ส่องแฟชั่น ชุดออกกำลังกาย สุดแซ่บ ของดาราตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
event

รู้หรือเปล่าว่าวันที่ 16 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันกีฬาแห่งชาติ สุดฯ เลยอยากเกาะกระแส พาสาวๆ ไปชมแฟชั่น ชุดออกกำลังกาย ของเหล่าดาราสาวตัวแม่ผู้รักการฟิตแอนด์เฟิร์มเป็นชีวิตจิตใจ ไปดูกันดีกว่าว่าสไตล์ของแต่ละคนเป็นยังไง

ชุดออกกำลังกาย ของเหล่าดารา

 

ชมพู-อารยา

หลังจากฟิตแอนด์เฟิร์มจนซิกซ์แพ็กขึ้น สาวชมก็แฮ็ปปี้กับการเข้าฟิตเนสทุกวัน แถมยังถ่ายรูปอวดกล้ามหน้าท้องสวยๆ ไปอีก เราก็เลยได้เห็นชุดออกกำลังกายของสาวชมเพียบเลย พูดเลยว่าแทบจะไม่ซ้ำ หลักๆ ของชุดออกกำลังกายของสาวชมคือ ใช้สีดำเป็นสีหลัก คือถ้าไม่เป็นสปอร์ตบราสีดำก็ต้องเป็นกางเกงสีดำ หรือไม่ก็ดำทั้งชุดเลย กับอีกแบบคือ ต้องเป็นชุดสีสันเข้ากัน หรือไม่ก็เป็นชุดเดียวกัน ลายเดียวกันไปเลย ส่วนทรงผมเข้ายิมของสาวชมก็มีอยู่ 3 ทรงหลักๆ คือมวยสูง มวยสองข้าง และถักเปียสองข้าง เพื่อความคล่องตัว

ชุดออกกำลังกาย
เสื้อหรือสปอร์ตบราสีดำ กางเกงจะเป็นสีสันก็ได้ หรือจะเป็นกางเกงโทนดำก็ได้
ชุดออกกำลังกาย
ชุดที่ท่อนบนและล่างสีสันเข้ากัน หรือลายเดียวกันไปเลย

 

ปู-ไปรยา

คนนี้ก็เฮลท์ตี้ตัวแม่เลยแหละ เพราะแทบจะไม่มีวันไหนที่สาวปูไม่ออกกำลังกาย ชุดออกกำลังกายของสาวปูส่วนใหญ่เป็นสีดำ คือทั้งสปอร์ตบราและกางเกงก็เป็นสีดำ กับอีกแบบคือ ใส่สปอร์ตบราโทนสีสดใส อย่างส้ม ชมพู ม่วง แล้วแมตช์กับกางเกงออกกำลังกายสีดำ

ชุดออกกำลังกาย
สปอร์ตบราสีดำ กางเกงสีดำ เป้นชุดเก่งที่สาวปูใส่บ่อยสุดๆ
ชุดออกกำลังกาย
สปอร์ตบราโทนส้ม ชมพู ม่วง สีสันสุดจี๊ด แมตช์กับกางเกงออกกำลังกายสีดำ

 

เบเบ้-ธันย์ชนก

สาวร่างเล็กที่ฟิตสุดๆ ไม่ได้ตัวเล็กแบบผอมแห้งแรงน้อย แต่ตัวเล็กแบบเฟิร์ม แน่น เด้งเลยทีเดียวเชียว ชุดออกกำลังกายของสาวเบเบ้ที่เราเห็นกันบ่อยๆ จะมีอยู่สองแบบ คือสปอร์ตบราสีสันสดใสกับกางเกงขาสั้นสีโทนเข้มดูคล่องตัว กับสปอร์ตบราและกางเกงออกกำลังกายขายาวโทนสีเข้ม

ชุดออกกำลังกาย
สปอร์ตบราสีสันสดใส กับกางเกงขาสั้นโทนสีเข้ม อวดหุ่นเป๊ะ
ชุดออกกำลังกาย
สปอร์ตบราและกางเกงออกกำลังกายขายาวโทนสีเข้ม ดูเป็นชุดเดียวกัน

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

คนนี้ก็ตัวแม่ออกกำลังกาย ถึงขนาดเปิดยิมเป็นของตัวเองเลย ชุดออกกำลังกายของเจนี่มักเป็นแบบเรียบง่าย อย่างเสื้อยืด เสื้อกล้าม กับกางเกงออกกำลังกายขายาวรัดรูป หรือไม่ก็กางเกงขาสั้น กับอีกแบบคือสปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกาย ซึ่งนานๆ เราจะเห็นที

ชุดออกกำลังกาย
ง่ายๆ สบายๆ กับเสื้อยืดและกางเกงออกกำลังกาย
ชุดออกกำลังกาย
มีบ้างที่ใส่สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายเพื่ออวดหน้าท้องสวยๆ

 

ขวัญ-อุษามณี

สาวคนนี้หลังๆ เราจะเห็นภาพออกกำลังกายบ่อยขึ้น เพราะพี่เพื่อนรู้ใจพากันไปฟิตแอนด์เฟิร์ม ชุดออกกำลังกายของสาวขวัญมีอยู่สองแบบเช่นกัน แบบแรกคือเสื้อยืด เสื้อกล้าม หรือเสื้อวอร์ม ใส่กับกางเกงออกกำลังกายรัดรูป กับอีกแบบคือใส่สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกาย ส่วนสีสันก็เน้นไปทางสีดำ หรือไม่ก็สีโทนชมพู-ม่วง

