อดีตดาราเด็ก ที่เราคุ้นหน้า โตมาเป็นยังไงกันบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งมีข่าวเศร้ากันไปกับ อดีตดาราเด็ก “น้องอิน ณัฐนิชา” ที่ประสบบอุบัติเหตุเสียชีวิต เรียกว่าเป็นความสุญเสียครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมื่อเห็นเหตุการณ์ของน้องอินแล้ว ก็ทำให้เรานึกถึงอดีตดาราเด็กวัยไล่เลี่ยกับน้องอินหรือดังในช่วงเดียวกันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากัน ตอนนี้แต่ละคนเป็นยังไงบ้าง สุดฯ ขออัพเดทสักหน่อย

 

อดีตดาราเด็ก ตอนนี้เป็นยังไงบ้างนะ

 

น้องลิซซี่ เฟลิเซีย บัตเชอร์ ถ้าจำกันได้ เจ้าของวลีฮิต “หมูฉีกๆ” คนนี้ ตอนนี้อายุ 12 ปีแล้วจ้า ตอนนั้นที่เราจำน้องได้แม่นๆ ก็เพราะโฆษณาผงปรุงรส และเล่นละครอีก 2-3 เรื่อง จากนั้นผ่านไป 7 ปี น้องก็หายหน้าหายตาไปจากวงการ และเพิ่งเรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนสาธิตจุฬาฯ มาหมาดๆ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว แววสวยเริ่มออกแล้วจ้า

อดีตดาราเด็ก

 

น้องดาต้า สุชาดา เช็คลีย์ จำกันได้ไหมกับบทบาท “มณีจันทร์” ในวัยเด็ก จากภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเศวรมหาราช” สาวน้อยสวยหวานในวันนั้น ตอนนี้อายุ 19 ปีแล้วจ้า และยังคงความสวยน่ารักมาแบบไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนี้เธอไม่ได้รับงานในวงการแล้ว และกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สวยและเก่งด้วยนะเนี่ย

อดีตดาราเด็ก

 

น้องพลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ อดีตนักร้องเด็กที่ดังมากๆ เลยทีเดียว เจ้าของเพลง “ใครๆ ก็ไม่รัก” , “ลูกชิ้นของฉัน” , “คุณครูครับ” แถมยังถ่ายโฆษณาจนได้วลีดเด็ดสุดฮิต “น้องพลับขอสอง” ที่ตอนนี้ใครๆ ก็ยังเอามาใช้อยู่ ตอนนี้เขาอายุ 25 ปีแล้ว เป็นหนุ่มภูมิฐานการศึกษาดี ตอนนี้ทำงานเป็นที่ปรึกษาที่บริษัท The Boston Consulting Group

 

น้องแพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ เมื่อก่อนบอกเลยว่าต้องเห็นเธอในละครหลายต่อหลายเรื่อง และเธอก็หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ เพื่อเรียนต่อ ตอนนี้น้องแพรในวัย 22 ปีเรียนจบแล้วจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง นอกจากนี้เธอยังมีธุรกิจของตัวเองด้วย นั่นคือร้านเสื้อผ้า Dress A Lot ที่ศูนย์การค้า CDC Crystal Design Center

 

น้องจีโน่ ชญานิน เต่าวิเศษ เห็นหน้าค่าตาในละครจักร์ๆ วงศ์ๆ ตอนเช้า ซึ่งเป็นเด็กหน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เลยทีเดียว ตอนนั้นเขาอายุแค่ 3 ขวบ แต่จำบทละครแม่นเป๊ะ ตอนนี้จีโน่เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว ด้วยอายุ 12 ปี และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และยังมีงานแสดงบ้างประปราย

 

ภาพจาก Facebook : Felicia Butcher , Suchada Checkley / Instagram : @chutaplub , @pearnattatida , @gino_chayanin

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง ดาราคู่จิ้น คู่ไหนบ้าง ที่รักลงตัวจนได้เป็นคู่จริง

มิกค์ ทองระย้า และดาราหนุ่มใจกล้า สมัครทหารรับใช้ชาติ ไม่จับใบดำ-ใบแดง

บุพเพนำพา ดาราบุพเพสันนิวาส แต่ละคนงานปัง คิวแน่น พรีเซ็นเตอร์เพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up