เฉิงเหล่ย - Cheng Lei - 丞磊- Follow Your Heart- คะนึงรักหัวใจเพรียกหา - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เปิดวาร์ป เฉิงเหล่ย พระรองจากซีรี่ย์จีน คะนึงรักหัวใจเพรียกหา!

Alternative Textaccount_circle
event
เฉิงเหล่ย - Cheng Lei - 丞磊- Follow Your Heart- คะนึงรักหัวใจเพรียกหา - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
เฉิงเหล่ย - Cheng Lei - 丞磊- Follow Your Heart- คะนึงรักหัวใจเพรียกหา - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่องโปรไฟล์ เฉิงเหล่ย นักแสดงชายจีนวัย 30 ปี หรือพระรองจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Follow Your Heart คะนึงรักหัวใจเพรียกหา ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้!

เชื่อว่าใครที่กำลังตามซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ไขคดี Follow Your Heart คะนึงรักหัวใจเพรียกหา ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2024 ที่ผ่านมา นอกจากจะตกหลุมรักเคมีของคู่พระ-นางที่ได้หลัวอวิ๋นซี (Luo Yunxi/Leo Luo) มารับบทคู่กับซ่งอี้ (Song Yi) แล้ว หลายๆ เสียงก็พูดถึงพระรองของเรื่องนี้ว่าเข้ม คูลได้ใจมาก นั่นคือ บทแม่ทัพซางเปี๋ยหลีที่ได้เฉิงเหล่ย (Cheng Lei/Ryan Lei) นักแสดงชายจีนวัย 30 ปี (เกิดเดือนธ.ค. 1993) ซึ่งวันนี้สุดฯ ไม่รอช้าขอพาทุกคนมาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ไปด้วยกันค่ะ

เฉิงเหล่ย เกิดที่มณฑลกว่างตง จบการศึกษาจากวิทยาลัย Hebei Academy of Fine Arts สาขาการออกแบบสิ่งแวดล้อม โดยเขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงจีนจากผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่างหนังจีนแนวโรแมนติก/แฟนตาซี/คอเมดี้ You are My Contra (2018) ซึ่งช่วงแรกๆ ที่เข้าวงการ (ในปี 2018) ผลงานส่วนใหญ่ของเฉิงเหล่ยจะเป็นหนังจีน กระทั่งในปี 2019 เขาก็เริ่มมีผลงานทางซีรี่ย์จีน เรื่องแรกคือ มินิซีรี่ย์จีน Nothing but Breaking Up 2 (2019) ต่อด้วยซีรี่ย์จีน Rules of Zoovenia แหกกฎแลกรักเธอ (2019), We Are Not Brothers (2020), My Husky Boyfriend (2021), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Queen of Attack ซีซั่น 1-2 (2021) ที่เฉิงเหล่ยรับบทนำคู่กับหวังลู่ฉิง (Wang Luqing), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Contractual Love (2021), A Familiar Stranger พักตร์สลับลวง (2022) รับบทคู่กับเคออิ่ง (Ke Ying) พร้อมด้วยอีก 2 เรื่องที่ออนแอร์ในปีเดียวกันอย่าง The Wife’s Secret World (2022) และ Guyuan Imperial College อลวนรักสถานศึกษากู่หย่วน (2022)

เฉิงเหล่ย  - Cheng Lei -  丞磊 - A Familiar Stranger พักตร์สลับลวง 虚颜

ในปี 2023 เฉิงเหล่ยยังได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนย้อนยุคที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะได้ติดตามกันมาแล้ว นั่นคือ My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต (2023) ที่มีจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) – อวี่ชูซิน (Yu Shuxin) รับบทพระ-นาง และในปี 2024 นี้ เฉิงเหล่ยก็คัมแบ็คด้วยซีรี่ย์จีนเรื่อง Follow Your Heart คะนึงรักหัวใจเพรียกหาในบทพระรอง ซึ่งซีรี่ย์จีนเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเจียงซินไป๋ จวิ้นอ๋องแห่งเทศมณฑลที่มีภาวะจดจำใบหน้าผู้อื่นไม่ได้ ระหว่างนั้นเองเจียงซินไป๋ได้เจอกับเหยียนหนานซิง แพทย์สาวนักเดินทางผู้กระตือรือร้น ผู้ที่มีความลับซ่อนอยู่ นั่นคือ รูปลักษณ์ภายนอกของเธอจะเปลี่ยนไปทุกเดือน ทั้งสองคนได้เจอกันโดยบังเอิญ แต่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่เข้าใกล้กันและกัน เพราะต่างก็ต้องการเก็บความลับของตัวเองเอาไว้ให้มิดชิด

ถึงอย่างนั้น โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งคู่ได้สัมผัสประสบการณ์การแต่งงานอันแสนวิเศษและต้องแยกจากกันถึงสามครั้งสามครา กระทั่งในที่สุดเจียงซินไป๋และเหยียนหนานซิงก็ได้ทำงานร่วมกันเพื่อกำจัดความชั่วร้าย รักษาความยุติธรรม และได้เข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่ารัก แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกจะสำคัญ แต่ก็มิอาจเทียบได้กับหัวใจรัก รักไม่ใช่การครอบครอง ไม่ใช่การแย่งชิง สิ่งที่เรียกว่าความหลงใหลในความรักไม่ได้เน้นที่ลักษณะภายนอกเท่านั้น แต่ความรักที่แท้จริงคือการละทิ้งปัจจัยภายนอก เช่น รูปลักษณ์ ชนชั้น ความโกรธเกลียด และปัจจัยภายนอกอื่นๆ ยืนกรานที่จะแสวงหาความยุติธรรม และเต็มใจที่จะรับผิดชอบความรักครั้งนี้ไปตลอดชีวิต… สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกไปติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้กันได้ทาง iQIYI นะคะ

เฉิงเหล่ย  - Cheng Lei -  丞磊- Follow Your Heart- คะนึงรักหัวใจเพรียกหา

นอกจากผลงานที่ออนแอร์ไปแล้ว เฉิงเหล่ยยังมีซีรี่ย์จีนรอออนแอร์อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Legend of The Female General ที่เฉิงเหล่ยรับบทพระเอกคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Shadow Love ที่เฉิงเหล่ยประกบคู่ซ่งอี้ เป็นต้น แฟนคลับของเฉิงเหล่ยเตรียมล้างตารอดูได้เลยจ้า

Cheng Lei -  丞磊- 锦月如歌 - Legend of The Female General
与晋长安 Shadow Love

รูปจาก : 颜心记/锦月如歌官方微博/丞磊/网剧虚颜/电视剧与晋长安

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนของซ่งอี้ในปี2024 หลังส่งเรื่องใหม่ Follow Your Heart ลงจอ!

Sniper Butterfly ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่น่าจับตารอดู!

มัดรวบ 4 ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายจีนของจู๋อี่ ถูกใจสายฟิน จิ้น โรแมนซ์หวานฉ่ำ!

เทียบ 2 นักแสดงชายจีนผู้รับบทซางเหยียน ในซีรี่ย์จีนแอบรักให้เธอรู้และภาคต่อ!

Jade’s Fateful Love ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนซ์ สลับตัวแต่งงานจนได้พบรักแท้!

ปังไม่แผ่ว! 3 ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง ออนแอร์ต่อเนื่อง ไม่ให้ได้พักสายตา!

เปิดโปรไฟล์ เฉินเหยา จะบทหลัก บทสมทบก็เอาอยู่ โดดเด่นไม่แพ้ใคร!?!

2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหวังฉู่หรัน ประกบคู่ 2 พระเอกเคมีชวนจิ้น!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up