ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-ดาราชายจีน - ดาราจีน-นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -บันเทิงจีน -ข่าวจีน-สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีน

7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว หลากคาแรกเตอร์ที่ชวนตกหลุมรักวนไป!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-ดาราชายจีน - ดาราจีน-นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -บันเทิงจีน -ข่าวจีน-สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲-พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน-ดาราชายจีน - ดาราจีน-นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน -บันเทิงจีน -ข่าวจีน-สกู๊ปจีน - ซีรี่ย์จีน

7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

สุดฯ พาตามรอย 7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว (Xu Weizhou หรือ ทิมมี่ สวี่/Timmy Xu) ที่ไม่ว่าจะส่งกี่คาแรกเตอร์ก็ชวนทีมเมียตกหลุมรักวนไปไม่มีหยุด! จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

 

  • Addicted ร้ายนักรักเสพติด (2016)

ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกขอสวี่เว่ยโจวสุดฯ ขอเปิดด้วยผลงานที่เดบิวต์เขาในฐานะนักแสดงอย่าง Addicted ร้ายนักรักเสพติด ซีรี่ย์จีนแนววายที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา จื่อจีต้าน (Zi Ji Dan) ที่สวี่เว่ยโจวรับบทนำร่วมกับหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu/Johnny Huang) ถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 หนุ่มนักเรียนมัธยมปลายในรั้วโรงเรียน ซึ่งด้วยหลายๆ ฉากที่ลึกซึ้งมาก ทำให้ซีรี่ย์ Addicted ร้ายนักรักเสพติดถูกสั่งระงับการออกอากาศไปอย่างน่าเสียดาย แต่ถึงอย่างนั้นนี่ก็เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับสวี่เว่ยโจวโด่งดังในหลายประเทศทั่วเอเชีย

 

  • My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ (2019)

My Girlfriend สะกดใจให้เจอเธอ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายชื่อเรื่องเดียวกันของเว่ยเสี่ยวเป่า (Wei Xiaobao) เรื่องราวเกี่ยวกับติงเสี่ยวโหรว หญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่เหตุการณ์บางอย่างในวัยเด็กทำให้เธอเชื่อว่าเธอต้องคำสาป และคิดว่าตัวเองจะไม่ได้พบเจอกับความสุขอีกตลอดชีวิต กระทั่งเสี่ยวโหรวได้เจอกับฉือซิ่น  โปรดิวเซอร์รายการ ทั้งคู่เริ่มต้นรู้จักกันด้วยความเข้าใจผิดจนตอนหลังก็ปรับความเข้าใจและรักกันในที่สุด ในเรื่องนี้สวี่เว่ยโจวรับบทคู่กับเฉียวซิน (Qiao Xin) 

Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲-My Girlfriend - สะกดใจให้เจอเธอ Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲-My Girlfriend - สะกดใจให้เจอเธอ

 

  • Midsummer Is Full of Hearts รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน (2020)

Midsummer Is Full of Love รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แต่งงานก่อนรักที่รีเมคจากซีรี่ย์เกาหลี Full House สะดุดรักที่พักใจ (2004) ของเรน (Rain Bi) – ซองฮเยเคียว (Song Hye Kyo) บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญถูกเพื่อนขายบ้านไปให้ซุปตาร์หนุ่มสุดฮอตโดยที่เธอไม่รู้ตัว ความสัมพันธ์วุ่นๆ จึงเริ่มก่อตัวขึ้น กระทั่งข่าวที่ทั้งคู่อยู่บ้านหลังเดียวกันถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งสองคนจึงตัดสินใจทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ กันขึ้น แต่งานนี้ไม่จบแค่การแต่งงานหลอกๆ เพราะพวกเขาเกิดตกหลุมรักกันจริง!! ในเรื่อง Midsummer Is Full of Love  สวี่เว่ยโจวรับบทคู่กับหยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) ไอดอลหญิงอดีตสมาชิกวง Rocket Girls 101

Midsummer Is Full of Hearts - รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲 Midsummer Is Full of Hearts - รักวุ่นๆ ในฤดูร้อน - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲

 

  • Dear Mayang Street ถนนหมาหยางที่รัก (2020)

ซีรี่ย์จีนแนววัยรุ่น Dear Mayang Street ถนนหมาหยางที่รักที่ทิมมี่ สวี่รับบทนำร่วมกับถานซงอวิ้น (Tan Songyun) นางเอกจีนจากเรื่อง Under the Power องครักษ์เสื้อแพร (2020), Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020) และหนิวจวิ้นเฟิง (Niu Junfeng) โดยทั้ง 3 คนมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของ 6 ครอบครัวที่อยู่บนเส้นถนนหมาหยาง มณฑลกว่างโจวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงปี 80 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานคุณภาพครบรสที่มีทั้งเรื่องของครอบครัว ความรัก มิตรภาพ การต่อสู้ชีวิตที่จะชวนทุกคนอินด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ

