รอดแล้ว! เตนล์ ชิตพล วง NCT – พีช พชร พ้นทหารแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาแฟนคลับโล่งใจกันไปแล้ว 2 คนสำหรับดาราหนุ่มที่เข้ารายการตัวการเกณฑ์ทหารปีนี้ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล แห่งวง NCT และ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ก็มาทำหน้าที่ชายไทยเรียบร้อย และผลปรากฏว่ารอดทหารทั้งคู่

 

เตนล์ – พีช รอดทหารแล้ว

 

เริ่มที่ดาราหนุ่มพีช พชร กันก่อน โดยปีนี้เขาตัดสินใจเข้ารับการจับใบดำ-ใบแดงด้วยตัวเอง หลังจากทำเรื่องผ่อนผันมา 4 ปี เนื่องจากติดภารกิจเรื่องเรียน คราวนี้เขาไปรายงานตัวที่โรงเรียนวัดหัวลำโพง ถนนพระราม 4 แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ โดยพีชบอกว่าเตรียมตัวเตรียมใจมาแล้ว เลยไม่แสดงอาการตื่นเต้นเท่าไหร่ และในที่สุดก็จับได้ใบดำ จึงไม่ต้องเป็นทหาร สร้างความโล่งใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก เพราะใจจริงแล้วก็วางแผนจะเรียนต่อปริญญาโทไว้ แต่อยากจะทำหน้าที่ชายไทยให้ดีที่สุดก่อน

 

ทางด้านดาราไทยที่ไปมีชื่อเสียงที่เกาหลีบ้าง สำหรับเตนล์ ชิตพล แห่งวง NCT ก็ไปรายงานตัวที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย โดยเมื่อปีที่แล้วเตนล์เข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกหัวเข่าข้างขวา เลยต้องทำการผ่อนผันทหารออกไปก่อน และปีนี้เขาก็ได้ยื่นเอกสารต่างๆ พร้อมทั้งใบรับรองแพทย์อย่างถูกต้อง โดยแพทย์ทหารลงความเห็นว่า เตนล์จัดอยู่ในส่วนทหารกองเกินประเภทที่ 2 เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ (แต่ไม่ถึงกับทุพพลภาพ) จึงไม่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปีนี้และปีต่อไป ทันทีที่ประกาศชื่อ เหล่า 10vely (แฟนคลับของเตนล์) ก็กรีดร้องด้วยความดีใจลั่นพื้นที่เลยทีเดียว

เตนล์ ชิตพล

เตนล์

เตนล์

 

และก็มีข่าวดีตามมาติดๆ ด้วยการที่ค่าย SM Entertainment กำลังจะปล่อยซิงเกิลใหม่ของเตนล์ ในซิงเกิลที่ชื่อว่า New Heroes เรียกว่าเป็นฟ้าหลังฝนของทั้งเตนล์และแฟนคลับจริงๆ เลย

เตนล์

 

ทีนี้ก็เหลือแต่แบมแบม กันต์พิมุกต์ แห่งวง GOT7 แล้วละ ที่กำลังจะมาจับใบดำ-ใบแดงในวันที่ 9 เมษายนนี้ เอาใจช่วยให้ได้ใบดำนะคะ จะได้ลุยงานและทำตามความฝันอย่างราบรื่นเหมือนเตนล์

 

ภาพจาก www.thairath.co.th , www.innnews.co.th และ Twitter : @NCTsmtown

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดโผ ดาราเกณฑ์ทหารปีนี้ แบมแบม ก็มา! หลังตั้งใจไม่ยื่นผ่อนผัน

คัมแบคแล้ว!! เตนล์ NCT-U กับซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop

รวม รายการทีวีไทย ที่ แบมแบม GOT7 ไปออก แล้วจะยิ่งหลงรักหนุ่มน้อยคนนี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up