ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

10 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - คู่จิ้นซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 10 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 เนื้อเรื่องสนุก ครบรส เคมีพระ-นางฟินแบบเต็มสิบไม่หัก มีเรื่องไหนของใครบ้างมาดูกันจ้า!

ม.ค. 2024

Our Interpreter วุ่นรักนักแปล

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Our Interpreter วุ่นรักนักแปล ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหลินซี แม่มดแห่งวงการนักแปลที่ได้กลับมาเจอกับอดีตแฟนเก่า เซียวอีเฉิง อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อ 8 ปีก่อน หลินซีจำใจต้องเลิกรากับเซียวอีเฉิง เพื่อสานฝันที่ยังไม่สำเร็จของแม่เธอในการเป็นนักแปลมืออาชีพของสหประชาชาติ หลายปีต่อมาหลินซีกลายเป็นหัวหน้าผู้เชี่ยวชาญด้านการแปลที่อายุน้อยที่สุด ในขณะที่เซียวอีเฉิงกลายเป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัทเกี่ยวกับด้านการแปลเช่นกัน อดีตคนรักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งและต้องร่วมงานกันจะเป็นอย่างไร ติดตามเคมีของเฉินซิงซวี่ (Chen Xingxu) และซ่งเชี่ยน (Song Qian) ได้ที่แพลตฟอร์ม MangoTV

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - Our Interpreter วุ่นรักนักแปล 我们的翻译官

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อิงฉือลิ่ว (Ying Shi Liu) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนครอบครัวทางตอนเหนือที่มีเด็กหนุ่มสาวลูกคนเดียวทั้งหมด 7 คนเติบโตมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกัน กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวง ซึ่งทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป ซึ่งนักแสดงนำในเรื่องนี้ได้ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) มารับบทคู่กับนางเอกจีนมากฝีมือรุ่นพี่อย่างหยางจื่อ (Yang Zi)

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ 要久久愛

ก.พ. 2024

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา

Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา ที่ทำเอาคนดูน้ำตาลขึ้นไปตามๆ กันกับเคมีของอู๋เหล่ย (Wu Lei) และจ้าวจินม่าย (Zhao Jinmai) โดยบอกเล่าเรื่องราวของหลินอี้หยาง อดีตนักสนุกเกอร์มืออาชีพหนุ่มที่เคยเป็นดาวเด่นมือหนึ่งที่ได้เจอกับอินกั่ว นักสนุกเกอร์ดาวรุ่งหญิงที่ได้บังเอิญพบกันในคืนวันพายุหิมะ ซึ่งถือเป็นพรหมลิขิตในการพบกันของทั้งคู่ หลังจากนั้นเส้นทางความรักสุดโรแมนติก พร้อมกับสายงานในวงการสนุ้กเกอร์ก็ดำเนินไปพร้อมกัน!

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - Amidst a Snowstorm of Love ลมหนาวและสองเรา 在暴雪時分

มี.ค. 2024

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเชี่ยวเหยา (Qiao Yao) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง! พระ-นางได้หลินอี (Lin Yi) มารับบทคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye)

Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย 别对我动心

Angels Fall Sometimes ขอบคุณที่มีเธอ

Angels Fall Sometimes ขอบคุณที่มีเธอ ที่ได้หลินอีคนเดิม เพิ่มเติมคือมาพร้อมนางเอกคนใหม่อย่างหลี่หลานตี๋ (Li Landi) มาถ่ายทอดเรื่องราวของหลินทั่ว ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยมีแฟนสาวอันจือเชียวอยู่เคียงข้าง เชื่อว่าจะเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความอบอุ่นหัวใจและเศร้าน้ำตาคลอไปพร้อมๆ กัน สามารถติดตามซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ได้ทั้งทางแพลตฟอร์ม WeTV และ iQIYI นะคะ

ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024- Angels Fall Sometimes ขอบคุณที่มีเธอ 谢谢你温暖我

เม.ย. 2024

Will Love in Spring ในวันที่รักผลิบาน

Will Love in Spring ในวันที่รักผลิบาน ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเส่อมู่ซือ (She Mu Si) โดยพระเอกได้หลี่เซี่ยน (Li Xian) มาประกบคู่กับโจวอวี่ถง (Zhou Yutong) ร่วมกันบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่เคยเกเร แต่หลังจากประสบอุบัติเหตุครั้งใหญ่ในชีวิตเขาก็ได้กลายเป็นศัลยแพทย์ และได้เจอกับเพื่อนสมัยมัธยมปลายที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนพิการ แต่ก็ต่อสู้ดิ้นรน ไม่เคยยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิต ทั้งสองคนได้อยู่เคียงข้างกัน เข้าใจ เคารพซึ่งกันและกัน…

Will Love in Spring ในวันที่รักผลิบาน 春色寄情人

Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ

Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ ซีรี่ย์จีนแนวชีวิต/โรแมนติกที่ได้สวีข่าย (Xu Kai) แท็กทีมหยางจื่อ (Yang Zi) มารับบทนำคู่กันเป็นครั้งแรก โดย Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ บอกเล่าเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน อี้ซู (Yi Shu) ที่มีแกนหลักของเรื่องเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกที่เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา สะท้อนการต่อสู้ชีวิตของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่ต้องพึ่งพาตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของครอบครัว ชีวิตการแต่งงาน การทำงาน ความรักของหนุ่มสาวถูกถ่ายทอดออกมาด้วย

