จากคู่จิ้นสู่คู่จริง ดาราคู่จิ้น คู่ไหนบ้าง ที่รักลงตัวจนได้เป็นคู่จริง

Alternative Textaccount_circle
event

รักในที่ทำงานเกิดกับคนทุกอาชีพ ดารานักแสดงก็เหมือนกัน เล่นละครด้วยกันทุกวันก็ต้องมีความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันบ้าง ยิ่งถ้าเป็นคู่พระ-นาง โอกาสที่จะได้รักกันนอกจอก็ยิ่งสูง เหมือนอย่าง ดาราคู่จิ้น เหล่านี้ ที่เล่นละครไปเล่นละครมา จากคู่จิ้นก็กลายเป็นคู่จริงซะงั้น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

 

ดาราคู่จิ้น สู่คู่จริง

 

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่ คู่นี้เล่นละครคู่กันบ่อยมาก-ก-ก และสนิทกันมากๆ หลายคนก็เชียร์สุดๆ เพราะรู้สึกว่าเคมีเข้ากันดี จนเมื่อประมาณ 4-5 ปีก่อน ที่ทั้งคู่เล่นละครเรื่อง “ต้นรักริมรั้ว” ด้วยกัน ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของหมากและคิมจะพัฒนาไปไกล และค่อยๆ เปิดตัวในที่สุด ถึงแม้จะไม่ใช้คำว่าแฟน แต่การกระทำสุดสวีทต่างๆ ก็ทำให้รู้แล้วแหละว่าทั้งคู่คือคู่จริง แถมผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะอีกต่างหาก ตอนนี้ทั้งคู่ก็มีละครเรื่อง “คมแฝก” ด้วยกัน บอกเลยว่ายิ่งดูยิ่งอินไปอีก

ดาราคู่จิ้น

 

ณเดชน์ – ญาญ่า อุรัสยา เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ก้าวเข้าสู่คู่จริงในระยะเวลาไล่เลี่ยกับหมาก-คิม ด้วยความที่เล่นละครคู่กันบ่อยมาก และสนิทกันมากๆ อีกทั้งครอบครัวของทั้งคู่ก็สนิทสนมกลมเกลียวกันเช่นเดียวกัน พากันไปเที่ยว ไปทำบุญเสมอๆ เลยทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ ขยับสถานะจนมาเป็นคู่จริง แม้จะยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ก็ได้บอกรักออกสื่อไปแล้ว เรียกว่าทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ ไปเลย

ดาราคู่จิ้น

 

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา ได้ร่วมงานคู่กันในละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” จนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา เรียกว่าคนชังก็มี แต่คนเชียร์ก็เยอะ และทั้งคู่ก็เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ แถมความสวีทพูดเลยว่าไม่เป็นรองใคร ทั้งออกทริปด้วยกัน ช่วยกันโปรโมทงาน แต่งตัวคู่กัน และทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ด้วย มาลุ้นกันว่าจะลั่นระฆังวิวาห์เมื่อไหร่

 

แดน วรเวช – แพตตี้ อังสุมาลิน คบกันมานานจนอาจจะลืมไปแล้วว่าเมื่อก่อนคู่รักต่างวัยคู่นี้เขาเคยเป็นคู่จิ้นกันนะ โดยได้ร่วมงานกันในละคร “สายลับเดอะซีรี่ส์ กับ 24 คดีสุดห้ามใจ” ช่วงปี 2552 จนเกิดกระแสคู่จิ้นกันในเรื่อง หลังจากนั้นหนุ่มแดนก็เลยเดินเครื่องจีบสาวแพตตี้เต็มกำลัง จนตกลงเป็นแฟนกัน และคบหาดูใจกันมานานถึงเกือบ 8 ปีแล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็เริ่มวางแผนอนาคตด้วยกันแล้วด้วยนะ

 

เต๋อ ฉันทวิชช์ – ใหม่ ดาวิกา มารับบทคู่กันครั้งแรกในเรื่อง “ชายไม่จริงหญิงแท้” แล้วความสนิทสนมในกองถ่ายก็ทำเอาหัวใจของหนุ่มเต๋อหวั่นไหว ก็เลยสารภาพมาตรงๆ ว่าชอบสาวใหม่ ตอนนี้ทั้งคู่ก็เรียกได้ว่ากำลังดูใจกันอยู่ และเหล่าแฟนคลับกำลังเชียร์ให้เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการสักที

 

ภาพจาก Instagram : @kimmy_kimberley , @urassayas , @warattaya , @pattieung , @terchantavit

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ 

5 คู่รักดาราดัง สวีทหวานฉ่ำ จนคนลุ้นให้แต่งสักที

เวียร์ เบลล่า และคู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

คู่รัก ดารา งานชุกทั้งคู่ แต่ไม่ทำให้รักต้องหวั่นไหว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up