ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 - หยางจื่อ -Yang Zi - 杨紫 - ซีรี่ย์จีน 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 พลาดเรื่องไหนรีบตามเก็บด่วน!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 - หยางจื่อ -Yang Zi - 杨紫 - ซีรี่ย์จีน 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 - หยางจื่อ -Yang Zi - 杨紫 - ซีรี่ย์จีน 2024 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ มัดรวบ 3 ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 มาครบทั้งแนวย้อนยุค แนวปัจจุบัน โรแมนติก ดราม่า แฟนคลับตัวจริงบอกเลยว่าพลาดไม่ได้สักเรื่องค่ะ!!

Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2

ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 เรื่องล่าสุดที่เพิ่งออนแอร์เมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมาคือ Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2023 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของถงหัว (Tong Hua) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน เจ้าชายชิงเสวียน ลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยวเยาที่เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อตามหาเสี่ยวเยาที่พลัดพรากจากไป และจำตัวตนของตัวเองไม่ได้ และเธอเดินทางมาถึงเมืองชิงสุ่ย โดยใช้ชื่อว่า เหวินเสี่ยวลิ่ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องไปติดตามกันในซีรี่ย์ค่ะ โดยทั้งภาค 1-2 ได้ทีมนักแสดงนำชุดเดิมมารับบท นอกจากหยางจื่อ ยังมีจางหว่านอี้ (Zhang Wanyi), เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) ร่วมแสดงด้วย

ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 - หยางจื่อ  -Yang Zi  - 杨紫 - Lost You Forever S2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ ภาค 2 长相思2

Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ

Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ ซีรี่ย์จีนแนวชีวิต/โรแมนติกที่ได้สวีข่าย (Xu Kai) พระเอกจากเรื่อง The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019), She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) ฯลฯ มารับบทนำคู่กับหยางจื่อเป็นครั้งแรก โดยซีรี่ย์จีน Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ บอกเล่าเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน อี้ซู (Yi Shu) ที่มีแกนหลักของเรื่องเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกที่เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา สะท้อนการต่อสู้ชีวิตของหญิงสาวรุ่นใหม่ที่ต้องพึ่งพาตัวเองมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของครอบครัว ชีวิตการแต่งงาน การทำงาน ความรักของหนุ่มสาวถูกถ่ายทอดออกมาด้วย ใครยังไม่ได้ดู ไปตามเก็บย้อนหลังได้ทางแพลตฟอร์ม WeTV นะคะ

Best Choice Ever สุดท้ายคือเธอ 承欢记

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ

Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกละมุนใจที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อิงฉือลิ่ว (Ying Shi Liu) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มสาว 7 คนที่เติบโตมาด้วยกัน ทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป พวกเขาที่เพิ่งก้าวเข้าสู่สังคมผู้ใหญ่วัยทำงานได้รับความบอบช้ำ ความเจ็บปวดจากการเดินตามหาฝันและการทำฝันให้เป็นจริง ความรู้สึกในวัยเด็กกลายเป็นดาวนำทางที่ส่องประกายอยู่ในใจ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนให้กำลังใจคนที่กำลังเดินทางตามฝัน โดยหยางจื่อรับบทนำร่วมกับฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) ไอดอลวง NEXT ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนเรื่อง Spirit Realm อาณาจักรวิญญาณ (2021), Wisher (2021), Time Seems to Have Forgotten ปาฏิหาริย์เหนือกาลรัก (2022) เป็นต้น

ซีรี่ย์จีนของหยางจื่อในปี2024 - หยางจื่อ  -Yang Zi  - 杨紫 - Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ 要久久爱

รูปจาก : 电视剧长相思/电视剧承欢记/电视剧要久久爱

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของหวังซิงเยว่ ควรค่าแก่การตั้งตารอ!

โหวหมิงฮ่าว-เหออวี่ เตรียมชวนคนดูท่องยุทธภพในซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายใน Dashing Youth !

ปักหมุดรอดู! Phoenix Stage ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเรื่องราวความรักฮ่องเต้และจอมยุทธ์หญิง!

Under The Skin เตรียมส่งภาคต่อกับคดีปริศนาสุดระทึก ถานเจี้ยนซื่อ-จินซื่อเจียนำทีม!

มัดรวบ 5 ภาพใบปิดซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของWeTV รอสาดความหวานลงจอเร็วๆ นี้!

4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนก.ค.2024 เหล่าซุปตาร์จีนฟาดฟันเรตติ้งกันจุกๆ!

เผยโฉม นักแสดงนำจากซีรี่ย์จีนThe First Frost คับคั่งด้วยอาหารตาเพียบ!

4 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนองค์หญิงใหญ่ The Princess Royal แซ่บทั้งในและนอกจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up