 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 - Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ 承欢记

พ.ค. 2024

What If สาวสตรองสองชีวิต

เมื่อหญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ชื่อ เซี่ยกั่ว ต้องตัดสินใจเลือกเดินทางชีวิตที่จะเปลี่ยนทั้งชีวิตการทำงาน การใช้ชีวิต รวมไปถึงความรัก ครอบครัวของเธอ อีกด้านหนึ่งเป็นชีวิตในเมืองชนบทเล็กๆ ที่มีชีวิตเรียบง่าย สงบสุข แม้จะไม่ได้มีชีวิตสะดวกสบายเหมือนในเมืองใหญ่ แต่เธอก็ได้อยู่กับคนที่รัก อวี้เจี้ยน และมีครอบครัวที่น่ารัก ในขณะที่จุดเปลี่ยนอีกทางเดินหนึ่งคือ การได้เข้าไปทำงานในเมืองใหญ่ ที่เธอต้องพยายามดิ้นรน นั่งรถไปทำงาน นอนพักไม่เพียงพอ ทุ่มเทกายใจทำงานอย่างหนักเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น และได้เจอกับหัวหน้า เซวียอวี่หมิง เส้นทางชีวิตที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่มาพร้อมกับชายหนุ่ม 2 คน ท้ายที่สุดแล้วเซี่ยกั่วจะเลือกทางไหน 3 นักแสดงนำได้จงฉู่ซี (Zhong Chuxi), หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi) และหลินอวี่เซิน (Lin Yushen) มารับบทร่วมกัน

What If สาวสตรองสองชีวิต 生活在別處的我

Men In Love ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Men in Love ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเย่หาน หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสาร หลี่เซียวเซียว ครูพลศึกษา สวีเจียเฉิง ผู้จัดพิมพ์นิตยสาร และถงอี้เหวิน อดีตนางแบบเบอร์หนึ่ง โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวของคนสี่คนที่ต้องผ่านด่านการทดสอบมากมายในด้านความรักและอาชีพการงาน และในที่สุดก็จะได้รับความสุขของตนเอง พระ-นางได้หูอี้เทียน (Hu Yitian) รับบทคู่กับเหลียงเจี๋ย (Liang Jie)

Men In Love ขอให้เธอเจอแฟนแบบฉัน 请和这样的我恋爱吧

มิ.ย. 2024

The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก

The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกชวนซึ้งที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน อี้ชู (Yi Shu) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครหลักอย่างหวงอี้เหมย หญิงสาวที่เกิดในครอบครัวนักวิชาการ และได้รับความรัก การดูแล ปกป้องมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังมีพรสวรรค์ด้านศิลปะอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่หวงอี้เหมยเริ่มเข้าสู่สังคมการทำงานแรกๆ ก็ได้รับผิดชอบงานสำคัญ และเธอได้พบกับจวงกั๋วต้ง ผู้ร่วมงานของเธอและค่อยๆ รู้จักกันจนรักกันในที่สุด แต่ท้ายที่สุดกลับต้องแยกทางกันไป หลังจากนั้นหวงอี้เหมยก็ต้องผ่านอุปสรรค ความยากลำบากต่างๆ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอีกหลายครั้ง… นักแสดงนำได้หลิวอี้เฟย (Liu Yifei) มารับบทร่วมกับถงต้าเหวย (Tong Dawei)เผิงก้วนอิง (Peng Guanying)หลินเกิงซิน (Lin Gengxin)ฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua/Wallace Huo) และหลินอี (Lin Yi) 

The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก 玫瑰的故事

รูปจาก : 电视剧我们的翻译官/电视剧要久久爱/电视剧在暴雪时分/网剧别对我动心/电视剧谢谢你温暖我/春色寄情人官微/电视剧承欢记/生活在别处的我官微/电视剧请和这样的我恋爱吧/电视剧玫瑰的故事

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 บทบาทของหลี่หลานตี๋ ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ควรค่าแก่การรอดู!

Their Wonderful Time ซีรี่ย์จีนเรื่องราวโลกคู่ขนานที่มาพร้อมความโรแมนซ์!

2 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่รอออนแอร์ ชวนคนดูปักหมุดตั้งตารอดู!

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนที่จู้ซวี่ตันรับบทนางเอก มาครบทั้งแนวฟินจิกหมอนและดราม่าน้ำตานอง!

เปิดวาร์ป เติ้งเอินซี นางเอกจีนวัยรุ่นที่มีซีรี่ย์จีนชวนติดตามเพียบ!

Fateful Love ซีรี่ย์จีนของจางฮั่น-จู้ซวี่ตัน ได้ฤกษ์ออนแอร์หลังปิดกล้อง 3 ปี!

โจวอีหราน นางเอกจีนสุดฮอตที่น่าจับตา ประกบคู่พระเอกตัวท็อป!

Go East หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคคอเมดี้ที่แฟนคลับถานเจี้ยนซื่อพลาดไม่ได้!

ส่องภาพเรียกน้ำย่อย Love Game in Eastern Fantasy ซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ของติงอวี่ซี-อวี๋ชูซิน!

In Between ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกกับเคมีสุดฟินของเถียนซีเวย-ซินอวิ๋นหลาย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up