ฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรก, ซนเยจินท้อง, ฮยอนบินมีลูก, ฮยอนบิน & ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ดาราเกาหลี, 현빈, 손예진, HyunBin, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, The Negotiation, Crash Landing On You, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, คู่รักดาราเกาหลี, ฮยอนบินซนเยจินมีลูก, ฮยอนบินซนเยจินแต่งงาน, ลูกฮยอนบินซนเยจิน, บินจิน, BinJin Couple

ต้นสังกัดคอนเฟิร์มฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรกเร็วๆ นี้ พร้อมบอกเพศ!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรก, ซนเยจินท้อง, ฮยอนบินมีลูก, ฮยอนบิน & ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ดาราเกาหลี, 현빈, 손예진, HyunBin, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, The Negotiation, Crash Landing On You, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, คู่รักดาราเกาหลี, ฮยอนบินซนเยจินมีลูก, ฮยอนบินซนเยจินแต่งงาน, ลูกฮยอนบินซนเยจิน, บินจิน, BinJin Couple
ฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรก, ซนเยจินท้อง, ฮยอนบินมีลูก, ฮยอนบิน & ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ดาราเกาหลี, 현빈, 손예진, HyunBin, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, The Negotiation, Crash Landing On You, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, คู่รักดาราเกาหลี, ฮยอนบินซนเยจินมีลูก, ฮยอนบินซนเยจินแต่งงาน, ลูกฮยอนบินซนเยจิน, บินจิน, BinJin Couple

ฉันตื่นเต้นหนักมาก เมื่อต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มว่า ฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรก เร็วๆ นี้แล้วแม่ แถมยังแอบบอกเพศลูกด้วย งานนี้บินจินน้อยจะได้ลืมตาดูโลกมาเจอกับคุณพ่อคุณแม่ เชื่อว่าทั้งสองคนต้องตื่นเต้นมากๆ แน่ๆ

นักแสดงเกาหลี, กงฮโยจิน, นางเอกเกาหลี, Gong Hyo Jin, Kong Hyo Jin, 공효진, กงฮโยจินรับดอกไม้จากซนเยจิน, งานแต่งงานซนเยจินฮยอนบิน, ซนเยจินฮยอนบินแต่งงาน, กงฮโยจินซนเยจิน, กงฮโยจินเป็นเพื่อนซนเยจิน, กงฮโยจินไปงานแต่งงานซนเยจิน, กงฮโยจินได้ดอกไม้ในงานแต่งงานซนเยจิน, ซนเยจิน, รักแรกแห่งชาติ, เจ้าแม่เมโลดราม่า, 손예진, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, ดาราเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี, ซนเยจินรักแรกแห่งชาติ, Hyunbin, 현빈, ฮยอนบิน

ฮยอนบิน & ซนเยจิน ใกล้จะได้ต้อนรับลูกคนแรก บินจินน้อยเตรียมลืมตาดูโลก

ฮยอนบินและซนเยจินถือว่าคู่รักดาราเกาหลีขวัญใจประชาชนเลยก็ว่าได้ เพราะผู้ชมจิ้นคู่นี้กันหนักมาก จากการที่ได้เห็นเคมีของฮยอนบินและซนเยจินในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Crash Landing on You ที่เคมีมันพลุ่งพล่านทะลุจอมาก แล้วคู่นี้ก็เคยมีข่าวว่าเดทกันก่อนจะมาแสดง Crash Landing on You คู่กันอีก พอ Crash Landing on You ออนแอร์ก็ยิ่งมีข่าวลือเรื่องฮยอนบินและซนเยจินหนาหูมากขึ้น

หลังแฟนๆ ลุ้นกันมาเป็นปี ในที่สุดคู่จิ้นก็กลายเป็นคู่จริง เมื่อ Dispatch ปล่อยภาพและรายงานว่าฮยอนบินและซนเยจินกำลังเดทกันอยู่เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2021 จากนั้นต้นสังกัดของฮยอนบินและซนเยจินก็ออกมาคอนเฟิร์ม โดยระบุว่าทั้งคู่เริ่มต้นคบกันหลังถ่ายทำ Crash Landing On You (ซีรี่ย์ออนแอร์ธันวาคม 2019 – กุมภาพันธ์ 2020) เสร็จแล้ว

