บุกหลังบ้าน พลพล และเหล่าครอบครัวคนดัง #ลูกน่ารัก #ภรรยาสวยมาก

Alternative Textaccount_circle
event

เห็นภาพครอบครัวศิลปินดาราดัง ทั้งบอย สิทธิชัย, พลพล พลกองเส็ง และ หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม แล้วถึงกับอิจฉา เพราะแต่ละคนมีภรรยาสวยมาก ถ้าบอกว่าเป็นระดับนางเอก นางแบบเกาหลี สุดฯ ก็เชื่อนะ แถมลูกๆ ยังน่ารักอีกต่างหาก เรียกว่าชีวิตดี ครอบครัวน่ารักแบบนี้ เป็นใครก็อิจฉาเนอะ

 

ครอบครัว บอย สิทธิชัย ผาบชมภู (บอย AF3)

ครอบครัวคนดัง

หลังๆ มาดาราหนุ่มอย่าง บอย AF3 อาจจะหายหน้าหายตาไปจากแวดวงบันเทิงบ้าง แต่สุดฯ แอบไปส่อง IG ส่วนตัวของเขามา ชีวิตครอบครัวแฮปปี้มากค่ะ หลังภรรยาคนสวย ฝ้าย ศุชิณัฐฐ์ คลอดลูกชาย น้องอคิน มาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัว บ้านนี้ก็ก็กลายเป็นครอบครัวอบอุ่นที่น่าอิจฉามาก ก็แหมคุณพ่อหล่อ คุณแม่สวยเป๊ะ แล้วยังมีลูกชายหน้าตาน่ารักๆ อีกแบบนี้จะไม่ให้อิจฯ ได้ยังไงละเนอะ

 

หนุ่มบอยกับสาวฝ้ายนั้น คบหากันนานกว่า 9 ปี ก่อนจะเข้าพิธีสมรสที่บ้านฝ่ายหญิงไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว และมีทายาท คือน้องอคิน เมื่อ 2 ปีก่อน อยากบอกว่าหนูน้อยอคินในวัย 2 ขวบนี้ น่ารักมาก ฉายแววความหล่อชัดเจน จนสุดฯ อยากจะขอจองเลยละค่ะ

ครอบครัว พลพล พลกองเส็ง 

ครอบครัวคนดัง

นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงนุ่ม ขวัญใจแม่ยกแล้ว พลพลยังเป็นคุณพ่อที่น่ารัก และสามีที่น่าเลิฟของภรรยาคนสวยด้วยนะ สุดฯ ไปส่ง IG ส่วนตัวของเขามา (อีกแล้ว) ต้องบอกว่า คุณหน่อย รุ่งทิวา หรือปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น รษา พลกองเส็ง แล้วนั้น สวยเป๊ะใช้ได้เลยค่ะคุณผู้ชม แถมยังเป็นนักธุรกิจคนเก่งอีกด้วย (ถ้าจะบอกว่าเป็นดาราก็เชื่อนะเนี่ย) ส่วนน้องธันวา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของทั้งคู่นั้น ความหล่อเหลาก็นำลิ่วมาเลยจ้ะ

พลพล

เอาเป็นว่านอกจากจะจองน้องอคิน ลูกชายของพี่บอยแล้ว สุดฯ ขอจองน้องธันวา ลูกชายพี่พลพลด้วยเลยแล้วกันนะคะ หุหุ

ครอบครัว หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม

ครอบครัวคนดัง

โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมายแล้ว พี่หนึ่งยังเป็นกรรมการในหลายๆ รายการดังด้วย เรียกว่าประสบความสำเร็จด้านการงานเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องหลังบ้านนั้นก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน หลังจากที่สุดฯ ส่งกองพลซุ่มเจาะข้อมูลใน IG ของพี่หนึ่ง ก็พบว่าภรรยาพี่หนึ่ง คุณตุ๊กติ๊ก ที่อายุห่างกัน 14 ปีนั้น สวยใสมาก สวยระดับดาราเกาหลีเลยทีเดียว ไม่เชื่อดูภาพได้เลยจ้ะ

ส่วนลูกสาวน้องมินมิน ก็น่ารักน่าชัง ถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะๆ ทั้งหน้าตา และความรักในเสียงเพลง แถมยังมีความทะเล้นอยู่ในตัว เห็นความแก่นเซี้ยวแล้วสุดฯ อยากจะขอสมัครเป็นแฟนคลับบ้านนี้เลยค่ะ

ลูกๆ แต่ละบ้านก็น่ารักกันไปคนละแบบ ส่วนภรรยานั้น สุดฯ เชื่อว่าหนุ่มๆ ค่อนประเทศไทยเห็นแล้วคงอิจฉา พี่บอย พี่พลพล และพี่หนึ่ง แน่ๆ ขนาดผู้หญิงอย่างเรายังอดชื่นชมความสวยของพวกเธอไม่ได้เลยจริงๆ

 

ภาพจาก IGjakkawal_1 , boy_sittichai , phol44

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ครอบครัวคนดังปลูกฝังความพอเพียง พาลูกๆ ลงแปลงนาปลูกข้าว เรียนรู้วิถีเกษตรกรรม

ส่องครอบครัวสาวๆ แก๊งนางฟ้า สายซอฟท์ ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ค่อยดราม่า

ส่องครอบครัวดารา ลูกแฝด วุ่นวายนิดๆ แต่น่ารักสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up