ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น - ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน

รวบตึง 10 ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น กี่บทบาทจะฮาหรือดราม่าก็เอาอยู่หมด!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น - ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน
ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น - ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน

สุดฯ รวบตึง 10 ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น (Tan Songyun) นางเอกจีนหน้าเด็กมากฝีมือที่ไม่ว่าจะกี่บทบาท สายฮา โรแมนติก หรือดราม่า เธอก็เอาอยู่หมด! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

With You ช่วงเวลาที่ดีของเรา (2016)

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น -  ถานซงอวิ้น  -    Tan Songyun  -   谭松韵-  With You - ช่วงเวลาที่ดีของเรา - 最好的我们

ซีรี่ย์จีนแนวโรงเรียนเรื่อง With You รับบทนำโดยถานซงอวิ้นและพระเอกจีนรุ่นน้องหน้าละมุน หลิวฮ่าวหราน (Liu Haoran) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเกิ่งเกิ่ง นักเรียนธรรมดาๆ คนหนึ่งที่บังเอิญสอบติดโรงเรียนดังที่มีแต่เด็กหัวกะทิเรียนกัน ทำให้เธอเรียนไม่รู้เรื่อง ฟังครูสอนก็ไม่เข้าใจ และตามเพื่อนๆ ในห้องไม่ทัน โชคดีที่เกิ่งเกิ่งได้เจอเพื่อนร่วมโต๊ะ อวี๋ไฮว๋ สุดฉลาดช่วยติวหนังสือให้ และยังมีเพื่อนในห้องที่ดีกับเธออีก ทำให้การเรียนของเกิ่งเกิ่งดีขึ้น เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น - ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- With You - ช่วงเวลาที่ดีของเรา - 最好的我们

The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น (2017)

The Fox's Summer - รักร้ายของยัยต้มตุ๋น - 狐狸的夏天

ซีรี่ย์จีน The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น เป็นซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเสิ่นซางเหมย (Cangmei Shen) โดยบอกเล่าเรื่องราวของกู้เฉิงเจ๋อ หนุ่มหล่อสุดเนี้ยบที่มีนิสัยรักสะอาดขั้นสุดที่มีดีกรีเป็นถึงประธานของบริษัทห้างยักษ์ใหญ่ และเป็นหลานชายบุญธรรมของนายหญิงใหญ่ตระกูลกู้ด้วย ความจริงนายหญิงใหญ่อยากให้หลานชายแท้ๆ กู้จิ่นอวิ๋น ที่ไม่เอาถ่านมาสืบทอดกิจการต่อ จึงสั่งให้กู้เฉิงเจ๋อมาคอยดูแลและจัดการกู้จิ่นอวิ๋นให้หันมาตั้งใจเรียนรู้งานให้ได้ เรื่องราวเส้นทางการทำงานและความรักจะเป็นอย่างไร เรื่องนี้มีทั้งหมด 2 ภาค แถมยังถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นซีรี่ย์ไทยแล้วด้วย ไปตามอ่านเต็มๆ ต่อได้ที่นี่เลยค่า

The Fox's Summer - รักร้ายของยัยต้มตุ๋น - 狐狸的夏天

My Mr. Mermaid (2017)

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น -  ถานซงอวิ้น  -    Tan Songyun  -   谭松韵-  My Mr. Mermaid - 浪花一朵朵

My Mr.Mermaid เรื่องนี้ได้พระเอกหน้าปัง แถมมากความสามารถ สงจื่อฉี (Xiong Ziqi) มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น ซึ่งต้องบอกว่าเป็นนางเอกที่น่าอิจฉาเบาๆ เพราะได้แสดงกับดาราหนุ่มกล้ามแน่นตลอดทั้งเรื่อง สาวๆ คนไหนที่อยากเห็นกล้ามท้องแน่นๆ ของหนุ่มๆ จำนวนมาก รับรองว่า เรื่องนี้ตอบโจทย์เลยจ้า โดยจากชื่อเรื่องก็ชัดอยู่แล้วว่า ต้องมีความเกี่ยวข้องกับน้ำอย่างแน่นอน พระเอก ถังอี้ไป๋ เป็นนักกีฬาว่ายน้ำตัวเต็งของการแข่งขันทุกครั้ง ผู้เป็นความหวังของเพื่อนร่วมทีมและโค้ช แต่ตัวเขาอยากตามหาความฝันของตัวเองใหม่อีกครั้งหนึ่ง ก่อนการแข่งขันเขาได้พบกับอวิ๋นตั่ว ผู้หญิงที่คอยให้กำลังใจ เข้าใจอดีตและความฝันของเขาอย่างลึกซึ้ง แต่ความรักก็ต้องพบกับอุปสรรคอีกครั้งเมื่อการฝึกเข้มงวดมากขึ้น ถังอี้ไป๋ต้องเลือกระหว่างความฝันและความรัก แล้วเขาจะเลือกอะไรกันแน่!?!