คนดังผู้ทรงอิทธิพล 2021, ฮยอนบิน - ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน

แน่นอนว่าพอฮยอนบินและซนเยจินเปิดตัวว่าคบกันต่อสาธารณะ ข่าวแต่งงานก็ตามมาไม่หยุด มีทั้งลือบ้าง สื่อเกาหลีคาดการณ์ว่าจะแต่งงานกันในปี 2021 บ้าง จนในที่สุดไม่ต้องลือกันอีกต่อไปแล้วค่ะคุณ ฮยอนบินและซนเยจินประกาศแต่งงานเองด้วยการเขียนจดหมายไปเลยจ้า หลังคบกันมาได้ราวๆ จะ 2 ปี แล้วข้อความในจดหมายก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ฮยอนบินและซนเยจินมีต่อกัน

ฮยอนบินและซนเยจินได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2022 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากครอบครัว คนใกล้ชิด รวมไปถึงแฟนๆ ที่เกาะติดโซเชียลเพื่อรอชมภาพในงานแต่งงานของฮยอนบินและซนเยจินที่คนในงานแชร์ ก่อนที่จะได้เห็นภาพแต่งงานแบบเต็มๆ จากค่ายที่ทำให้ได้เห็นใบหน้าที่แสนมีความสุขของฮยอนบินและซนเยจิน

ฮยอนบิน & ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ดาราเกาหลี, 현빈, 손예진, HyunBin, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, The Negotiation, Crash Landing On You, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, คู่รักดาราเกาหลี

หลังจากแต่งงานฮยอนบินและซนเยจินก็เดินทางไปฮันนีมูนกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ซนเยจินจะโพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวดีว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว หลังแต่งงานมาเกือบ 3 เดือน ซึ่งสร้างความปิติดีใจให้กับแฟนๆ ของคู่ฮยอนบินและซนเยจินจินมากๆ เพราะจะมีบินจินน้อยแล้ว

จากนั้นเพื่อนสนิทของซนเยจินอย่างอีจองฮยอนก็เคยให้สัมภาษณ์เล่าถึงการดูแลตัวเองของซนเยจินในช่วงตั้งครรภ์ว่าซนเยจินดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว ซนเยจินรู้ว่าต้องทำยังไงและทำได้ดีด้วยตัวเอง ซึ่งอีจองฮยอนก็ให้คำแนะนำว่าสำหรับคนที่กำลังท้องนั้น การเสริมสารอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญ การกินสำคัญมากๆ ถ้าใครได้ตามอินสตาแกรมซนเยจินจะเห็นว่าซนเยจินแชร์ภาพอาหารและเขียนแคปชั่นถึงการกินอาหารเพื่อสุขภาพด้วย

นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, 손예진, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, ดาราเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี, Hyunbin, 현빈, ซนเยจินฮยอนบิน, ซนเยจินฮยอนบินฮันนีมูน, คู่รักดาราเกาหลี

นอกจากจะได้ยินจากคำบอกเล่าของเพื่อนสนิทแล้ว จะเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาซนเยจินก็โพสต์อินสตาแกรมอยู่บ้าง และมีไปเดทกับสามีดูหนังเรื่อง Confidential Assignment 2: international ผลงานของฮยอนบินด้วยกัน ไหนจะมีคนเจอซนเยจินเดินทางไปร่วมงานแต่งของคนรู้จัก ซึ่งทำให้ได้เห็นว่าซนเยจินเริ่มท้องใหญ่เหมือนจะใกล้คลอดแล้ว

