ส่องบทร้ายของ ฝน ศนันธฉัตร ลืมภาพสาวสุดแบ๊วไปได้เลย

Alternative Textaccount_circle
event

ถ้าเอ่ยชื่อ ฝน ศนันธฉัตร เราจะนึกถึงภาพนักแสดงวัยรุ่นตัวเล็กๆ เสียงงุ้งงิ้ง มีความแบ๊ว ใสๆ น่ารัก แต่บอกเลยว่า บทบาทของเธอในช่วงหลังๆ ลบภาพความแบ๊วไปเสียสนิท เพราะเธอทั้งเล่นบทร้าย บทยั่วยวน ได้อย่างไม่มีที่ติเลยทีเดียว ไปดูผลงานบทร้ายๆ ของเธอกัน

 

บทร้ายของ ฝน ศนันธฉัตร

 

ทอฝันกับมาวิน ในบท ลูกแพร์ คุณหนูเอาแต่ใจที่ไม่ลงรอยกับนางเอกและคอยยุยงคนรอบข้างนางเอก รวมถึงกลั่นแกล้งนางเอกตลอดเวลา เป็นบทบาทที่ร้ายแบบแบ๊วๆ แต่น่าหมั่นไส้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

I Hate You I Love You ในบท ซอล เรียกว่าเป็นบทร้ายเต็มตัวอย่างจริงจังของเธอเลยก็ว่าได้ แต่เป็นความร้ายที่มีที่มาที่ไป โดยซอลเกลียดที่นานะฉีกหน้าตัวเองกลางงานวันเกิด เลยคิดเอาคืนโดยการเข้าหาไทเกอร์ แฟนหนุ่มที่เป็นจุดอ่อนของนานะ หวังจะยั่วโมโหและถ้าโชคดีไทเกอร์อาจจะมีใจให้เธอ แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต นานะโกรธมากจนคิดจะทำลายซอลและครอบครัว ซอลไม่มีทางเลือกจึงตัดสินใจหันกลับมาสู้

 

Club Friday Celeb’s Stories ตอน แย่งชิง รับบทเป็น โบวี่ ผู้ที่ก้าวเข้ามาเป็นเมียน้อยของสามีของซุปตาร์คนดัง เรื่องนี้เธอต้องเชือดเฉือนบทบาทกับนางเอกเบอร์ใหญ่ของวงการ นุ่น วรนุช ซึ่งเรียกว่าดุเดือดและแซ่บมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสีหน้า แววตา คำพูด หรือการกระทำ ดูแล้วอินมั่กมาก

ฝน ศนันธฉัตร

 

เมืองมายา Live ตอน สายเลือดมายา รับบทเป็น เนยหวาน นางเอกสาวดาวรุ่งที่หว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายไม่เลือกหน้า เรื่องนี้เธอต้องประชันบทบาทกับ ปิ่น เก็จมณี ที่รับบทแม่ของเธอ เป็นเรื่องราวสุดแซ่บที่ทำให้เราสามารถลบภาพน่ารักๆ แบ๊วๆ ของสาวฝนไปได้เลย

ฝน ศนันธฉัตร

 

ภาพจาก www.one31.net , www.khaosod.co.th , anotherdayanotherrender.com , instagram.kapook.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ละครบทร้ายของ น้ำผึ้ง ณัฐริกา เธอคนนี้ทุ่มเททุกบทบาท

รวม นางเอก ผันตัวรับบทร้ายแล้วปังสุดๆ

8 ตัวร้าย ในดวงใจ เล่นเรื่องไหน เรื่องนั้นแซ่บ!

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ บทเรียบร้อยถอยไป บทร้ายๆ นี่แหละเกิด!

เหล่านางเอก เล่นบทตลกได้ ไม่ห่วงสวย ทำเอาคนดูยิ้มตาม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up