ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 - ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV-นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน

4 ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 ของ WeTV ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 - ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV-นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 - ซีรี่ย์จีน -ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค-ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนของ WeTV-นักแสดงจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -ข่าวจีน -บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 4 ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 ของ WeTV แต่ละเรื่องสมฐานะความปัง นักแสดงจีนชั้นนำแสดงกันแบบคับคั่ง ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!!

Blossoms Shanghai

ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 ของ WeTV เรื่องแรกคือ Blossoms Shanghai ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียดที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของคนเซี่ยงไฮ้เมื่อช่วงยุค 1960-1990 โดยพระเอกได้หูเกอ (Hu Ge) เจ้าของผลงานคุณภาพทั้งซีรี่ย์จีนแนวกำลังภายใน Chinese Paladin (2005), The Young Warriors (2006), Sound of the Desert (2014), Nirvana in Fire (2015), Game of Hunting (2017), The Wild Goose Lake (2019) ฯลฯ มาร่วมงานกับหม่าอีลี่ (Ma Yili)ถังเยียน (Tang Yan หรือ Tiffany Tang) และซินจือเหล่ย (Xin Zhilei) ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการในรอบ 9 ปีของหูเกอกับถังเยียนด้วย

Blossoms Shanghai

The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย

The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกาชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นหลี ผู้นำของโลกจิตวิญญาณที่เพื่อที่จะได้ควบคุมชะตาชีวิตของเธอเอง เธอได้พบกับเสินสิงจื่อโดยบังเอิญ ซึ่งเสินสิงจื่อกำลังจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน ทั้งสองคนได้ร่วมกันขจัดความชั่วร้าย ต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ความรักระหว่างพวกเขาได้ก่อตัวขึ้น เสินสิงจื่อ เทพเจ้าองค์สุดท้ายในสมัยโบราณมีหน้าที่ปกป้องโลกเพื่อรักษาสันติภาพและระเบียบของทุกสิ่ง คนสองคนต่างต้องแบกรับภาระหนัก และมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความรักกับความรับผิดชอบเพื่อปกป้องราษฎรของพวกเขา เสิ่นหลีต่อสู้กับกองกำลังชั่วร้ายอย่างกล้าหาญและไม่ลังเลที่จะตายเพื่อรักษาความยุติธรรม โดยสิงจื่อได้เข้าใจความหมายของความรับผิดชอบจากเสิ่นหลี และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจแบกรับภารกิจเพื่อปกป้องโลก ในกระบวนการนี้เองที่ทั้งคู่ได้ค้นพบความหมายที่แท้จริงของความรัก ความรับผิดชอบ และชีวิตอีกครั้ง นักแสดงนำได้คู่จิ้นพระ-นางจากเรื่องPrincess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) อย่างจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) และหลินเกิงซิน (Lin Gengxin) มารับบทนำร่วมกันอีกครั้ง

ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 -The Legend of Shen Li ปฐพีไร้พ่าย

Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เชือดเฉือน Joy Of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2 ภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อปลายปี 2019 จนถึงต้นปี 2020 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เมานี่ (Mao Ni) ที่มีความครบรสทั้งดราม่า โรแมนติก คอเมดี้ เชือดเฉือน ซับซ้อนชวนลุ้นและให้แฟนๆ อินจนติดตามแบบใจจดจ่อได้ตลอดทั้งเรื่อง โดยในภาค 2 นี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรกที่ฟ่านเสียน กำลังจะเดินทางกลับจากแคว้นเป่ยฉีไปแคว้นชิ่ง แต่กลับถูกองค์ชายรองข่มขู่ หนำซ้ำยังถูกเหยียนปิงอวิ๋นที่ช่วยมาจากแคว้นเป่ยฉีแทงอีกด้วย เรื่องราวในภาค 2 จะเป็นเรื่องราวหลังจากนั้น จะเป็นอย่างไรต่อ ในจีนเรื่องนี้ออนแอร์ผ่านทาง WeTV แต่สำหรับในไทยสามารถติดตามทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ที่ MONOMAX

Joy of Life 2 หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร 2

The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก

The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกชวนซึ้งที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน อี้ชู (Yi Shu) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครหลักอย่างหวงอี้เหมย หญิงสาวที่เกิดในครอบครัวนักวิชาการ และได้รับความรัก การดูแล ปกป้องมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังมีพรสวรรค์ด้านศิลปะอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่หวงอี้เหมยเริ่มเข้าสู่สังคมการทำงานแรกๆ ก็ได้รับผิดชอบงานสำคัญ และเธอได้พบกับจวงกั๋วต้ง ผู้ร่วมงานของเธอและค่อยๆ รู้จักกันจนรักกันในที่สุด แต่ท้ายที่สุดกลับต้องแยกทางกันไป ซึ่งหลังจากผ่านช่วงเวลาชีวิต ณ ตอนนั้นไป หวงอี้เหมยก็ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มากขึ้นและมีแผนการในชีวิตมากขึ้น จึงตัดสินใจไปเรียนต่อ หลังจากเรียนจบ หวงอี้เหมยได้ควงคู่รุ่นพี่ ฟางเสียเหวิน เข้าพิธีแต่งงาน แต่หลังจากได้ใช้ชีวิตคู่ไปสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาก็มีช่องว่างมากขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายต่างฝ่ายต่างตัดสินใจหย่าร้างกัน ต่อมาหวงอี้เหมยเริ่มก่อร่างสร้างธุรกิจของตัวเอง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับงานศิลปะ ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็ได้พบกับผู้ชายที่เป็นคู่แท้ทางจิตวิญญาณอย่างผู่เจียหมิง แต่น่าเศร้าที่ผู่เจียหมิงมีชีวิตได้อีกแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้น สุดท้ายความตายก็มาพรากพวกเขาออกจากกัน ถึงอย่างนั้น หวงอี้เหมยก็ยังคงใช้ชีวิตของเธอต่อไป… นักแสดงนำได้หลิวอี้เฟย (Liu Yifei) มารับบทร่วมกับถงต้าเหวย (Tong Dawei)เผิงก้วนอิง (Peng Guanying)หลินเกิงซิน (Lin Gengxin)ฮั่วเจี้ยนหัว (Huo Jianhua/Wallace Huo) และหลินอี (Lin Yi) 

ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 - The Tale of Rose กุหลาบร้อยรัก

รูปจาก : 繁花BlossomsShanghai/与凤行官微/庆余年官微/电视剧玫瑰的故事

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดวาร์ป เฉิงเหล่ย พระรองจากซีรี่ย์จีน คะนึงรักหัวใจเพรียกหา!

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนของซ่งอี้ในปี2024 หลังส่งเรื่องใหม่ Follow Your Heart ลงจอ!

Sniper Butterfly ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่น่าจับตารอดู!

มัดรวบ 4 ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายจีนของจู๋อี่ ถูกใจสายฟิน จิ้น โรแมนซ์หวานฉ่ำ!

เทียบ 2 นักแสดงชายจีนผู้รับบทซางเหยียน ในซีรี่ย์จีนแอบรักให้เธอรู้และภาคต่อ!

Jade’s Fateful Love ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนซ์ สลับตัวแต่งงานจนได้พบรักแท้!

ปังไม่แผ่ว! 3 ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง ออนแอร์ต่อเนื่อง ไม่ให้ได้พักสายตา!

เปิดโปรไฟล์ เฉินเหยา จะบทหลัก บทสมทบก็เอาอยู่ โดดเด่นไม่แพ้ใคร!?!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up