และแล้วล่าสุดสื่อเกาหลีก็พากันรายงานเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ว่าซนเยจินใกล้จะคลอดลูกคนแรกเร็วๆ นี้แล้วพร้อมระบุเพศ แถมให้ข้อมูลว่าซนเยจินกำลังโฟกัสการดูแลตัวเองก่อนตั้งครรภ์และเตรียมพร้อมการมีลูก ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีคอนเฟิร์มและให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ฮยอนบินและซนเยจินรุ่นที่ 2 ที่กำลังจะลืมตาดูโลก เป็นลูกชายจ้า โดยมีกำหนดจะคลอดในเดือนธันวาคมนี้ และว่าที่คุณแม่ซนเยจินสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี

ฮยอนบิน & ซนเยจิน, ฮยอนบิน, ซนเยจิน, ฮยอนบินซนเยจินคบกัน, ดาราเกาหลี, 현빈, 손예진, HyunBin, Son Ye Jin, ซอนเยจิน, The Negotiation, Crash Landing On You, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, นางเอกเกาหลี, คู่รักดาราเกาหลี, ฮยอนบินซนเยจินมีลูก, ฮยอนบินซนเยจินแต่งงาน

ก่อนหน้านี้ช่วงที่ฮยอนบินเดินสายโปรโมตหนังเรื่อง Confidential Assignment2: International ฮยอนบินก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงการการเตรียมเป็นคุณพ่อว่าขอบคุณและบอกว่าดีใจมากที่จะได้เป็นพ่อคน ตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าเรื่องการมีลูกเป็นเรื่องจริง แต่เวลาไปถามคนรอบตัว พวกเขาบอกกับฮยอนบินว่าจะเริ่มรู้สึกว่าเป็นความจริงเมื่อเห็นลูกอยู่ตรงหน้า ฮยอนบินก็คิดว่าแบบนั้นเหมือนกัน เป็นพรที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา และฮยอนบินกำลังรอวันที่จะได้เจอหน้าลูกด้วยใจที่มีความสุขมาก

นอกจากนี้ฮยอนบินยังบอกอีกว่ามีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นมากมาย ได้แต่งงาน มีลูกแล้วด้วย และในขณะเดียวกันก็มีความชิลล์ขึ้น แต่อีกด้านหนึ่งในฐานะพ่อแม่ ฮยอนบินก็คิดว่าตัวเองน่าจะต้องตั้งใจและใช้ชีวิตอย่างขยันขันแข็ง ส่วนในฐานะนักแสดง ฮยอนบินก็หวังว่าเรื่องราวนี้จะถูกฝังในการแสดงของเขา และฮยอนบินคิดว่าตัวเองอยากจะสร้างครอบครัวที่ดี

ฮยอนบินให้สัมภาษณ์ถึงซนเยจิน, ฮยอนบินสัมภาษณ์, ฮยอนบิน, ดาราเกาหลี, 현빈, HyunBin, พระเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี

เรียกว่าคุณพ่อฮยอนบินใกล้จะได้สัมผัสการมีลูกจริงๆ เร็วๆ นี้แล้ว ตื่นเต้นแทนสุดๆ ใดๆ ก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ฮยอนบิน & ซนเยจินด้วย ลูกคนแรกจะลืมตาดูโลกแล้ว ขอให้คุณแม่และคุณลูกปลอดภัยและแข็งแรงมากๆ นะคะ

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : VAST엔터테인먼트, OSEN

SOURCE : jtbc, SBS연예뉴스, tenasia, news1

.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ฮยอนบินให้สัมภาษณ์ถึงซนเยจินแบบหวานเจี๊ยบไม่ไหว น้ำตาลต้องเรียกพี่ พร้อมพูดถึงการเป็นคุณพ่อ!

ส่องความเหมือนของฮยอนบินกับซนเยจิน ที่ชี้ว่าคือเนื้อคู่ชัดๆ หลังฮยอนบินยอมรับว่าคล้ายภรรยาขึ้นเรื่อยๆ!

อีจองฮยอนเล่าเรื่องลับซนเยจินในขณะตั้งครรภ์ และภาพฮยอนบินออกสื่ออย่างเป็นทางการหลังแต่งงาน!

ภาพความหวานของ 2 คู่รักดาราเกาหลีที่แต่งงานในปี 2022 ควงคู่โชว์ความหวาน!

