ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ดาราจีน -นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน-สกู๊ปจีน

รวบตึง 6 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 น่าดูทุกเรื่อง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ดาราจีน -นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน-สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ดาราจีน -นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน-นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน-บันเทิงจีน-สกู๊ปจีน

สุดฯ รวบตึงไทม์ไลน์ 6 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 แต่ละเรื่องเอาใจสายโรแมนติก ส่งต่อเคมีความฟินจนต้องจิกหมอนขาด มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • Taste of Love แอนตี้หัวใจยัยไอดอล (绝配酥心唐)
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 เรื่องแรกคือ Taste of Love แอนตี้หัวใจยัยไอดอล ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 มี.ค. โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากการ์ตูนแนวโรแมนติกชื่อดังเรื่อง EXcuse me?ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของไอดอลสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ถังซู หลังจากลดน้ำหนักถึง 50 กิโลกรัมก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ถังซูได้กลายเป็นพี่เลี้ยงติดตัวของประธานหนุ่มบริษัทบันเทิง หวงฝู่เจวี๋ย ซึ่งเบื้องหลังเขาคือ แอนตี้แฟนอันดับต้นๆ ของไอดอลถังซู! ดังนั้นทั้งสองคนจึงได้เริ่มต้นเส้นทางความรักที่ผิดแผน ซึ่งสิ่งที่น่าติดตามคือ ถังซูจะทำให้หวงฝู่เจวี๋ยเปลี่ยนใจจากแอนตี้แฟนมาเป็นแฟนคลับ และกลายมาเป็นคนรักได้อย่างไร ต้องไปร่วมลุ้นกันในซีรี่ย์จีน Taste of Love แอนตี้หัวใจยัยไอดอล ทาง iQiyi กันจ้า นำแสดงโดยเติ้งข่าย (Deng Kai) และหวังอี้จิ่น (Wang Yijin) อดีตไอดอลหญิงจีนหนึ่งในผู้ชนะจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน CHUANG 2020 ที่ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปจีน BonBon Girls 303

Taste of Love - แอนตี้หัวใจยัยไอดอล - 绝配酥心唐 - ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก

  • Green Plum (青梅酸酸你微甜)
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -Green Plum - 青梅酸酸你微甜

ซีรี่ย์จีน Green Plum บอกเล่าเรื่องราวของเจี่ยงอี่อี นักศึกษาชั้นปี 3 สาขาปัญญาประดิษฐ์ที่รู้สึกเสียใจกับการจากไปของพี่สาวฝาแฝดของเธอ ชิงเหม่ย เธอจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนา AI เพื่อหวังจะให้พี่สาวของเธอได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เพราะเหตุนี้เธอจึงบุกเข้าไปในโลกของ AI เพื่อเข้าไปพบกับกู้อวี่ เทพเจ้าในโลก AI โดยที่อี่อีไม่รู้เลยว่า กู้อวี่มีอาการป่วยทางจิตที่ไม่มีใครรู้! เพื่อรักษาโรคให้หาย กู้อวี่ก็ตามหาชิงเหม่ย คนที่เคยรักษาเขาเมื่อวัยเด็ก แต่พรหมลิขิตก็นำพาให้เขาได้เจอกับน้องสาวฝาแฝดของชิงเหม่ยแทน สองคนที่ไม่ควรรักกันได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และค่อยๆ ปลูกต้นรักไปด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่น่าติดตามมากๆ เลยละจ้า พระ-นางได้หลิวซวี่เวย (Liu Xuwei) และกวนช่าง (Guan Chang) มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 - Green Plum - 青梅酸酸你微甜

  • The Science of Falling in Love (理科生坠入情网)
The Science of Falling in Love - 理科生坠入情网

The Science of Falling in Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่พระเอกได้หลิวอี้ช่าง (Liu Yichang) พระรองจากเรื่อง The Blooms at Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020) มาประกบคู่กับอู๋เจียอี๋ (Wu Jiayi) ที่เคยร่วมแสดงในซีรี่ย์จีน Be My Princess มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (2022) โดยเป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงบทมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในรั้วมหาวิทยาลัยของคู่หนุ่มสาวหัวกะทิที่ค่อยๆ เรียนรู้ ทำความรู้จักกัน จนกลายเป็นความรักในที่สุด แต่เรื่องราวจะหวานปนชุลมุนขนาดไหน ไปตามดูกันได้ที่ iQIYI ค่ะ

