ส่องพัฒนาการความน่ารัก น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ สวย เท่ ฮา หนูได้ทุกแนว

Alternative Textaccount_circle
event

เผลอแป๊บเดียวซุปตาร์น้อยขวัญใจมหาชน น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ แก้วตาดวงใจของพี่ชายดาราดังทั้งสาม บอย-หน่อง-ภัทร์ และ คุณแม่งามทิพย์ ก็โตวันโตคืน เชื่อว่าพี่ป้าน้าอาทั่วประเทศ ต่างก็ได้เห็นพัฒนาการ และความน่ารักของน้องผ่านช่องทางโซเชียลของหนุ่มๆบ้านฉัตรฯ และคุณแม่ทิพย์มาโดยตลอด มาถึงวันนี้ ต้องบอกว่าอาโหม่ยของพี่ๆแฟนคลับ ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆนะ

น้องวันใหม่ ยิ่งโตยิ่งสวย

เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก วันนี้สาวน้อย “วันใหม่” น้องเล็กแห่งบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ก็โตเป็นสาวน้อยวัย 6 หกขวบ ที่ทุกคนต่างลงความเห็นว่า สาวน้อยคนนี้ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก แถมไม่ว่าจะให้มาสายไหน สายฮา สายแบ๊ว สายเท่ หนูได้ทุกแนว สุดฯ เลยขอย้อนวัยด.ญ.วันใหม่ ตั้งแต่ผมยังไม่ค่อยขึ้น มาให้ดูกันแก้คิดถึง

น้องวันใหม่ เกิดวันที่ 30 ธันวาคม 2554 เพิ่งเบิร์ธเดย์ครบ 6 ขวบไปเมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา ตอนนี้วันใหม่กำลังเรียนอยู่ อนุบาล 3 ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์ เรียกว่าสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี สำเนียงงี้เป๊ะเวอร์ เป็นที่ภาคภูมิใจของเฮียบอยทีเดียว

โดยพื้นฐานน้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่งอแง คุณแม่งามทิพย์เล่าว่า ตั้งแต่เข้าโรงเรียนชั้นอนุบาล วันแรกวันใหม่ไม่ร้องไห้เลย เป็นเด็กชอบไปโรงเรียน สนุกที่จะเจอเพื่อนๆ และพร้อมจะเรียนรู้ทักษะด้านวิชาการ กีฬา สันทนาการ มากๆ สังเกตจากไอจีคุณแม่ และพี่ๆ ก็จะเห็นแต่รอยยิ้มของวันใหม่เวลาไปโรงเรียน

ช่วงวันหยุดวันใหม่ก็มีเรียนพิเศษภาษาอังกฤษเพิ่มเติม และเรียนเปียโน เรียกว่าคุณแม่บาลานซ์เรื่องวิชาการ และกิจกรรมไว้ให้อย่างลงตัว บางทีครอบครัวก็จะพากันไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ส่วนเรื่องงาน คุณแม่จะรับงานเฉพาะวันหยุดหรือหลังเลือกเรียนเท่านั้น เพราะเฮียบอยอยากให้น้องโฟกัสเรื่องเรียน ส่วนเรื่องอนาคต วันใหม่อยากเรียนสายไหน อยากจะเป็นดาราหรือเปล่า ค่อยให้น้องตัดสินใจเอง แต่ตอนนี้เฮียๆ และคุณแม่ วางแผนเพื่ออนาคตที่ดีของวันใหม่แน่นอน เป็นครอบครัวที่อบอุ่น และน่ารักมากๆ สุดฯ คอนเฟิร์ม

วันใหม่

ภาพแรกทีทำให้พวกเราได้รู้จักน้อง โดยบอยได้ลงรูปนี้พร้อมแคปชั่นซึ้งๆว่า “วันใหม่ นางฟ้าตัวน้อยของบ้านผม การที่พวกเรามีวันใหม่คือสิ่งที่ดีที่สุดอีกหนึ่งอย่างที่เกิดขึ้นในครอบครัวผมในรอบปีที่ผ่านมา…. ข้าสัญญาว่า ข้าจะรักแกทุกลมหายใจของข้านะ วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ทำเอาแฟนคลับของเฮียบอย ตื่นเต้นกันใหญ่ และพากันเอ็นดูวันใหม่จนหนูน้อยกลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอา

น้องวันใหม่

มันก็จะง่วงๆ หน่อยอะค่ะ อายุประมาณ 8 เดือน ผมยังไม่ค่อยขึ้นเท่าไรเลยค่า

น้องวันใหม่

ผมยังขึ้นไม่เยอะ ก็ต้องอาศัยเครื่องหัวเข้าช่วยนิดนึงค่า (จะน่ารักหรือฮาดีอะลูก)

น้องวันใหม่

ท่าดูดขวดนมยังต้องโพสต์ มีจิกกล้องเบาๆ

น้องวันใหม่

จะออกไปเที่ยวก็ต้องใส่ที่คาดผมเก๋ๆ (ไม่งั้นคนจะนึกว่าหนูเป็นลูกชายตลอด)

น้องวันใหม่

หนูเป็นเด็กร่าเริงค่าา

น้องวันใหม่

เฮียบอยคงจะตั้งใจเลี้ยงหนูให้เกรียนเหมือนเฮียค่ะ

น้องวันใหม่

2 ขวบกว่า ผมยาวแล้ว ผมหน้าม้ามัดแกละสองข้าง น่ารักมาก

น้องวันใหม่

ไปถ่ายโฟโต้บุ๊ค Wanmai in Japan

น้องวันใหม่

พี่อ. 1 พี่อ.2 และ พี่อ.3 น่ารักทุกชั้นปี

วันใหม่

กระต่ายน้อยตอน 2 ขวบ และ หนูน้อยศิลปิน 2 ขวบครึ่ง ภาพจากการถ่ายแบบกับนิตยสารสุดสัปดาห์

วันใหม่

สาวผมบ๊อบ มีความเป็นนางแบบ

วันใหม่

ต่อยมวย เตะบอล แมนๆ ครัช

วันใหม่

ลุคสาวญี่ปุ่นคือ คาวาอี้มาก

น้องวันใหม่

ลุคเจ้าหญิงน้อย สวย หวาน

วันใหม่

บอยๆ เท่ๆ กับชุดสูท วันใหม่อยากจะแต่งตัวแนวเฮียบอย ทีมงานเลยจัดเต็มให้ซะเลย

น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

ร่ำร้องว่าอยากเหมือนเฮียบอย แต่พอส่องกระจก เห็นตัวเองมีหนวดเท่านั้นแหละ ก็ตามภาพเลยค่ะ..งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือขำดี 555

 

เรื่อง AuAi / ภาพ boy_pakorn

เรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ

เรซซิ่ง เสือยิ้มยาก อยากชนะใจเฮียต้องทำไง? มีคำตอบ!

น้องวันใหม่ อึดเกินตัวใจเกินร้อย วิ่งคู่พี่ตูน เช้าและเย็น

คลิปเบื้องหลังแฟชั่นสุดสัปดาห์ วันใหม่-เฮียบอยน่ารัก

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up