คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 - นักแสดงจีน - ไอดอลจีน - คู่รักดาราจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลชายจีน - นักแสดงชายจีน - คู่รักนักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ข่าวดาราจีน

2 คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 เซอร์ไพร์สแฟนคลับสุดๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 - นักแสดงจีน - ไอดอลจีน - คู่รักดาราจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลชายจีน - นักแสดงชายจีน - คู่รักนักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ข่าวดาราจีน
คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 - นักแสดงจีน - ไอดอลจีน - คู่รักดาราจีน - ดาราจีน - นักแสดงหญิงจีน - ไอดอลหญิงจีน - ไอดอลชายจีน - นักแสดงชายจีน - คู่รักนักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ข่าวดาราจีน

สุดฯ พาอัพเดตข่าวคราวของ 2 คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 ที่บอกเลยว่าแต่ละคู่เซอร์ไพร์สแฟนคลับหนักมาก! มีคู่ไหนบ้างมาดูกันจ้า

อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) – หงเหยา (Hong Yao)

คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 คู่แรกสุดฯ ขอเปิดด้วยคู่ของนักแสดงจีนอู๋จิ่นเหยียน นางเอกจากซีรี่ย์จีนชื่อดังหลายเรื่อง อาทิ Royal Feast หัตถานางใน (2022), Legacy (2022), The Double เรียกข้าว่าคุณหนูอันดับหนึ่ง หรืออีกชื่อ มรสุมชีวิต (2024) ที่ฮอตปรอทแตกหนักมากเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา และหงเหยา นักแสดงจากเรื่อง Court Lady ลำนำรักแห่งฉางอัน (2021), A League of Nobleman ยอดบุรุษพลิกคดี (2023) , Follow Your Heart คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (2024) ฯลฯ ซึ่งทั้งคู่เป็นนักแสดงในสังกัด Huanyu Entertainment และเคยมีผลงานร่วมกันมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคสุดดราม่า Story of Yanxi Palace เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่ (2018), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Legend of Haolan ตำนานมารดาจอมกษัตริย์ (2019) ที่อู๋จิ่นเหยียนรับบทนางเอก และซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน Fighting Youth (2021)

อย่างไรก็ตาม นอกจากการร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนเรื่องเดียวกันแล้ว ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปเมื่อปี 2019 เคยมีข่าวว่ามีภาพที่ทั้งคู่สนิทสนมกันออกมา ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าอู๋จิ่นเหยียนกับหงเหยาอาจจะกำลังคบหากันอยู่ แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ต่อมาในปี 2020 ก็มีนักข่าวถ่ายภาพที่คาดว่าทั้งคู่อาจจะพักอาศัยอยู่ในที่พักเดียวกัน โดยทางต้นสังกัดแจ้งว่าเป็นเพราะเพื่อให้นักแสดงเข้ากองถ่ายทำได้สะดวก กระทั่งในปี 2023 ก็มีข่าวลือระหว่างอู๋จิ่นเหยียนกับหงเหยาอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการปฏิเสธหรือตอบรับใดๆ กระทั่งวันที่ 13 ก.ย. 2024 อู๋จิ่นเหยียนกับหงเหยาก็ลงภาพผ่านแอคเคาท์เวยป๋อของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่โชว์ใบจดทะเบียนสมรสนั่นเอง

อู๋จิ่นเหยียน - Wu Jinyan - หงเหยา - Hong Yao - 洪尧 - 吴谨言

หวงจื่อเทา (Huang Zitao) – สวีอี้หยาง (Xu Yiyang)

เมื่อเดือนก.ค. 2024 คู่รักที่ทำเอาวงการบันเทิงจีนฮือฮากันถ้วนหน้าคือคู่ของหวงจื่อเทา นักร้อง นักแสดง ผู้ก่อตั้งและเจ้าของค่าย L.TAO Entertainment และสวีอี้หยาง ศิลปินในสังกัดที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักเธอกันดีในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020) ในช่วงระหว่างการแข่งขันในรายการจีน CHUANG 2020 หวงจื่อเทาก็นั่งแท่นเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ด้วย ถึงอย่างนั้นจื่อเทากับสวีอี้หยางก็วางตัวค่อนข้างดี โดยจะมีแค่โมเม้นท์แซวๆ ขำๆ พูดถึงกันบ้างเป็นระยะเท่านั้น กระทั่งหลังจบจากรายการข่าวความสนิทของหวงจื่อเทากับสวีอี้หยางก็ยังได้รับความสนใจจากสื่อจีนและชาวเน็ต มีหลายครั้งที่มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่กำลังแอบปลูกต้นรักกันอยู่ แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวอยู่เป็นระยะ

เรื่องราวผ่านไปนานหลายปี กระทั่งวันที่ 14 ก.ค. 2024 ทั้งหวงจื่อเทาและสวีอี้หยางก็ร่วมใจกันโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความสั้นๆ โดยฝั่งหวงจื่อเทาโพสต์ข้อความว่า “หวังว่าพวกเขาจะเป็นพวกเราตลอดไป” พร้อมแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของสวีอี้หยาง ส่วนสวีอี้หยางโพสต์ภาพและข้อความที่ว่า “พระอาทิตย์ตกริมทะเล อธิษฐานความปรารถนา” พร้อมกับแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของหวงจื่อเทา เป็นการยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาอย่างเป็นทางการ ต่อด้วยหลังจากนั้นไม่นาน ต้นเดือนส.ค. หวงจื่อเทาก็ขอสวีอี้หยางแต่งงานในรายการจีน DARE OR NOT (2024) ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

คู่รักดาราจีนเปิดตัวในปี2024 - หวงจื่อเทา - Huang Zitao - สวีอี้หยาง  - Xu Yiyang – 黄子韬 – 徐艺洋

รูปจาก : 吴谨言/徐艺洋-Yiyang/ACE-YOUNGKINGYOUNGBOSS

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ย. 2024 นำทีมโดยผลงานคุณภาพของหวงจิ่งอวี๋!

10 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!

2 บทบาทของหลี่หลานตี๋ ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ควรค่าแก่การรอดู!

Their Wonderful Time ซีรี่ย์จีนเรื่องราวโลกคู่ขนานที่มาพร้อมความโรแมนซ์!

2 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่รอออนแอร์ ชวนคนดูปักหมุดตั้งตารอดู!

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนที่จู้ซวี่ตันรับบทนางเอก มาครบทั้งแนวฟินจิกหมอนและดราม่าน้ำตานอง!

เปิดวาร์ป เติ้งเอินซี นางเอกจีนวัยรุ่นที่มีซีรี่ย์จีนชวนติดตามเพียบ!

Fateful Love ซีรี่ย์จีนของจางฮั่น-จู้ซวี่ตัน ได้ฤกษ์ออนแอร์หลังปิดกล้อง 3 ปี!

โจวอีหราน นางเอกจีนสุดฮอตที่น่าจับตา ประกบคู่พระเอกตัวท็อป!

Go East หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคคอเมดี้ที่แฟนคลับถานเจี้ยนซื่อพลาดไม่ได้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up