หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - หวงจื่อเทา - Huang Zitao-黄子韬 - สวีอี้หยาง- Xu Yiyang -徐艺洋 - คู่รักดาราจีน - ไอดอลจีน- ดาราจีน - นักร้องจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง ยืนยันความสัมพันธ์ พร้อมภาพหวานผ่านเวยป๋อส่วนตัว!

Alternative Textaccount_circle
event
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - หวงจื่อเทา - Huang Zitao-黄子韬 - สวีอี้หยาง- Xu Yiyang -徐艺洋 - คู่รักดาราจีน - ไอดอลจีน- ดาราจีน - นักร้องจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง - หวงจื่อเทา - Huang Zitao-黄子韬 - สวีอี้หยาง- Xu Yiyang -徐艺洋 - คู่รักดาราจีน - ไอดอลจีน- ดาราจีน - นักร้องจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง ยืนยันความสัมพันธ์ในฐานะคนรักด้วยภาพหวานใต้แสงพระอาทิตย์กลางทะเล บอกเลยว่าน้ำทะเลยังหวาน!!

ในที่สุดก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากปล่อยให้สื่อและชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์มานานหลายปี สำหรับคู่ของ หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง (Huang Zitao – Xu Yiyang) ซึ่งหวงจื่อเทานอกจากจะเป็นนักร้อง นักแสดงจีนวัย 31 ปี (เกิดปี 1993) เจ้าของซีรี่ย์จีนเรื่อง Negotiator (2018), The Brightest Star in the Sky (2019), Hot-Blooded Youth (2019-2020), New Vanity Fair (2023), My Precious (2023) ฯลฯ ยังมีฐานะเป็นผู้ก่อตั้งและเจ้าของค่าย L.TAO Entertainment ส่วนสวีอี้หยางเป็นนักร้อง นักแสดงวัย 26 ปี (เกิดปี 1997) ภายใต้สังกัดของหวงจื่อเทาที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักเธอกันดีในฐานะผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 (หรือ Produce Camp 2020) และผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ เช่น ซีรี่ย์จีน Timeless Love รักเหนือกาลเวลา (2021), Perfect Her เธอผู้แสนเพอร์เฟกต์ (2024) เป็นต้น

ในช่วงระหว่างการแข่งขันในรายการจีน CHUANG 2020 หวงจื่อเทาก็นั่งแท่นเป็นหนึ่งในเมนเทอร์ด้วย ถึงอย่างนั้นจื่อเทากับสวีอี้หยางก็วางตัวค่อนข้างดี โดยจะมีแค่โมเม้นท์แซวๆ ขำๆ พูดถึงกันบ้างเป็นระยะเท่านั้น กระทั่งหลังจบจากรายการข่าวความสนิทของหวงจื่อเทากับสวีอี้หยางก็ยังได้รับความสนใจจากสื่อจีนและชาวเน็ต มีหลายครั้งที่มีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่กำลังแอบปลูกต้นรักกันอยู่ รวมไปถึงข่าวที่ว่า หวงจื่อเทาใช้รูปที่คาดว่าเขากับสวีอี้หยางเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาตั้งเป็นรูปโปรไฟล์ ข่าวที่ว่าทั้งคู่ใช้ชื่อไอดีคล้ายๆ กัน จนหลายฝ่ายโยงว่าเป็นชื่อคู่ รวมไปถึงวันที่จบจากรายการ CHUANG 2020 ที่ทุกคนมีปาร์ตี้อาหารค่ำด้วยกัน ก็มีภาพที่สวีอี้หยางเดินกลับออกมาพร้อมกับหวงจื่อเทา ทำให้หลายฝ่ายพูดถึงความสนิทสนมของพวกเขาอยู่เรื่อยๆ ตลอดหลายปีมานี้

ในปี 2024 นี้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา หวงจื่อเทากับสวีอี้หยางก็ได้ไปออกรายการจีนร่วมกันอย่าง The Detectives’ Adventures S4 ซึ่งก็มีหลายช็อตที่คนดูจับตาความสัมพันธ์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าหวงจื่อเทาขอสวีอี้หยางแต่งงานแล้ว แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันที่ 14 ก.ค. 2024 ทั้งหวงจื่อเทาและสวีอี้หยางก็ร่วมใจกันโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความสั้นๆ โดยฝั่งหวงจื่อเทาโพสต์ข้อความว่า “หวังว่าพวกเขาจะเป็นพวกเราตลอดไป” พร้อมแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของสวีอี้หยาง ส่วนสวีอี้หยางโพสต์ภาพและข้อความที่ว่า “พระอาทิตย์ตกริมทะเล อธิษฐานความปรารถนา” พร้อมกับแท็กแอคเคาท์เวยป๋อของหวงจื่อเทา เป็นการยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาอย่างเป็นทางการ หลังจากผ่านข่าวลือต่างๆ นานามานานถึง 4 ปี

 Huang Zitao-黄子韬 - Xu Yiyang -徐艺洋
ภาพจากแอคเคาท์เวยป๋อของหวงจื่อเทา
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง -  หวงจื่อเทา - Huang Zitao-黄子韬 - สวีอี้หยาง- Xu Yiyang -徐艺洋
ภาพจากแอคเคาท์เวยป๋อของสวีอี้หยาง
หวงจื่อเทา-สวีอี้หยาง -  หวงจื่อเทา - Huang Zitao-黄子韬 - สวีอี้หยาง- Xu Yiyang -徐艺洋

รูปจาก : ACE-YOUNGKINGYOUNGBOSS/徐艺洋-Yiyang

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี 2024 พลาดเรื่องไหนรีบตามเก็บด่วน!

3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของหวังซิงเยว่ ควรค่าแก่การตั้งตารอ!

โหวหมิงฮ่าว-เหออวี่ เตรียมชวนคนดูท่องยุทธภพในซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายใน Dashing Youth !

ปักหมุดรอดู! Phoenix Stage ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องราวความรักฮ่องเต้และจอมยุทธ์หญิง!

Under The Skin เตรียมส่งภาคต่อกับคดีปริศนาสุดระทึก ถานเจี้ยนซื่อ-จินซื่อเจียนำทีม!

มัดรวบ 5 ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของ WeTV รอสาดความหวานลงจอเร็วๆ นี้!

4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค. 2024 เหล่าซุปตาร์จีนฟาดฟันเรตติ้งกันจุกๆ!

เผยโฉม นักแสดงนำจากซีรี่ย์จีน The First Frost คับคั่งด้วยอาหารตาเพียบ!

10 พระเอกจีนส่วนสูง 185+ หล่อ หุ่นนายแบบ กร้าวใจแบบเต็มสิบให้ร้อย!

4 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนองค์หญิงใหญ่ The Princess Royal แซ่บทั้งในและนอกจอ!

The Princess Royal ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนซ์ของคู่จิ้นเคมีปัง จางหลิงเฮ่อ-จ้าวจินม่าย!

4 ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี 2024 ของ WeTV ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

เปิดวาร์ป เฉิงเหล่ย พระรองจากซีรี่ย์จีน คะนึงรักหัวใจเพรียกหา!

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนของซ่งอี้ในปี 2024 หลังส่งเรื่องใหม่ Follow Your Heart ลงจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up