงื้อมมือของวายร้ายแห่งจักรวาลอย่างธานอสที่จ้องจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า เพื่อครอบครองอัญมณีให้ครบ ซึ่งในภาคนี้เองที่ทำให้ทีมอเวนเจอร์สบางคนต้องหายตัวไป!

Avengers: Infinity War อเวนเจอร์ส: มหาสงครามล้างจักรวาล

Ant-Man and the Wasp แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ (2018) 

จากความสนุกปนฮาของสกอตต์ แลงค์ หรือ แอนท์แมน ที่เคยฝากไว้ในปี 2015 กลับมาอีกครั้งในปี 2018 กับ Ant-Man and the Wasp ที่ต้องอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกระหว่างหน้าที่พ่อของลูกกับซูเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้ในภาคนี้แอนท์แมนยังมีสมาชิกใหม่อย่างเดอะ วอสพ์ มาร่วมแจมด้วย เธอคนนี้จะเป็นใคร มีความสำคัญกับแอนท์แมนยังไง ใครยังไม่ได้ดูไปติดตามย้อนหลังกันได้เลยค่า

Ant-Man and the Wasp แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์

Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล (2019)

เรื่องราวการตามหาตัวตนที่แท้จริงของเวียร์สหรือแครอล แดนเวอร์สหรือกัปตันมาร์เวล สาวงามสุดสตรองผู้ทรงพลังอันล้นเหลือ ซึ่งระหว่างการตามหาความจริงเรื่องราวในอดีตของตัวเอง กัปตันมาร์เวลก็ต้องต่อสู้กับเหล่าวายร้ายเพื่อรักษาความสงบสุขของจักรวาลไว้ให้ได้ โดยนักแสดงหญิงที่มารับบทนี้คือ บรี ลาร์สัน (Brie Larson) เจ้าของผลงานสุดปังอย่าง Room รูม ขังใจไม่ยอมไกลกัน (2015) และ Kong: Skull Island คอง มหาภัยเกาะกะโหลก (2017) 

Captain Marvel กัปตัน มาร์เวล - Avengers: Infinity War

Avengers: Endgame อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก (2019) 

อีกหนึ่งตำนานของหนังมาร์เวลที่จะตราตรึงในหัวใจของแฟนๆ ทั่วโลกไม่รู้ลืม สำหรับ Avengers: Endgame อเวนเจอร์ส: เผด็จศึกที่เป็นบทสรุปของเรื่องราวการต่อสู้ของทีมอเวนเจอร์สกับธานอสที่มีอัญมณีทั้งหกเป็นส่วนสำคัญของเรื่อง โดยกวาดความสำเร็จถึงขั้นขึ้นบัลลังก์หนังที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลของวงการภาพยนตร์เลยด้วย!! ซึ่งในภาคนี้สุดฯ เชื่อว่าใครที่ได้ดูต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า มีหลากอารมณ์ที่เกิดขึ้นตลอดการดู ทั้งมันส์ ลุ้น ดราม่า ซึ้ง เศร้า พูดแล้วก็ขอวนกลับไปดู Avengers: Endgame อีกสักรอบนะคะ (ย้อนดู 5 ความสุดติ่งของหนังมหากาพย์ Avengers เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

Avengers: Endgame อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก

Spider-Man: Far From Home สไปเดอร์-แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม (2019)

Spider-Man: Far From Home เรื่องราวหลังการจากไปของโทนี่ สตาร์คที่ทำให้ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์หรือสไปเดอร์แมนเสียใจอย่างมาก เขาจึงตัดสินใจลาพักใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอกับสาวน้อยเอ็มเจ ที่พร้อมมาเขย่าหัวใจของสไปเดอร์แมนให้สั่นคลอน แต่ระหว่างนั้นเอง นิค ฟิวรี่ก็ได้ติดต่อสไปเดอร์แมนเพื่อมอบหมายภารกิจปกป้องโลกครั้งใหม่ให้กับเขา!!

Spider-Man: Far From Home สไปเดอร์-แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม

 

เยอะสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ สมกับจักรวาลภาพยนตร์ที่ยาวนานมากว่า 10 ปี เรียกว่าตามดูกันตาแฉะเลยแหละ นอกจากนี้ ยังมีหนังที่ทางสตูดิโอได้วางแผน เริ่มถ่ายทำ และกำลังจะฉายในอีกเร็วๆ นี้ไม่ว่าจะเป็น Black Widow แบล็ค วิโดว์ ที่วางแผนจะฉายในปี 2021, Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Doctor Strange in the Multiverse of Madness ฯลฯ ดูกันยาวๆ เลยค่า

Black Widow แบล็ค วิโดว์

 

ภาพจาก : marvel.com, ganool.onl,  mizkit.com,  themoviedb.org,  circuitocinemagenova.com,  imdb.com,  aliexpress.com,  duna.cl,  bktube.net

Text : namtan_cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

ย้อน 3 ช่วงแห่งมหากาพย์หนัง อเวนเจอร์ส ก่อนเจอบทสรุป 24 เม.ย.นี้!

อินให้สุด กับไอเดียแต่งหน้าตามโทนสีจาก 5 ตัวละครหนัง Avengers : Infinity War #สวยไม่แปลก

รวมของดีแห่งอาณาจักร Marvel งานดีพรีเมี่ยมตั้งแต่พระเอกยันคนพากษ์เสียง!

รวม หนังในจักรวาลมาร์เวล 18 เรื่อง ที่ควรตามเก็บก่อนดู Avengers: Infinity War

รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Marvel จักรวาลหนังที่แฟนๆ ทั่วโลกรัก!

อยู่ที่เรียนรู้! กว่าจะมี ฮันรยูวูด วงการหนังเกาหลีที่ฮอลลีวูดยังต้องสะเทือน

10 หนังน่าดู ต้อนรับซัมเมอร์ 2019 ร้อนกี่องศาก็ไม่เท่าความฮอตของหนังในเดือนนี้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up