Yang Mi - หยางมี่-杨幂- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางแบบจีน- นิตยสารจีน - ซุปตาร์หญิงจีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน

แม่ก็คือแม่! Yang Mi ขึ้นแท่นดาราหญิงจีนคนแรกที่ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นผู้ชายครบ 5 ปกใหญ่ของจีน!

Alternative Textaccount_circle
event
Yang Mi - หยางมี่-杨幂- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางแบบจีน- นิตยสารจีน - ซุปตาร์หญิงจีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน
Yang Mi - หยางมี่-杨幂- ดาราจีน - ดาราหญิงจีน- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางแบบจีน- นิตยสารจีน - ซุปตาร์หญิงจีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน

Yang Mi กับความปังในวงการแฟชั่นนิตยสารจีนที่จุดนี้ต้องยกมงให้!

แม่ก็คือแม่! Yang Mi ขึ้นแท่นดาราหญิงจีนที่ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นผู้ชายครบ 5 ปกใหญ่ของจีนเป็นคนแรก และคนเดียวในรอบปี! #ปังแค่ไหนถามใจดู

จุดนี้ไม่มีอะไรมาหยุดความปังของขุ่นแม่ได้แล้วจริงๆ ค่า สำหรับหยางมี่ (Yang Mi) นักแสดงหญิงจีน นักร้อง แฟชั่นนิสต้า โปรดิวเซอร์วัย 35 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1986) ที่สุดฯ เชื่อว่าคอซีรี่ย์จีนไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะหยางมี่เข้าวงการบันเทิงจีนมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งตอนนั้นหยางมี่อายุเพียง 4 ขวบเท่านั้น แต่หลังจากเข้ามาได้เพียง 6 ปี หยางมี่ก็พักงานจากวงการไปพักหนึ่ง และกลับมาอีกครั้งในปี 2003 ซึ่งหลังจากนี้เองที่เป็นช่วงที่หยางมี่ได้มีงานแสดงที่หลากหลายและสร้างชื่อเสียงให้กับเธอมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเรื่องที่สร้างชื่อให้กับหยางมี่ในขณะนั้น เริ่มต้นด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน The Return of the Condor Heroes มังกรหยก ภาค 2 ตอน ตำนานศึกเทพอินทรี (2006) ที่หยางมี่แสดงร่วมกับหวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) – หลิวอี้เฟย (Liu Yifei), Chinese Paladin 3 เซียนกระบี่พิชิตมาร 3 (2009), Beauty’s Rival in Palace จอมนางชิงบัลลังก์ (2010) ฯลฯ

Yang Mi - หยางมี่-杨幂

หลังจากนั้นหยางมี่ก็มีทั้งผลงานการแสดงทั้งทางจอเงินและจอแก้วออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแต่ละเรื่องดีกรีความปังไม่ธรรมดาแทบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Palace: The Lock Heart Jade จอมนางทะลุมิติ (2011), Ru Yi (2012), A Clear Midsummer Night (2013), Swords of Legends มหัศจรรย์กระบี่จ้าวพิภพ (2014) ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายในที่ฟาดยอดวิวระดับหมื่นล้านวิวมาแล้ว, Les Interprètes (2016) ต่อเนื่องด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกระดับ 5 หมื่นล้านวิว Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Negotiator และ Legend of Fuyao จอมนางเหนือบัลลังก์ ซึ่งถือเป็นผลงานในปี 2018 ที่ยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวทั้ง 2 เรื่องในปีเดียว, The Great Craftsman (2019), Storm Eye (2021), Novoland: Pearl Eclipse ไข่มุกเคียงบัลลังก์ (2021)

Yang Mi - หยางมี่-杨幂
ภาพของYang Mi ในซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุด Novoland: Pearl Eclipse ไข่มุกเคียงบัลลังก์ที่เพิ่งออกอากาศไปช่วงปลายปี 2021

หากดูผลงานของ Yang Mi ตลอดระยะเวลาในวงการที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า เธอเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์จีนตัวแม่ที่ประสบความสำเร็จด้านงานแสดงอย่างมาก โดยมีซีรี่ย์จีนมากกว่า 44 เรื่อง และภาพยนตร์จีนอีกกว่า 34 เรื่อง! ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีบางเรื่องที่หยางมี่นั่งแท่นโปรดิวเซอร์หรือนักร้องเพลงประกอบซีรี่ย์จีนด้วย

อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของหยางมี่ไม่ได้มีแค่งานแสดงกับงานเพลงเท่านั้นนะคะ เพราะอันที่จริงหยางมี่ยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวท็อปของวงการบันเทิงจีนที่หยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสแฟชั่นในจีนแทบทั้งสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารออกมาให้แฟนคลับได้ตามซื้อจับจองกันแทบไม่ทัน อย่างเช่นล่าสุดในรอบปี 2021 – 2022 ที่ผ่านมา (เริ่มนับจากเดือนมี.ค. 2021 ถึงเดือนมี.ค. 2022) หยางมี่ก็ขึ้นแท่นเป็นดาราหญิงจีนที่ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นผู้ชายครบ 5 ปกใหญ่ของจีนเป็นคนแรก และคนเดียวในรอบปี!! ได้แก่ เดือนมี.ค.2021 ถ่ายให้กับนิตยสารแฟชั่นสำหรับผู้ชาย GQ (Gentlemen’s Quarterly), เดือนเม.ย.2021 ให้กับนิตยสาร ELLEMEN CHINA, เดือนก.ค. 2021 ได้ขึ้นปกนิตยสาร Esquire China, เดือนพ.ย. 2021 ขึ้นปกนิตยสาร BAZAAR Men และเดือนมี.ค. 2022 ขึ้นปกให้กับ L’Officiel Hommes นิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ชาย ปังเบอร์ไหนถามใจดู!!!

หยางมี่-杨幂หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂 Yang Mi - หยางมี่-杨幂  หยางมี่-杨幂 หยางมี่-杨幂

นอกจากความปังทางด้านแฟชั่น ถ่ายแบบแล้ว หยางมี่ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับหลายแบรนด์ยักษ์ใหญ่ระดับโลกด้วย เช่น Victoria’s Secret, Crocs, Calzedonia, Adidas, ESTÉE LAUDER, Stuart Weitzman, ETRO และอื่นๆ อีกเพียบ ปังเบอร์นี้ มงลงมงเดียวคงไม่พอจริงๆ ค่ะขุ่นแม่หยางมี่!! ^^

Yang Mi - หยางมี่-杨幂หยางมี่-杨幂 Yang Mi - หยางมี่-杨幂

 

รูปจาก : 杨幂/嘉行杨幂工作室/FashionStar

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

แฟนคลับเศร้า! คู่รักจางอวี่เจี้ยน-อู๋เชี่ยน ปิดฉากตำนานรักนอกจอ!

สุดฯ แยกพัฒนาการ หวังจื่ออี้ จากไอดอล สู่นักแสดงที่ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว!

ส่อง จังหวะหัวใจนายสะอาด เวอร์ชั่นจีน VS ไทย แคสต์ปัง เนื้อเรื่องครบรสชวนติดงอมแงม!

7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว หลากคาแรกเตอร์ที่ชวนตกหลุมรักวนไป!

สุดฯ แยกพัฒนาการ ความสวยตี๋ลี่เร่อปา หลังคร่ำหวอดในวงการ 10 ปี!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up