หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน – นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน -ดาราหญิงจีน

แซ่บลืม! หยางมี่ในวัย 35 ปี กับลุคแฟชั่นสุดว้าวที่ต้องหลีกทางให้!

Alternative Textaccount_circle
event
หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน – นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน -ดาราหญิงจีน
หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂- นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน – นักแสดงหญิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ดาราจีน -ดาราหญิงจีน

ส่องความแซ่บ หยางมี่ในวัย 35 ปี สวยทุกลุค ปังทุกช็อตจนต้องยกมงให้!

แม่ยังไงก็คือแม่! สุดฯ พาส่องความแซ่บ หยางมี่ในวัย 35 ปี หลังผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2021 ที่ผ่านมา!!

ก่อนอื่นสุดฯ ต้องขอกล่าวคำอวยพรสุขสันต์วันคล้ายวันเกิดของนางเอกจีนซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ หยางมี่ (Yang Mi) ที่เพิ่งจะฉลองอายุครบ 35 ปีไปเมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟนคลับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงจีนมาร่วมโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดผ่านเวยป๋อเพียบ โดยเฉพาะทัพนักแสดงจีนจากค่ายที่หยางมี่นั่งแท่นเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นหลักของบริษัทอย่าง Jaywalk Studio หรือ Jiaxing Media นำทีมโดยตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) ที่อวยพรหยางมี่มา 8 ปีติดต่อกันแล้ว, เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang), จางปินปิน (Zhang Binbin), จางอวิ๋นหลง (Zhang Yunlong), จู้ซวี่ตัน (Zhu Xudan), หวงเมิ่งอิ๋ง (Huang Mengying), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin) ไอดอลหญิงแห่งเกิร์ลกรุ๊ปจีน BonBon Girls 303 และอื่นๆ อีกเพียบ

หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

นอกจากนี้ยังมีทีมงานซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Novoland: Pearl Eclipse ที่หยางมี่นั่งแท่นนางเอกของเรื่องคู่กับเฉินเหว่ยถิง (Chen Weiting หรือ William Chan) ก็โพสต์ภาพคิ้วท์ๆ ของขุ่นแม่หยางมี่ พร้อมกับกระต่ายเพื่อร่วมอวยพรด้วย

หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

แฟนๆ ยังพูดถึงหยางมี่ในวัย 35 ปีด้วยว่า ยังสวยปัง หุ่นเป๊ะมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมทุกๆ ปีจริงๆ ค่ะ พิสูจน์แล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขสำหรับขุ่นแม่หยางมี่ที่แท้ทรู!! จนทำเอาแฮชแท็ก #35岁的杨幂状态# แปลเป็นไทยว่า หยางมี่ในวัย 35 ปี ติดเทรนด์ประเด็นร้อนบนเวย์ป๋อและมียอดอ่านมากกว่า 52 ล้านครั้ง!! ซึ่งสตูดิโอของหยางมี่ก็ได้ตอกย้ำให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันด้วยการปล่อยภาพสุดสดใส แนวซนๆ ของหยางมี่ออกมารัวๆ เลยละค่า ใดๆ คือนอกจากความสวยเบ้าหน้าฟ้าประทานแล้ว หุ่นและเรียวขาของหยางมี่คือดีงามมากค่า!! ><

หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

ในวันเดียวกันนี้ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีกับขุ่นแม่หยางมี่ด้วย นั่นคือ การที่หยางมี่ได้เป็น Global Brand Spokesperson ของแบรนด์แฟชั่นสุดแนวสัญชาติอิตาลี ETRO ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่หยางมี่เคยใส่ออกรายการ และใส่ในชีวิตจริงมาแล้วหลายครั้ง โดยได้ฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ก.ย. วันคล้ายวันเกิดของหยางมี่นั่นเองค่า บอกเลยว่าแต่ละภาพที่ปล่อยออกมา อินเนอร์ทางสายตามาเต็มมาก แซ่บพริกสิบเม็ดเลยละค่า

หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

อันที่จริงหากพูดถึงความปังปุริเย่ของหยางมี่ ยังมีแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและความงามสัญชาติต่างประเทศอื่นๆ อีกเพียบที่หยางมี่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หรือโฆษกของแบรนด์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น CALZEDONIA, Estée Lauder, BOLON EYEWEAR, CROCS, Victoria’s Secret, WeTV เป็นต้น

หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

ยิ่งไปกว่านั้น ที่ปังยิ่งกว่าคือสายงานแสดงของหยางมี่ที่สุดฯ เชื่อว่าคอซีรี่ย์จีนส่วนใหญ่ต้องเคยชมผลงานของเธอมาแล้วไม่มากก็น้อย โดยผลงานชิ้นโบแดงของหยางมี่ เช่น ซีรี่ย์จีน The Interpreter (2016), Eternal Love สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017), Negotiator (2018), Legend of Fuyao (2018) เป็นต้น รวมไปถึงซีรี่ย์จีนที่ยังไม่ได้ออนแอร์ของหยางมี่อย่าง She & Her Perfect Husband ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/รักต่างวัยที่รับบทคู่กับสวีข่าย (Xu Kai), Novoland:Pearl Eclipse ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกก็ล้วนแต่เป็นซีรี่ย์จีนที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ อย่างมาก

 

ส่วนระหว่างรอซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ของหยางมี่ออนแอร์ สุดฯ ก็ขอนำภาพแฟชั่นที่ทั้งแซ่บ ชิคสไตล์หยางมี่มาฝากให้ได้ชมให้หายคิดถึงกันก่อนนะคะ ^^

หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂 หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂หยางมี่ในวัย 35 ปี - หยางมี่ - Yang Mi - 杨幂

 

รูปจาก : 电视剧斛珠夫人/嘉行杨幂工作室/ETRO艾绰/杨幂/头条娱乐网/CALZEDONIA/雅诗兰黛/  

คลิปจาก : WeTV Thailand

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ชวนดู Danger Zone ของวิค โจว เต็มไปด้วยปริศนา คดีซ้อนคดีที่ลุ้นจนนั่งไม่ติด!!

เปิดตัวแล้ว! ดีแลน กัว – หม่าเจ๋อหาน ตำนานรักนอกจอแห่งสามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย!

ส่องความหวานฟินแรงของ โจวเซิงเฉิน-สืออี๋ หลัง Forever and Ever ออนแอร์คืนแรก!

เผิงเสี่ยวหรัน นางเอกตงกง ตำนานรักตำหนักบูรพา คัมแบ็คจอแก้วในรอบ 2 ปี!

ย้อนรอย 10 ข่าวในวงการบันเทิงจีน ประเด็นสุดร้อนแรงในปี 2021

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up