รู้หรือไม่!? แอน ทองประสม คือผู้อยู่เบื้องหลังละครและรายการเหล่านี้

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ค่อยรับงานเบื้องหน้าเท่าไหร่แล้ว แต่ยังคงอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงอยู่เสมอ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร และเจ้าของรายการโทรทัศน์หลายรายการ สุฯ เลยขอรวบรวมผลงานที่เธออยู่เบื้องหลังมาฝากกัน

 

แอน ทองประสม คือผู้อยู่เบื้องหลังละครและรายการเหล่านี้

แอน ทองประสม

รายการโทรทัศน์

แอนเริ่มทำงานเบื้องหลังโดยการเป็นเจ้าของรายการโทรทัศน์ก่อน ซึ่งรายการที่เคยมีและไม่ได้ออกอากาศแล้ว เช่น สนามเด็กเล่น , โอมเพี้ยง , ดาราการ์ตูน , การ์ตูนแอนิเมชั่น “ซูเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้” ซีซั่น 1 , เกม สุข ศึก ซ่า , การ์ตูนแอนิเมชั่น “ซูเปอร์ฮีโร่ สวยช่วยได้” ซีซั่น 2 และ แก๊งรักเด็ก ส่วนรายการที่ยังออกอากาศจนถึงปัจจุบัน คือ

อิงลิช ออน ทัวร์ ออกอากาศทางช่อง  3HD 33 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.30 น.เป็นรายการสอนภาษาอังกฤษภายใน 1 นาที โดยอาศัยเรื่องราวรอบตัวเป็นเนื้อเรื่อง ดำเนินรายการโดย นีน่า กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ เป็นรายการที่ให้ความรู้ได้ดีมาก และมีมายาวนานถึง 12 ปีแล้วนะ

 

เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ออกอากาศทางช่อง 3HD 33 วันพฤหัสบดี เวลา 11.00-11.45 น. รายการที่พาคนดังมาเม้าท์สนุกๆ กับหลากหลายเรื่องราว ดำเนินรายการโดย ตุ้ย เกียรติกมล , หนูเล็ก ก่อนบ่าย , ดีเจนุ้ย

 

เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ออกอากาศทางช่อง ช่อง 3 วันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 11.00 น. รูปแบบรายการคล้ายกัน คือพาคนดังมานั่งเม้าท์มอยสนุกสนาน ดำเนินรายการโดย ท็อป ดารณีนุช , ไก่ สมพล , อ้น ศรีพรรณ

 

กอดรัดฟัดเหวี่ยง ออกอากาศทางช่อง 3HD 33 วันอาทิตย์ เวลา 07.50-08.15 น. เป็นรายการแฟมิลี่ทอล์คโชว์ ที่จะพาไปพูดคุยกับครอบครัวคนดังหลากหลาย โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ดารา ดำเนินรายการโดย มิค บรมวุฒิ และ หนูเล็ก ก่อนบ่าย

แอน ทองประสม


ละครโทรทัศน์

หลังจากทำรายการโทรทัศน์มาได้สักระยะหนึ่ง แอนก็เริ่มเส้นทางใหม่ในวงการบันเทิงให้กับตัวเอง นั่นคือการเป็นผู้จัดละคร ซึ่งบางเรื่อง เธอก็ทั้งแสดงเองและเป็นผู้จัดควบคู่กันไป ละครแต่ละเรื่องพูดได้ว่าเรตติ้งดี เนื้อหาน่าสนใจทั้งนั้น

ปัญญาชนก้นครัว เป็นละครเรื่องที่เธอเคยแสดงเวอร์ชั่นที่แล้วมาก่อน จึงสามารถท่ายทอดบทบาทของ “ชะเอม” ให้กับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ได้อย่างเข้าถึง แถมเวอร์ชั่นที่เธอลงมาเป้นผู้จัดเองนี้ ก็เรียกได้ว่าดีไม่แพ้เวอร์ชั่นที่แล้วเลย

 

สามีตีตรา เป็นอีกเรื่องที่เธอเคยเล่นในเวอร์ชั่นก่อน เวอร์ชั่นนี้เธอได้นักแสดงมากฝีมือหลายคนอย่าง พลอย เฌอมาลย์ , โป๊ป ธนวรรธน์ , จุ๋ย วรัทยา มาประชันบทบาทเชือดเฉือนกัน เวอร์ชั่นก่อนว่าแซ่บแล้ว เวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าแซ่บจนคนดูติดงอมแงม เรียกว่าทำเอาถนนโล่งไปเลยทีเดียว

 

แอบรักออนไลน์ เรื่องนี้เธอเป็นทั้งผู้จัดและแสดงเองอีกด้วย ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกที่ไม่ใช่ละครรีเมค ที่เธอเป็นผู้จัด เนื้อหาสนุกสนานอลหม่าน แต่ดูเพลินมากๆ แถมยังได้นักแสดงเก่งๆ มาร่วมงานหลายคน ทำให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งดีเลยทีเดียว

แอน ทองประสม

 

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ละครเรตติ้งกระฉูดที่จับเอาพระ-นางอย่าง เจมส์ มาร์ และ คิมเบอร์ลี่ มาเจอกันเป็นครั้งแรก แต่กลับทำให้คู่จิ้นคู่นี้โด่งดังเป็นพลุแตก เพราะทั้งคู่เข้าถึงบทบาทดีมากๆ จนทำให้เกิดกระแส “เจมส์คิม” ไปพักใหญ่เลยทีเดียว

 

ลิขิตรัก The Crown Princess ใกล้จะได้ลงจอให้ดูกันแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่เรื่องนี้ ที่ได้คู่จิ้นคู่จริงอย่าง ณเดชน์ และ ญาญ่า อุรัสยา มารับบทร่วมกัน แถมเรื่องนี้ยังลงทุนมากมาย ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ฉาก และสถานที่ถ่ายทำ ต้องมารอดูกันแล้วแหละ ว่าจะปังขนาดไหน

 

เรียกว่าเป็นสาวเก่งจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงคนนี้ เพราะสามารถเอาประสบการณ์ที่สั่งสมในวงการบันเทิงกว่า 20 ปี มาถ่ายทอดให้กับคนบันเทิงรุ่นหลังได้เป็นอย่างดี 

 

ภาพจาก www.ch3thailand.com , movie.sanook.com , th.wikipedia.org , www.sanook.com , entertain.teenee.com / Instagram : @annethong

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม ละครเย็น เรตติ้งดี สนุกไม่แพ้ละครค่ำ

รวม ละครบู๊ ระห่ำ มันส์สะใจทุกเรื่อง!!

รีโมทพังก็คราวนี้! ประชัน ละครสนุก จาก 3 ช่องใหญ่ ทุกวันจันทร์-อังคาร เลือกไม่ได้ ทำไงดี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up