ชุดออกกำลังกาย
เสื้อยืด เสื้อกล้าม หรือเสื้อวอร์ม ใส่กับกางเกงออกกำลังกาย คล่องตัวดี
ชุดออกกำลังกาย
อวดหุ่นสวยบ้างด้วยสปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายทั้งขาสั้นและขายาว

 

เกรซ-กาญจน์เกล้า

ขอบอกว่าสาวเกรซเนี่ยซิกซ์แพ็คสวยและชัดมาก และเธอก็เป็นตัวแม่ออกกำลังกายไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ชุดออกกำลังกายของเธอส่วนใหญ่เป้นโทนสีดำ มีบ้างที่หลุดสีสันสดใสอย่างสีชมพูมา ส่วนกางเกงออกกำลังกายเธอจะใส่สองแบบคือ คือกางเกงรัดรูปสี่ส่วน กับกางเกงรัดรูปขายาว แมตช์เข้ากับสปอร์ตบราสีเข้ากัน

แมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายรัดรูปสี่ส่วน ด้วยสีสันที่เข้ากัน
เน้นลวดลายที่กางเกงออกกำลังกาย แต่ก็ไม่ได้ใส่สีสันฉูดฉาด คุมโทนด้วยสีขาว ดำ แล้วแมตช์กับสปอร์คบราโทนเดียวกัน

 

ยิปซี-คีรติ

รู้หรือเปล่าว่าสาวยิปซีรักการต่อยมวยม้ากมาก แถมยังฟิตจนมีซิกซ์แพ็คสวยๆ เป็นของตัวเองอีกต่างหาก ชุดออกกำลังกายของเธอ หลักๆ มีสองสไตล์ คือถ้าเธอไปต่อยมวย จะใส่สปอร์ตบรากับกางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ถ้าไปเข้าฟิตเนส ปีนผา หรือเล่นพีลาทีส เธอจะแมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายขายาว

ถ้าไปต่อยมวย สาวยิปซีจะใส่สปอร์ตบรากับกางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว
ถ้าออกกำลังกายแบบอื่น เช่นปีนผา ฟิตเนส หรือพีลาทีส เธอจะแมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายขายาว

 

คิมมี่ – คิมเบอร์ลี่

คนนี้ก็ฟิตหนักจนตัวเหลือเล็กนิดเดียว แถมยังมีซิกซ์แพ็คลางๆ ให้เห็น สวยไปอีก ชุดออกกำลังกายของสาวคิมก็เรียบง่าย ถ้าไปออกกำลังแบบเรียกเหงื่อย่างตีแบด เธอจะใส่ชุดสบายๆ อย่างเสื้อยืด หรือเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้น แต่ถ้าเข้าฟิตเนสเธอก็จะใส่สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายขายาวหรือขาสี่ส่วน

ถ้าเล่นกีฬาชิลๆ สาวคิมจะใส่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขายาวสบายๆ
แต่ถ้าออกกำลังกายแบบเข้าฟิตเนส คิมจะใส่สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังขายาวเข้ารูป

 

แพนเค้ก-เขมนิจ

สาวหุ่นดีรอยยิ้มสดใสคนนี้ก็รักการออกกำลังกายเช่นกัน ชุดออกกำลังกายของแพนเค้กจะมีอยู่สองแบบ แบบแรกคือสปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายเข้ารูปขายาวสีสันสดใส ทั้งแบบสีสันเข้ากันและสีตัดกัน กับอีกแบบคือแมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังขาสั้น แต่เท่าที่สังเกต สาวแพนเค้กชอบสีสันสดใสนะเนี่ย

แมตช์สปอร์ตบราสีสันสดใสกับกางเกงออกกำลังเข้ารูปขายาว ทั้งสีสันเข้ากันและสีตัดกัน แซ่บเว่อร์
แมตช์สปอร์ตบราสีสดใสกับกางเกงออกกำลังกายขาสั้นผ้าโปร่ง เลือกกางเกงสีธรรมดาๆ อย่างขาว เทา และดำ

 

แต้ว-ณฐพร

ปิดท้ายที่เจ้าแม่นาคีของเรา สาวแต้วเธอขยันออกกำลังไม่แพ้ใครเลยนะ ทั้งต่อยมวย ทั้งฟิตเนส ชุดออกกำลังที่เธอใส่จะเป็นสปอร์ตบราแล้วสวมเสื้อกล้ามตัวใหญ่ทับ แมตช์กับกางเกงขาสั้นสีเข้ากับสปอร์ตบรา กับอีกแบบคือแมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงออกกำลังกายขาสั้นสีเข้ากัน หรือสปอร์ตบราสีแซ่บกับกางเกงออกกำลังกายขายาวสีดำ

สวมสปอร์ตบราแล้วสวมเสื้อกล้ามตัวโคร่งทับ แมตช์กับกางเกงขาสั้นสีเข้ากับสปอร์ตบรา
แมตช์สปอร์ตบรากับกางเกงขาสั้นสีเข้ากัน หรือไม่ก็สปอร์ตบราสีแซ่บกับกางเกงออกกำลังกายขายาวสีดำ

 

 

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl , @prayalundberg , @thisisbebe , @gypsykeerati , @kwanusa9 , @kimmy_kimberley , @taewaew_natapohn , @khemanito , @gracekanklao , @janienineeleven

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up