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น - ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- My Mr. Mermaid - 浪花一朵朵

Under the Power ยอดองครักษ์เสื้อแพร (2019)

Under the Power - ยอดองครักษ์เสื้อแพร - 锦衣之下

ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่า/โรแมนติก/ลึกลับ Under The Power หรือชื่อไทยที่เรียกกันว่า ยอดองครักษ์เสื้อแพร ได้เหรินเจียหลุน (Ren Jialun/Allen Ren) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทมารับบทคู่กับถานซงอวิ้น มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับองครักษ์นามว่าลู่อี้ (รับบทโดยเหรินเจียหลุน) ที่ได้รับมอบหมายให้เข้าไปสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีเงินที่จะใช้ดูแลซ่อมแซมแม่น้ำสองสายหายไป ทำให้เขาได้พบกับหยวนจินเซี่ย(รับบทโดยถานซงอวิ้น)และได้รับความช่วยเหลือจากเธอ ในขณะที่ความจริงของคดีค่อยๆ ถูกคลี่คลายไปเรื่อยๆ ความรักของทั้งคู่ก็คืบคลานเข้ามาแทนที่

Under the Power - ยอดองครักษ์เสื้อแพร - 锦衣之下

Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020)

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น -  ถานซงอวิ้น  -    Tan Songyun  -   谭松韵-  Go Ahead- ถักทอรักที่ปลายฝัน - 以家人之名

ซีรี่ย์จีน Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน ทำเอาหลายคนรู้สึกฟีลกู๊ด ซึ้ง อบอุ่นและฮาไปกับเรื่องราวของ 3 พี่น้องและ 2 คุณพ่อที่แม้จะไม่ได้มีความสัมพันธ์กันทางสายเลือด แต่สิ่งที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหากันเหมือนแม่เหล็กคือความรักที่หล่อหลอมครอบครัวต่างที่มานี้เอาไว้ การันตีความสนุกด้วยการครองเรตติ้งอันดับ 1 ตั้งแต่ออนแอร์ทางสถานีโทรทัศน์หูหนาน (Hunan TV) และกวาดยอดวิวออนไลน์ไปแล้วกว่า 1,960 ล้านวิว หลังฉายได้เพียง 13 วันเท่านั้น! นอกจากถานซงอวิ้นยังมีทัพนักแสดงอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซ่งเวยหลง (Song Weilong), จางซินเฉิง (Zhang Xincheng), ถูซงเหยียน (Tu Songyan), จางซีหลิน (Zhang Xilin) และอื่นๆ อีกเพียบ

ถานซงอวิ้น - Tan Songyun - 谭松韵- Go Ahead- ถักทอรักที่ปลายฝัน - 以家人之名

Dear Mayang Street (2020)

Dear Mayang Street - 亲爱的麻洋街

ซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น Dear Mayang Street ถนนหมาหยางที่รักที่ถานซงอวิ้นรับบทนำร่วมกับสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou หรือ ทิมมี่ สวี่/Timmy Xu) และหนิวจวิ้นเฟิง (Niu Junfeng) โดยทั้ง 3 คนมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของ 6 ครอบครัวที่อยู่บนเส้นถนนหมาหยาง มณฑลกว่างโจวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงปี 80 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพครบรสที่มีทั้งเรื่องของครอบครัว ความรัก มิตรภาพ การต่อสู้ชีวิตที่จะชวนทุกคนอินด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ