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค. 2023  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - The Science of Falling in Love - 理科生坠入情网

ตามกันต่ออีก 3 เรื่องรัวๆ ค่ะ

  • New Vanity Fair (春日暖阳)
New Vanity Fair  - 春日暖阳

หวงจื่อเทา (Huang Zitao) นักร้อง นักแสดงชายจีนวัย 29 ปีแท็กทีมนางเอกจีนซุนอี๋ (Sun Yi) เจ้าของผลงานเรื่อง Fifteen Years of Waiting for Migratory Birds (2016) พร้อมด้วยอู๋กัง (Wu Gang) นักแสดงชายจีนรุ่นใหญ่ชั้นครูมาร่วมกันส่งต่อเรื่องราวของซงหยาง ดาราชายจีนชื่อดังที่ได้โอกาสมาร่วมแสดงละครเวทีน้ำดีที่ได้นักแสดงละครเวทีมากฝีมือชั้นครู ติงเข่อหมาง ซึ่งทั้งคู่ถูกจับคู่ให้มาร่วมแสดงเป็นพ่อลูกกัน แต่ซงหยางกลับไม่ได้รับการยอมรับจากนักแสดงรุ่นใหญ่เท่าไหร่นัก เขาจึงต้องการพิสูจน์ตัวเองและทำตามความฝันที่จะเป็นนักแสดงเต็มตัวที่ใช้ฝีมือตัวเอง เพื่อประสบความสำเร็จในวงการ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจของซงหยาง ทำให้ติงเข่อหมางตัดสินใจช่วยติวเข้ม สอนทักษะการแสดงให้ซงหยาง จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามความเข้มข้นกันได้จ้า

New Vanity Fair - 春日暖阳

  • Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (归路)
Road Home - ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ - 归路

ซีรี่ย์จีน Road Home หรือชื่อไทย ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ม่อเป่าเฟยเป่า (Mo Bao Fei Bao) ที่บอกเล่าเรื่องราวเส้นทางความรักสุดโรแมนติกชวนซึ้งของ 2 ตัวละครนำอย่างนางเอกกุยเสี่ยว ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุน และลู่เหยียนเฉิน พระเอกตำรวจพิเศษ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี การกลับมาเจอกันครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้สมานรอยใจ และกลับสู่เส้นทางสู่ความศรัทธาอีกครั้ง ซึ่งได้ 2 นักแสดงจีนชื่อดังแถวหน้าอย่างจิ่งป๋อหรัน (Jing Boran) นักแสดง นักร้อง นายแบบ แฟชั่นไอคอนจากเรื่อง Love Weaves Through a Millennium รักทะลุมิติ (2015) ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลี Queen and I อินฮยอน: มหัศจรรย์รักข้ามภพ (2012) มาประกบคู่กับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) นักแสดงหญิงจีนที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในซีรี่ย์จีนสุดฮิตหลายเรื่อง เช่น The Fox’s Summer (2017), My Mr.Mermaid (2017), Under the Power (2019), Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020) ฯลฯ เป็นครั้งแรก บอกเลยว่ากระแสตอบรับดีมาก รีบไปตามกันที่ iQIYI เลยจ้า

Road Home - ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ - 归路

  • Royal Rumours (花琉璃轶闻)
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023  - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2023 - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - Royal Rumours - 花琉璃轶闻

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Royal Rumours ที่ได้สวีเจิ้งซี (Xu Zhengxi) มาประกบคู่กับเมิ่งจื่ออี้ (Meng Ziyi) ถ่ายทอดเรื่องราวขององค์ชายและหญิงสาวที่ภายนอกดูอ่อนแอ แต่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง และพร้อมต่อกรกับฝ่ายร้ายได้อย่างไม่ยอมแพ้ โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เยว่เซี่ยเตี๋ยอิ่ง (Yue Xia Die Ying) เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คอซีรี่ย์จีนหลายๆ คนเฝ้ารอ ซีรี่ย์ Royal Rumours เริ่มออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2023 ไปตามดูกันโลดเลยจ้า!!

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2023 - Royal Rumours - 花琉璃轶闻

รูปจาก : 电视剧归路/花琉璃轶闻/电视剧春日暖阳/理科生坠入情网官微/青梅酸酸你微甜/绝配酥心唐官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up