5 ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง นางเอกเคมีสาธารณะ เล่นคู่ใครก็ชวนฟิน!

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ รวบตึง 5 ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง (Zhou Yutong) นางเอกเคมีสาธารณะวัย 28 ปี ไม่ว่าจะบทไหน ประกบคู่พระเอกคนไหนก็ส่งเคมีฟินชวนให้จิ้นได้ตลอดทั้งเรื่อง มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Young Blood สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง (2019)
Young Blood  - สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง - 大宋少年志 - ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง - โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤

ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Young Blood สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง ที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงสมัยราชวงศ์ซ่งเหนือของอาณาจักรเซี่ย โดยบอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่คอยช่วยเหลือกันเพื่อปกป้องความสงบสุข ผดุงความยุติธรรมให้กับประชาชนในเมือง และปกป้องพวกเขาจากภัยอันตรายที่ซ่อนอยู่ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้โจวอวี่ถงรับบทนำร่วมกับจางซินเฉิง (Zhang Xincheng) ซึ่งได้ถ่ายทำซีซั่น 2 ไปแล้วด้วย โดยได้โจวอวี่ถงกับจางซินเฉิงมารับบทคู่กันอีกครั้ง ใครเป็นแฟนซีรี่ย์เรื่องนี้รอติดตามกันได้ค่า

Young Blood - สายลับสุดป่วนแห่งต้าซ่ง - 大宋少年志 - ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง - โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤

  • Begin Again รักกันนะคุณสามี (2020)
ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง - โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤- Begin Again - รักกันนะคุณสามี - 从结婚开始恋爱

Begin Again รักกันนะคุณสามี ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แต่งก่อนรัก ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวการแต่งงานหลอกๆ เพื่อให้นางเอกซึ่งเป็นคุณหนูตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับเงื่อนไขว่า ต้องแต่งงานมีลูกก่อนถึงจะมีสิทธิรับช่วงต่อธุรกิจครอบครัวได้ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้พระเอกซึ่งเป็นคุณหมอรูปหล่อตกลงแต่งงานกับเธอให้ได้ โดยได้กงจวิ้น (Gong Jun) นักแสดงชายจีนจากเรื่อง Unique Lady เกมส์รักข้ามมิติ (2019-2020), Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021) ฯลฯ มารับบทนำร่วมกับโจวอวี่ถง ซึ่งสุดฯ บอกเลยว่ายังมีอีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับซีรี่ย์จีนเรื่อง Begin Again ที่หลายคนอาจยังไม่รู้นั่นคือ ซีรี่ย์เรื่องนี้ดัดแปลงบทจากละครไทยเรื่อง สามีเงินผ่อน (2001) ด้วยนะคะ ดังนั้น บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาดที่แท้ทรู

Begin Again - รักกันนะคุณสามี - 从结婚开始恋爱

  • Fall In Love With A Scientist สะดุดรักนายนักวิทย์ (2021)
ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง - Fall In Love With A Scientist - สะดุดรักนายนักวิทย์ - 当爱情遇上科学家

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/คอเมดี้เบาสมอง Fall in Love With A Scientist หรือชื่อไทย สะดุดรักนายนักวิทย์ เรื่องราวความรักของนางเอกและพระเอกนักวิทยาศาสตร์ที่เวลาเจอกันที่ทำงานทีไร นางเอกมักจะถูกพระเอกเจ้ากี้เจ้าการและใช้ให้ทำงานไม่หยุด จนทำให้นางเอกเกลียดพระเอกเข้าไส้ แต่ถึงแม้โลกการทำงานในชีวิตของเธอจะโหดร้ายยังไง เธอก็มีหนุ่มที่คุยอยู่ในโซเชียลเป็นที่พึ่งทางใจ โดยเธอตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ แม้จะยังไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่เรื่องราวกลับดูเหมือนจะวุ่นไปกันใหญ่ เมื่อแท้จริงแล้วคนที่เธอคุยอยู่นั้นก็คือคนเดียวกับพระเอกนั่นเอง!?! ท้ายที่สุดความรักระหว่างชีวิตจริงกับออนไลน์จะลงเอยอย่างไร ไปเอาใจช่วยนางเอกกันได้ค่าที่ iQIYI โดยในเรื่อง Fall in Love With A Scientist ผู้ที่มารับบทนำคู่กับโจวอวี่ถงคือ แจสเปอร์ หลิว (Jasper Liu หรือหลิวอี่หาว/Liu Yihao) นักแสดง นายแบบไต้หวันชื่อดัง

ซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถง - โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤- Fall In Love With A Scientist - สะดุดรักนายนักวิทย์ - 当爱情遇上科学家

  • The Coolest World สู้สุดใจ ไปคว้าฝัน (2021)
โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤- The Coolest World - 最酷的世界

The Coolest World สู้สุดใจ ไปคว้าฝัน ซีรี่ย์จีนแนวสร้างแรงบันดาลใจที่โจวอวี่ถงรับบทนำร่วมกับทัพนักแสดงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นหลี่หงอี้ (Li Hongyi) จากเรื่อง The Blood of Youth ดรุณพเนจรท่องยุทธภพ (2022), หวังตง (Wang Dong), กวนซิน (Guan Xin) และอื่นๆ อีกเพียบ โดยในเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวที่ทุ่มเทและอุทิศตนเพื่อสร้างความสำเร็จในการเป็นวงการข่าว หลังจากได้บริษัทมาอย่างกะทันหัน ทำให้เธอต้องศึกษา ทำความเข้าใจเกี่ยวกับวงการข่าวและอาชีพ พร้อมๆ กับความรักที่เข้ามาในเวลาเดียวกัน

The Coolest World - 最酷的世界

  • Nothing but You (ออนแอร์เร็วๆ นี้)
โจวอวี่ถง - Zhou Yutong - 周雨彤- Nothing but You - 爱情而已

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของโจวอวี่ถงที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และกระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ สำหรับ Nothing But You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/กีฬาที่บอกเล่าเรื่องนักกีฬาเทนนิสหนุ่ม กับสาวผู้จัดการที่ต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคการแข่งขันด้านกีฬา พร้อมกับเรียนรู้ที่จะเติบโตไปด้วยกัน โดยมีพระเอกหนุ่มรุ่นน้องขวัญใจสาวๆ อย่างอู๋เหล่ย (Wu Lei หรือ Leo Wu) จากเรื่อง The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021), Love like the Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ (2022) ฯลฯ มารับบทคู่กัน ซึ่งเห็นเคมีคู่จิ้นลอยมาแต่ไกล ปักหมุดรอชมพร้อมกันเร็วๆ นี้ค่า

Nothing but You - 爱情而已

รูปจาก : 周雨彤微博/从结婚开始恋爱/电视剧爱情而已/网剧最酷的世界/当爱情遇上科学家官微/大宋少年志

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up