Dear Mayang Street - ถนนหมาหยางที่รัก- Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲 Dear Mayang Street - ถนนหมาหยางที่รัก- Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲

 

  • Weaving a Tale of Love แสงจันทราแห่งราชวงศ์ถัง (2021)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Weaving a Tale of Love แสงจันทราแห่งราชวงศ์ถัง ที่นอกจากจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางที่เข้มข้นน่าติดตามสุดๆ แล้ว อีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้สาวๆ พลาดซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงเลยคือ การที่ทิมมี่ สวี่หรือสวี่เว่ยโจวมารับบทในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคเป็นครั้งแรก หลังจากเข้าวงการบันเทิงจีนมานานกว่า 5 ปี!! ทำเอาสุดฯ เคลิ้มกับลุคในชุดย้อนยุคของสวี่เว่ยโจวมากๆ เลยละค่า >< แถมในเรื่องนี้ยังแท็กทีมนางเอกจีนหน้าสวย กู่ลี่นาจา (Gulinazha) มาส่งต่อเคมีคู่จิ้นเป็นครั้งแรกด้วย

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲- Weaving a Tale of Love แสงจันทราแห่งราชวงศ์ถังซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲- Weaving a Tale of Love แสงจันทราแห่งราชวงศ์ถัง

 

  • Ping Pong คู่เดือดเลือดปิงปอง (2021)

Ping Pong คู่เดือดเลือดปิงปอง ซีรี่ย์จีนเกี่ยวกับนักกีฬาปิงปองที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อทำตามความฝัน โดยทีมผู้แต่งใช้เวลานานถึง 2 ปีในการรวบรวมข้อมูลและสร้างสรรค์บทละครออกมาได้สำเร็จ โดยพระเอกของเรื่องนอกจากจะมีทิมมี่ สวี่แล้ว ยังมีป๋ายจิ้งถิง (Bai Jingting) มารับบทนำร่วมกันเป็นครั้งแรก ซึ่งลีลาการตีปิงปองของทั้งคู่จะดุเดือดเบอร์ไหน สุดฯ บอกเลยว่าทีมเมียพลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ เพราะเบื้องหลังทั้งสวี่เว่ยโจวและป๋ายจิ้งถิงต่างก็ตั้งใจฟิตหุ่นกันแบบหนักมาก เพื่อให้คนดูเชื่อว่าพวกเขาเป็นนักกีฬาปิงปองจริงๆ ใครไม่ได้ดูจะพลาดมาก!!

Ping Pong - คู่เดือดเลือดปิงปอง- Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲 Ping Pong - คู่เดือดเลือดปิงปอง- Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲

 

  • City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา (2022)

City of Streamer วังวนรักหลังม่านเมืองมายา ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/โรแมนติก/ดราม่าที่สวี่เว่ยโจวมารับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่จิ่งเถียน (Jing Tian) จากเรื่อง Rattan ครึ่งปีศาจ ซือเถิง (2021) เป็นครั้งแรก โดยซีรี่ย์จีน City of Streamer ถ่ายทอดเรื่องราวของนางเอกที่เข้ามาตีสนิทกับครอบครัวของพระเอก เพื่อหวังจะแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ แต่ในช่วงระหว่างที่พวกเขาได้ใกล้ชิดกัน ความรักก็ค่อยๆ ก่อเกิดขึ้น นางเอกจะเลือกความแค้นในอดีตหรือความรักที่อยู่ ณ ปัจจุบัน

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲- City of Streamer - วังวนรักหลังม่านเมืองมายา ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของสวี่เว่ยโจว - Xu Weizhou - Timmy Xu - ทิมมี่ สวี่-สวี่เว่ยโจว -许魏洲- City of Streamer - วังวนรักหลังม่านเมืองมายา

 

รูปจาก : 许魏洲ZZ/电视剧流光之城/许魏洲工作室

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดฯ แยกพัฒนาการ ความสวยตี๋ลี่เร่อปา หลังคร่ำหวอดในวงการ 10 ปี!

5 คู่จิ้นในซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนม.ค. 2022 ชวนลุ้นติดขอบจอตั้งแต่ต้นจนจบ!

รวบตึง 7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของป๋ายจิ้งถิง จะแนวไหนก็อินเนอร์เต็มสิบ!

เปิดวาร์ป สวีรั่วหาน นางเอกจีนดาวรุ่งจากเรื่อง The Forbidden Flower!

รวมฮิต 3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของหลี่อี้เฟิง ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up