ดารา สาวผิวแทน แต่งลุคอินเตอร์ เปรี้ยวเว่อร์แค่ไหน ต้องดู!

Alternative Textaccount_circle
event

ความสวยไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะกับความขาว เพราะ สาวผิวแทน ก็สามารถเนรมิตตัวเองให้สวยสาย ฝ. ได้เหมือนกัน สุดฯ จะพาไปดูว่าเหล่าคนดังที่เปลี่ยนลุคให้ดูอินเตอร์เว่อร์วังมีใครบ้าง แล้วเปลี่ยนไปแค่ไหนนะ

 

ดารา สาวผิวแทน แต่งลุคอินเตอร์

 

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ถูกช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง “น้องฉัตร” จับปรับโฉมใหม่ซะจนแทบจำไม่ได้เพื่อถ่ายแฟชั่นลงเพจ SURROUND โดยแต่งเป็นลุคสาวผิวแทนสุดอินเตอร์ จนนึกว่าเป็นสาวบราซิลอะไรทำนองนั้น แถมด้วยวิกผมสั้นสีทองที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับลุคของสาวแก้มให้ดูแซ่บขึ้นมาทันตา

สาวผิวแทน

 

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล ต้องขอบคุณแฟชั่นเซตนี้จากเพจ SURROUND ที่เนรมิตขุ่นแม่โอปให้กลายเป็นสาวฝรั่งผิวสีสุดฮ็อต นอกจากเมคอัพที่รับกับหน้าและสีผิวได้อย่างลงตัวแล้ว ยังได้วิกผมสีทองหม่นที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ มาช่วยปรับลุคให้ขุ่นแม่ยิ่งดูแซ่บขึ้นไปอีก แถมลุคนี้ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาดเลย

สาวผิวแทน

 

ใบเตย อาร์สยาม เปลี่ยนโฉมบ่อยสุดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้ หลายลุคที่เธอแปลงโฉมก็ทำเอาคนตะลึงไปได้ไม่น้อยเหมือนกัน อย่างลุคอินเตอร์เลียนแบบสาว Ariana Grande ลุคนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน ผิวสีแทนๆ แต่งตาคมๆ อินเตอร์และแซ่บไม่แพ้ใคร

 

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ นางงามผิวแทนคนนี้ ปกติแต่งหน้าปังๆ ก็สวยสะกดอยู่แล้ว พอมาปรับลุคแปลงโฉมให้อินเตอร์ขึ้น ด้วยการใส่วิกผมดัดลอนสีน้ำตาล ยิ่งทำให้ดูเก๋มากขึ้นไปอีก เรียกว่าเป็นอีกลุคแซ่บของสาวน้ำตาล ที่คนพูดถึงไม่หยุดเลยก็ว่าได้

 

กระแต อาร์สยาม อีกหนึ่งสาวลูกทุ่งที่ปรับลุคบ่อยมากๆ โดยฝีมือการสะบัดแปรงของ “น้องฉัตร” และสำหรับลุคนี้ที่เธอแต่งเพื่อถ่ายโฆษณาอาหารเสริมของเธอ ก็แซ่บไม่หยอกเลยทีเดียว ด้วยลุคบาร์บี้นิดๆ สาย ฝ. หน่อยๆ แถมยังมาพร้อมกับวิกผมสีชมพูซอยสั้น ทั้งแซ่บทั้งเซ็กซี่ทีเดียว

 

ภาพจาก Instagram : @nongchat , @opalpanisara , @bitoeyrsiam , @namtanlitaa , @krataersiam8

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ส่องปาร์ตี้ วันเกิดดารา สุดชิค แต่ละธีมธรรมดาซะที่ไหน!

พลอยชมพู – ญานนีน แค่เปลี่ยนเมคอัพ ลุคก็เปลี่ยน

แต้ว-ณฐพร กับ 10 เมคอัพสุดปัง แซ่บก็ได้ หวานก็ดี

10 ลุคเมคอัพ ปู ไปรยา เริดทุกลุค รอดทุกสไตล์

ดาราผิวขาว เปลี่ยนลุคเป็นสาวผิวแทน บอกเลยว่าแซ่บ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up