คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ตรุษจีน 2024

ส่อง คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 ยิ่งใหญ่สมปีมังกร!

Alternative Textaccount_circle
event
คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ตรุษจีน 2024
คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ตรุษจีน 2024

สุดฯ พาส่อง คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 ยิ่งใหญ่สีแดงตระการตา สมเป็นปีมังกร แต่ละคนจัดลุคชุดจีนสุดปัง สวยหล่อไม่มีใครเป็นรองใคร!

เรียกว่าทุกปีนอกจากเทศกาลที่จีนให้ความสำคัญมากๆ และจัดงานแบบยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นแบบทุกๆ ปี อันดับหนึ่งเลยต้องยกให้งานฉลองวันตรุษจีน ที่เรียกว่าไม่เพียงแค่มีหน่วยงานของทางการจัดงานโชว์พาประชาชนร่วมเฉลิมฉลองข้ามปีไปพร้อมกันเท่านั้น ยังมีเหล่าทัพดาราจีนที่ขนกันมาแบบคับคั่งอีกด้วย ซึ่งปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่เรียกว่ายิ่งใหญ่สมกับเป็นปีมังกรทองที่แท้ทรูค่ะ สุดฯ ไม่รอช้าขอพาทุกคนมาซูมอินบรรยากาศ คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 ไปพร้อมกันเลยค่า!

เริ่มด้วยการจัดงานของช่องของทางการอย่าง CCTV โดยมีเหล่าคนดังทั้งนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่อย่างหยางมี่ (Yang Mi) เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่งซีรี่ย์จีน Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) มาร่วมเปิดโชว์ร่วมกับหูเกอ (Hu Ge) และถังเยียน (Tang Yan) ซึ่งทั้งสามคนเคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนย้อนยุคกำลังภายใน Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3 (2009) โดยทั้งสามคนถือเป็นท็อปสตาร์เบอร์ต้นของจีน ดังนั้น ไม่แปลกที่จะได้มาเปิดโชว์ในวันสำคัญอย่างวันตรุษจีน นอกจากนี้ภาพโปสเตอร์โปรโมทงานปีนี้ หยางมี่ก็ยังได้ร่วมเฟรมกับหวงเซวียน (Huang Xuan) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง The Interpreter (2016) ด้วย

คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - ตรุษจีน 2024

ต่อด้วยทัพนักแสดงจากซีรี่ย์จีน Blossoms Shanghai (2023) ที่ออนแอร์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยมีหูเกอแท็กทีมมากับถังเยียน พร้อมด้วยซินจือเหล่ย (Xin Zhilei)

คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024  - คนดังจีน  - ข่าวจีน   -  บันเทิงจีน   -  นักแสดงจีน   -  ดาราจีน   -  ตรุษจีน 2024

อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการรุ่นเดียวกับหยางมี่และถังเยียนอย่างหลิวซือซือ (Liu Shishi) ก็มาร่วมแสดงงานขึ้นปีใหม่จีนเป็นครั้งแรกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะส่งซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค A Journey to love ข้ามภูผาหาญท้าลิขิตรัก (2023) ออนแอร์ไปช่วงท้ายปีที่ผ่านมา และสามารถกวาดกระแสความปังจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม

คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024

โชว์ของหลิวซือซือยังมีอีก 3 สาวสวยอย่างหลิวเทา (Liu Tao) จากเรื่อง Nirvana in Fire มหาบุรุษพลิกแผ่นดิน (2015), หลี่ชิ่น (Li Qin) นางเอกจากเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019) และกวนเสี่ยวถง (Guan Xiaotong) หวานใจของลู่หาน (Lu Han) ก็มาร่วมโชว์เดียวกันด้วย เรียกว่าแต่ละคนสวยแบบกินกันไม่ลงจริงๆ จ้า

คนดังจีน  - ข่าวจีน   -  บันเทิงจีน   -  นักแสดงจีน   -  ดาราจีน   -  ตรุษจีน 2024

3 หนุ่ม 3 มุม เฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting) นักร้อง นักแสดงฮ่องกง เจ้าของผลงานสุดฮิตอย่าง Novoland: Pearl Eclipse ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (2021) พร้อมด้วยหวังข่าย (Wang Kai) จากเรื่อง Held in the Lonely Castle วังเดียวดาย (2020) และจูอี้หลง (Zhu Yilong) พระเอกขวัญใจสาวๆ จากเรื่อง Guardian การ์เดี้ยน เทพผู้พิทักษ์ (2018)

คนดังจีน  - ข่าวจีน   -  บันเทิงจีน   -  นักแสดงจีน   -  ดาราจีน   -  ตรุษจีน 2024

อีกหนึ่งนักแสดงที่นับวันยิ่งพิสูจน์ฝีมือการแสดงจนได้รับความรักจากผู้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ จางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) พระเอกเจ้าของผลงานสุดฮิต Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร ที่เตรียมจะปล่อยภาค 2 ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันในเร็วๆ นี้ ก็มาร่วมโชว์บนเวทีงานตรุษจีนปี 2024 ด้วย แฟนซีรี่ย์ของหนุ่มจางรั่วหยุนรอติดตามกันได้เลยจ้า

คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงทัพคนดังจีนเพียงส่วนเดียวเท่านั้นนะคะ ในงานนี้เรียกว่ามากันเกินกว่า 100 ชีวิต แฟนๆ ที่อยากดูสามารถไปตามเก็บตกบรรยากาศได้ทางช่องของ CCTV นะคะ

รูปจาก : 春晚/张若昀/刘诗诗

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ซูมอิน 5 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนลมหนาวและสองเรา งานดีตั้งแต่พระเอกยันบทสมทบ!

8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า กี่เรื่องก็กระแสแรงทะลุปรอท!

3 ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติกของจ้าวจินม่าย วนดูกี่รอบก็ฟิน!

2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของจินเจ๋อ หลังส่งเรื่องใหม่ลงจอรับวาเลนไทน์!

Judge Dee’s Mystery เรื่องราวการสืบสวนของตี๋เหรินเจี๋ยฉบับซีรี่ย์จีน!

4 ซีรี่ย์จีนงานหลัวของอู๋เหล่ย คลั่งรักจนคนดูอยากสิงร่างนางเอก!

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของสวีข่าย ประกบนางเอกตัวท็อปชวนให้ติดตามทุกเรื่อง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up