10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจากซีรี่ส์เกาหลีที่สนุก น่าติดตามแล้ว รายการวาไรตี้เกาหลีก็มีอะไรสนุกๆ น่าติดตาม ให้ดูเยอะไม่แพ้กัน โดยหาดูง่ายๆ แบบมีซับไทย ได้จากแอพ viu จะมีรายการไหนน่าติดตามบ้าง สุดฯ มีมาแนะนำด้วยนะ

 

รายการวาไรตี้เกาหลีสนุกๆ จากแอพ viu

 

It’s Dangerous Beyond The Blankets  ถ้าใครเคยติดใจการอยู่ร่วมกันภายในบ้านหลังเดียวของเหล่าดาราเกาหลี รายการนี้มีอะไรคล้ายๆ กัน แต่เป็นการจับเหล่าหนุ่มๆ 5 คน มาอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมและภารกิจต่างๆ ร่วมกัน แน่นอนว่าย่อมต้องเกิดความขัดเขินกันในช่วงแรกๆ แต่กลายเป็นความสนิทสนมกันในเวลาต่อมา นอกจากจะมีอาหารตาเป็นเหล่าหนุ่มหล่อแล้ว รายการยังสนุกอีกด้วยนะ

viu

 

Knowing Brothers รายการคอนเซ็ปต์เก๋ที่จำลองบรรยากาศในห้องเรียน ให้แขกรับเชิญเป็นนักเรียนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ตอบข้อซักถามต่างๆ กับพิธีกร รวมถึงแนะนำตัวเอง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและเกมสนุกๆ ให้เล่นกันในช่วงท้ายของรายการ บอกเลยว่าทั้งพิธีกร ทั้งแขกรับเชิญไม่มีใครธรรมดา ดูไปขำไปแน่นอน

viu

 

Running Man แทบไม่มีใครไม่รู้จักรายการนี้ เพราะเป็นรายการที่ตลกและสนุกรายการหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญจะต้องทำภารกิจเพื่อผ่านไปยังด่านสุดท้ายให้ได้ เพื่อจะได้รางวัล เราจึงได้เห็นมุมที่หลุดๆ ของเหล่าดาราเกาหลี กับการพยายามเอาชนะทุกวิถีทาง เรียกว่าไม่ต้องห่วงสวยห่วงหล่อกันเลยทีเดียว แต่ละเกมก็บอกเลยว่าโปรดิวเซอร์ช่างคิดได้

viu

 

Master Key รายการที่ใช้ปฏิภาณไหวพริบเป็นอย่างมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะรู้ว่าตัวเองได้กุญแจนางฟ้าหรือซาตาน และต้องหลอกให้ผู้ร่วมเข้าแข่งขันเชื่อว่าตนเองได้กุญแจอะไร คนที่หลอกได้สำเร็จก็จะได้รางวัลไป แต่ระหว่างนั้น ในรายการก็จะมีภารกิจต่างๆ ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันต้องทำเพื่อรับคำใบ้ สนุกมากๆ และได้เห็นแง่มุมตลกๆ ของเหล่าดาราเกาหลีมากมายเลยทีเดียว

 

The Law of the Jungle ใครที่เป็นสายแอดเวนเจอร์ ชอบดูอะไรที่เป็นเรียลริตี้แท้ๆ แบบไม่มีการเตี๊ยม รายการนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับป่าหลากหลายรูปแบบในหลากหลายประเทศ มีผู้ร่วมทริปประมาณ 6-8 คน ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อเอาตัวรอดในป่า หาวัตถุดิบต่างๆ มาทำอาหารเอง และทำภารกิจต่างๆ ที่ทีมงานบอก เพื่อหาหนทางเอาตัวรอดในป่า รายการนี้จะได้เห็นความเรียลของเหล่าดาราเกาหลีชนิดที่ว่าหน้าตาก็ไม่ได้แต่งเลยทีเดียว