2 นางเอกเกาหลีชื่อดัง ซนเยจิน – ฮันนี่ลีอุ้มท้องถ่ายแบบ โชว์ความสับของคุณแม่ป้ายแดง!

ฮยอนบินเคยถามซนเยจินก่อนเริ่มถ่ายทำ Confidential Assignment 2 และการกลับมารับบทหนุ่มเกาหลีเหนืออีกครั้ง!

จอนมีโดบอกว่าตอนเห็นซนเยจินในชุดเจ้าสาวก็ร้องไห้ออกมา และตกใจตอนรู้ว่าเธอจะแต่งงาน!!!

ย้อนดูข่าวลือความรักของ ฮยอนบิน & ซนเยจิน ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจแต่งงาน

ย้อนรอยเส้นทางรักฮยอนบิน ก่อนต้นสังกัดยืนยันคบกับซนเยจิน!

ซนเยจินรักแรกแห่งชาติ ในตำนาน ผู้หญิงที่ทำชาวเกาหลีใจสั่นตั้งแต่แรกพบ สู่รักสุดท้ายของฮยอนบิน!!!

รีแอ็กซนเยจินเมื่อโดนแซวเรื่องความรัก และเรื่องราวความฝันอยากเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก!

วันนี้ที่รอคอย! ฮยอนบิน & ซนเยจิน เขียนจดหมายประกาศแต่งงานแบบสุดหวานน้ำตาลเรียกพี่!

ส่องความเป็นเพื่อนซี้ปึ้ก หลังมีข่าวลือกงฮโยจินรับดอกไม้จากซนเยจินได้ในงานแต่งงาน!!!

สื่อเกาหลีเปิดเผยอสังหาริมทรัพย์ของฮยอนบิน – ซนเยจิน มูลค่ารวมสูงปรี๊ด!

จีซอกจินเคลียร์ข่าวที่สื่อเกาหลีรายงานว่าเขาไปงานแต่งงานของฮยอนบิน & ซนเยจิน โดยที่ไม่ได้รับเชิญ!

10 เรื่องของ ซนเยจิน ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้กับการเปิดเผยเสน่ห์ครั้งแรกในรายการ All the Butlers

ซนเยจิน เจ้าแม่เมโลดราม่า แห่งแดนกิมจิ ที่ผ่านสมรภูมิความรักและน้ำตามาแล้วนักต่อนัก!

รีวิว Crash Landing on You เรื่องราวความรักข้ามพรมแดนของสาวเกาหลีใต้และหนุ่มเกาหลีเหนือ

ผู้กองรีจองฮยอก สายแบ๊ว VS สายซึน มุมไหนฮยอนบินอปป้าก็ทำให้หลง! 

ยุนเซรีสวยตั้งแต่เกิด! ส่องความสวยของซนเยจิน ผู้หญิงที่ไม่เคยมียุคมืด หน้าไม่เปลี่ยนเหมือน Copy – Paste

3 นางเอกยุค 2000s ตำนานใบหน้าต้นแบบศัลยกรรมที่สาวเกาหลีเลิฟ แถมหนุ่มเกาคลั่งรักกันทั้งเมือง!

ส่องความเชื่อเกาหลีเรื่องการรับช่อดอกไม้งานแต่งที่นำไปสู่การจับตาและเปิดตัวแฟนหนุ่มของกงฮโยจิน! #งานเปิดวาร์ปต้องมา

จากดาราสาวที่คร่ำหวอดในวงการมานาน สู่ นางเอกเกาหลีว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ในปี 2022 !!!

ปีแห่งงานวิวาห์! เปิดต้นปี 2022 ดาราเกาหลีประกาศแต่งงานรัวๆ ถึง 25 คู่เลยแม่!

ซนเยจิน ส่งเคมีกระจายใน Crash Landing on you สมศักดิ์ศรีตัวแม่!

แดเนียล เฮนนีย์ แห่ง “ฉันนี่แหละ…คิมซังซุน” 17 ปีผ่านไปยังหล่อวัวตายควายล้ม โคจรกลับมาเจอฮยอนบินอีกครั้ง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up