ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน YOUKU - YOUKU – ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 ระดับความน่าดูเต็มสิบให้ร้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน YOUKU - YOUKU – ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2025 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน YOUKU - YOUKU – ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 มาให้แฟนๆ เรียกน้ำย่อย ระดับความน่าดูของแต่ละเรื่องบอกเลยว่า เต็มสิบให้ร้อยไปเลยจ้า!

Fire Investigator (ชื่อจีน 火场追凶)

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Fire Investigator บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักผจญเพลิงที่กลับมาพบกับเพื่อนที่หายไปนานโดยบังเอิญ เนื่องจากเหตุเพลิงไหม้ที่ยังมีเงื่อนงำบางอย่าง ทำให้พวกเขาตัดสินใจกลับไปเพื่อสืบสวนคดีและค้นหาตัวผู้กระทำผิด พวกเขาไม่กลัวอันตรายและใช้วิธีการสอบสวน วิธีการทางเทคนิคขั้นสูง และวิธีการตรวจสอบที่ยืดหยุ่นเพื่อตรวจจับกรณีการเกิดเพลิงไหม้ที่ซับซ้อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รอติดตามกันได้จ้า นักแสดงนำได้ 3 นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทอย่างสวีข่าย (Xu Kai), หลิวอี้เถี่ย (Liu Yitie) และตู้ฉุน (Du Chun) มารับบท

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 -  Fire Investigator 火场追凶

Tales of Dark River (ชื่อจีน 暗河传)

Tales of Dark River ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของโจวมู่หนาน (Zhou Munan) ซึ่งพระ-นางได้กงจวิ้น (Gong Jun) – เผิงเสี่ยวหรัน (Peng Xiaoran) มารับบทคู่กัน ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับผู้นำองค์กรนักฆ่าที่ตกอยู่ในอันตรายกับการถูกแย่งชิงบัลลังก์ความเป็นใหญ่ เพื่อปกป้องความเชื่อ มิตรภาพ และสันติสุข พวกเขาจึงจำเป็นต้องชักดาบขึ้นเพื่อต่อสู้

ซีรี่ย์จีนเตรียมออนแอร์ทาง YOUKU ปี 2025 -  Tales of Dark River 暗河传

The Story of Pearl Girl (ชื่อจีน 珠帘玉幕)

The Story of Pearl Girl ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่เปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อปลายปี 2023 ที่ครั้งนี้สมใจแฟนคลับ เพราะได้หลิวอวี่หนิง (Liu Yuning) มาแท็กทีมคู่จิ้นคนเดิมที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในบทรองจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021) อย่างจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ครั้งนี้มารับบทนำคู่กันแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก แฟนๆ ปักหมุดตั้งตารอกันได้เลยค่า

The Story of Pearl Girl 珠帘玉幕

Ski into Love (ชื่อจีน 嘘国王在冬眠)

ซีรี่ย์จีน Ski into Love บอกเล่าเรื่องราวของนักวาดการ์ตูน เว่ยจือ ที่มีข่าวเสียหายโดยไม่ได้ตั้งใจ จนทำให้เธอถูกบริษัทยึดนามปากกาและลิขสิทธิ์ผลงานไป หลังจากเจอมรสุมใหญ่ในชีวิต เว่ยจือบังเอิญไปเห็นคลิปเล่นสโนว์บอร์ด ทำให้เธอรู้สึกประทับใจและตัดสินใจเริ่มเขียนอีกครั้งในหัวข้อที่เกี่ยวกับการเล่นสกี เว่ยจือจึงได้เดินทางไปสกีรีสอร์ทแห่งหนึ่งเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลในการเขียน เว่ยจือได้เจอกับโค้ชหนุ่ม ตันฉง ซึ่งเดิมเคยเป็นนักสโนว์บอร์ดมืออาชีพ

หลังจากตันฉงได้ใช้เวลาร่วมกับเว่ยจือ ทำให้เขาตัดสินใจกลับไปเล่นสโนว์บอร์ดอีกครั้ง ท้ายที่สุดเว่ยจือก็กอบกู้ชื่อเสียงและลิขสิทธิ์ผลงานของเธอกลับมาได้ ส่วนตันฉงก็ลงแข่งและได้รับชัยชนะ… พระเอกได้หลินอี (Lin Yi) มารับบทคู่กับอวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) 

Ski into Love 嘘国王在冬眠

Brocade Odyssey (ชื่อจีน 蜀锦人家)

Brocade Odyssey ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายของจวงจวง (Zhuang Zhuang) พระเอกได้เจิ้งเย่เฉิง (Zheng Yecheng) กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) มารับบทคู่กัน บอกเล่าเรื่องราวในช่วงสมัยราชวงศ์ถัง เด็กสาวคนหนึ่งได้รับคำสั่งให้เรียนรู้สูตรลับการย้อมผ้าของครอบครัว และเผยแพร่ผ้าสู่เส้นทางสายไหม แพร่กระจายไปยังเมืองต่างๆ และในที่สุดเธอก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นทูตแห่งการทอผ้า

Brocade Odyssey 蜀锦人家

She is Just Her (ชื่อจีน 盛夏缤纷)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก She is Just Her ที่ได้โหวเหวินหยวน (Hou Wenyuan), น่าหราน (Na Ran), เกาลู่ (Gao Lu) และเยี่ยนจื่อตง (Yan Zidong) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวสองคนที่กำลังต่อสู้ในเส้นทางการทำงานของตัวเอง พวกเธอคอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ต่างฝ่ายต่างกำลังเตรียมสร้างแบรนด์ของตัวเอง ไปพร้อมๆ กับเรื่องราวของความรักที่ค่อยๆ เกิดขึ้นไปพร้อมกัน เรื่องราวการทำงานและความรักของชีวิตพวกเธอจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้จ้า

She is Just Her 盛夏缤纷

รูปจาก : 优酷/电视剧火场追凶

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบันโรแมนติกครึ่งปีแรก 2024 พลาดแล้วจะเสียดายมาก!

2 บทบาทของหลี่หลานตี๋ ในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ควรค่าแก่การรอดู!

Their Wonderful Time ซีรี่ย์จีนเรื่องราวโลกคู่ขนานที่มาพร้อมความโรแมนซ์!

2 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่รอออนแอร์ ชวนคนดูปักหมุดตั้งตารอดู!

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนที่จู้ซวี่ตันรับบทนางเอก มาครบทั้งแนวฟินจิกหมอนและดราม่าน้ำตานอง!

เปิดวาร์ป เติ้งเอินซี นางเอกจีนวัยรุ่นที่มีซีรี่ย์จีนชวนติดตามเพียบ!

Fateful Love ซีรี่ย์จีนของจางฮั่น-จู้ซวี่ตัน ได้ฤกษ์ออนแอร์หลังปิดกล้อง 3 ปี!

โจวอีหราน นางเอกจีนสุดฮอตที่น่าจับตา ประกบคู่พระเอกตัวท็อป!

Go East หน่วยพิทักษ์จตุรทิศ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคคอเมดี้ที่แฟนคลับถานเจี้ยนซื่อพลาดไม่ได้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up