Dear Mayang Street - 亲爱的麻洋街

The Sword and the Brocade ร้อยรักปักดวงใจ (2021)

The Sword and the Brocade - ร้อยรักปักดวงใจ - 锦心似玉

The Sword and the Brocade ร้อยรักปักดวงใจ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก/ดราม่า ความยาวทั้งหมด 45 ตอน ในเรื่องได้ถานซงอวิ้นรับบทนำคู่กับจงฮั่นเหลียง (Zhong Hanliang) โดยบอกเล่าเรื่องราวของแม่ทัพหนุ่มในช่วงกลางราชวงศ์หมิง และลูกสาวของนางสนม ที่ได้แต่งงานกันก่อนรักกัน หลังจากได้ใช้ชีวิตร่วมกันก็ก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด

The Sword and the Brocade - ร้อยรักปักดวงใจ - 锦心似玉

Master of My Own (2022)

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น -  ถานซงอวิ้น  -    Tan Songyun  -   谭松韵-  Master of My Own - 请叫我总监

Master Of My Own ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของหงจิ่ว (Hong Jiu) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนิงเหมิง หญิงสาววัยทำงานที่มีความใฝ่ฝันอยากจะทำงานในแผนกโปรเจ็ก แต่ดันจับพลัดจับผลูได้เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของลู่จี้หมิง ซีอีโอของบริษัทที่ทำเกี่ยวกับการลงทุน โดยกลางวันหนิงเหมิงทำหน้าที่ผู้ช่วย แต่พอตกกลางคืนก็ต้องทำหน้าที่ดูแลชีวิตส่วนตัวของลู่จี้หมิง แถมยังต้องควบหน้าที่แม่บ้านทำความสะอาดให้อีกด้วย!?! งานนี้เส้นทางการเป็นลูกน้อง-เจ้านาย คู่กัดจะแปรเปลี่ยนไปเป็นความรักได้อย่างไร ต้องไปลุ้นไปพร้อมกันในซีรี่ย์จีน Master Of My Own ทาง YOUKU ค่า ในเรื่องนี้ได้หลินเกิงซิน (Lin Gengxin) มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น

  ถานซงอวิ้น  -    Tan Songyun  -   谭松韵-  Master of My Own - 请叫我总监

Flight To You ลัดฟ้าหาหัวใจ (2022)

Flight To You - ลัดฟ้าหาหัวใจ - 向风而行

Flight to You ซีรี่ย์จีนของนักแสดงจีนชื่อดังมากฝีมืออย่างหวังข่าย (Wang Kai) มารับบทคู่กับถานซงอวิ้น กับเรื่องราวในวงการสายการบิน โดยเป็นเรื่องของรองผอ.ฝ่ายการบินและนักบินที่ต้องเผชิญกับบททดสอบและอุปสรรคต่างๆ ในการทำงาน แฟนๆ ของทั้งคู่สามารถไปติดตามกันได้ค่ะ เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมานี้เอง

Flight To You - ลัดฟ้าหาหัวใจ - 向风而行

Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (2023)

Road Home - ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ - 归路

ซีรี่ย์จีนของถานซงอวิ้น เรื่องล่าสุดคือ Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักสุดโรแมนติกชวนซึ้งของ 2 ตัวละครนำอย่างนางเอกกุยเสี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุน และลู่เหยียนเฉิน พระเอกตำรวจพิเศษ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้สมานรอยใจ และกลับสู่เส้นทางสู่ความศรัทธาอีกครั้ง ซึ่งได้นักแสดงจีนชื่อดังแถวหน้าอย่างจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) จากเรื่อง Love Weaves Through a Millennium รักทะลุมิติ (2015) มารับบทคู่กับถานซงอวิ้น แฟนๆ ตามเก็บได้ที่ iQIYI ค่ะ

Road Home - ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ - 归路

รูปจาก : 谭松韵seven/电视剧归路/电视剧向风而行/电视剧请叫我总监/电视剧锦心似玉/电视剧亲爱的麻洋街/电视剧以家人之名/锦衣之下电视剧/baike.baidu.com/电视剧狐狸的夏天/最好的我们网剧

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up