 

2 Days 1 Night อีกหนึ่งรายการเกาหลีที่มีมานาน เป็นรายการที่จะพาผู้เข้าร่วมรายการทั้งหมดไปเที่ยวทั่วประเทศเกาหลีใต้ ใช้ชีวิตด้วยกัน 1 คืน 2 วัน และมีภารกิจต่างๆ ให้ทำ  คำขวัญของรายการคือ “วาไรตี้ตะลุยสุดโหด” โดยคอนเซ็ปต์หลักคือการแนะนำสถานที่น่าประทับใจที่ผู้ชมสามารถไปได้ในเกาหลีใต้

 

Radio Star จะเกิดอะไรขึ้นถ้านักจัดรายการทางวิทยุที่มีชื่อเสียงมารวมตัวกันและเปิดกล้องขึ้น รายการนี้จึงรวมนักจัดรายการทางวิทยุผู้โด่งดังทั้ง 4 คน เพื่อสัมภาษณ์เซเลบริตี้และดาราเกาหลีในจอทีวี รับรองว่ามีเรื่องราวสนุกสนานที่หลายคนไม่เคยรู้เกี่ยวกับดาราที่ชื่นชอบเพียบ แถม CG รายการนี้ก้น่ารักมากๆ อีกด้วย

 

Wizard of Nowhere คุณจะรู้สึกยังไงถ้าคุณได้ไปยังที่ที่คุณไม่เคยแม้แต่คิดว่าจะได้ไปมาก่อน เรื่องราวสุดมหัศจรรย์เริ่มต้นที่ดินแดนแปลกประหลาด ผู้ชายทั้ง 6 คนไม่มีเงินอยู่เลย และพวกเขาก็ไปอยู่ยังที่ที่ไม่มีใครจำได้ว่าพวกเขาเป็นคนดัง พวกเขาต้องกลับบ้านให้ได้ภายใน 72 ชั่วโมง ความสวยงามของประเทศเนปาล และผู้คนที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มจะสร้างเรื่องราวสุดอัศจรรย์ราวกับเทพนิยาย พวกเขาจะกลับบ้านได้หรือไม่ ต้องตามให้กำลังใจกัน

 

My Unexpected Housemate อีกหนึ่งรายการที่เราจะเห็นดาราเกาหลีแต่ละคนมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันในฐานะผู้เช่า เมื่อคนที่มีนิสัยและไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ผู้ชมจะได้คิดถึงความสำคัญของการสื่อสารและความสัมพันธ์ หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาสักพัก คนดังเหล่านั้นต้องตัดสินใจว่าจะต่อสัญญาเช่าหรือไม่

 

Mom’s Diary แม่หลายคนไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกชายเลยเมื่อพวกเขาโตขึ้น รายการนี้จึงจะพาคุณไปติดตามชีวิตของเหล่าดาราเกาหลีชายพร้อมๆ กับคุณแม่ของพวกเขา รู้ไหมว่าลูกชายของคุณเดี๋ยวนี้เมาบ่อยขนาดไหน คุณรู้เกี่ยวกับปรัชญาการใช้ชีวิตของลูกชายคุณมากแค่ไหน รวมทั้งช่วงเวลาอบอุ่นหัวใจระหว่างแม่กับลูกชาย

 

ภาพจาก asianvote.com , www.soompi.com , www.star2.com , www.seriesmp4.com , www.espaciokpop.com , www.allkpop.com , blog.mbc.co.kr , dramabanget.com , www.shwestream.com

ข้อมูล แอพviu

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่เคยดู ซีรี่ย์เกาหลี ? ลองเริ่มที่ 6 เรื่องนี้ แล้วจะถอนตัวไม่ขึ้น

5 ซีรี่ย์ฆาตกรรม เรตติ้งดี การันตีความลุ้นระทึก

พระเอกเกาหลี รุ่นใหม่ ละลายใจทุกคน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up