คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - ดาราจีน- ดาราไต้หวัน - คู่รักดารา- บันเทิงจีน - ต้าเอส - Da S - หวังเสี่ยวเฟย - Wang Xiaofei - จ้าวลี่อิ่ง- Zhao Liying - เฝิงเส้าเฟิง - Feng Shaofeng- ดีแลน กัว - Dylan Guo - Guo Pinchao - กัวผิ่นเชา - หลินอีเฉิน - Lin Yichen -รอย ชิว - Roy Chiu – ชิวเจ๋อ - Qiu Ze - 邱泽 - สวี่เหว่ยหนิง - Xu Weining - Ann Hsu - 许玮甯 - หวังลี่หง - Wang Lihong - Leehom Wang - หลี่จิ้งเหล่ย - Li Jinglei - 王力宏 - 李靓蕾

8 คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน กับข่าวเปิดตัวรักหวานชื่น – เลิกฟ้าผ่า ในปี 2021!

Alternative Textaccount_circle
event
คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - ดาราจีน- ดาราไต้หวัน - คู่รักดารา- บันเทิงจีน - ต้าเอส - Da S - หวังเสี่ยวเฟย - Wang Xiaofei - จ้าวลี่อิ่ง- Zhao Liying - เฝิงเส้าเฟิง - Feng Shaofeng- ดีแลน กัว - Dylan Guo - Guo Pinchao - กัวผิ่นเชา - หลินอีเฉิน - Lin Yichen -รอย ชิว - Roy Chiu – ชิวเจ๋อ - Qiu Ze - 邱泽 - สวี่เหว่ยหนิง - Xu Weining - Ann Hsu - 许玮甯 - หวังลี่หง - Wang Lihong - Leehom Wang - หลี่จิ้งเหล่ย - Li Jinglei - 王力宏 - 李靓蕾
คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - ดาราจีน- ดาราไต้หวัน - คู่รักดารา- บันเทิงจีน - ต้าเอส - Da S - หวังเสี่ยวเฟย - Wang Xiaofei - จ้าวลี่อิ่ง- Zhao Liying - เฝิงเส้าเฟิง - Feng Shaofeng- ดีแลน กัว - Dylan Guo - Guo Pinchao - กัวผิ่นเชา - หลินอีเฉิน - Lin Yichen -รอย ชิว - Roy Chiu – ชิวเจ๋อ - Qiu Ze - 邱泽 - สวี่เหว่ยหนิง - Xu Weining - Ann Hsu - 许玮甯 - หวังลี่หง - Wang Lihong - Leehom Wang - หลี่จิ้งเหล่ย - Li Jinglei - 王力宏 - 李靓蕾

8 คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน กับข่าวรัก-เลิกในปี 2021!

สุดฯ พาย้อนรอย 8 คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน กับข่าวเปิดตัวความรักหวานชื่น – เลิกฟ้าผ่าจนเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในปี 2021!

 

ประกาศเลิกฟ้าผ่า รักเรามาถึงทางตัน!

  • หวังลี่หง (Wang Lihong/Leehom Wang) – หลี่จิ้งเหล่ย (Li Jinglei)

หวังลี่หง - Wang Lihong - Leehom Wang - หลี่จิ้งเหล่ย - Li Jinglei - 王力宏 - 李靓蕾

คู่แรกสุดฯ ขอเปิดด้วยข่าวใหญ่ท้ายปี 2021 นั่นคือข่าวการหย่าร้างของหวังลี่หง นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมามากกว่า 25 ปี และภรรยานอกวงการชื่อว่า หลี่จิ้งเหล่ย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานก่อนจะจดทะเบียนสมรสกันในเดือนพ.ย. 2013 และมีลูกด้วยกัน 3 คน กระทั่งในวันที่ 15 ธ.ค. 2021 หวังลี่หงก็ได้ประกาศว่า เขาแยกทางกับหลี่จิ้งเหล่ยแล้ว แต่หลังจากนั้นไม่นานหลี่จิ้งเหล่ยก็ได้โพสต์ข้อความขนาดยาวเล่าถึงเรื่องราวและพฤติกรรมของหวังลี่หงในช่วงที่พวกเขายังเป็นสามีภรรยากัน ซึ่งหลี่จิ้งเหล่ยเปิดเผยว่า หวังลี่หงนอกใจเธอหลายครั้ง และยังแอบไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่มีครอบครัวอยู่แล้วด้วย อีกทั้งยังไม่รับผิดชอบดูแลลูกๆ เท่าที่ควร ซึ่งระหว่างนั้นฝ่ายครอบครัวของหวังลี่หงก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว กระทั่ง 3 วันผ่านไป หวังลี่หงก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษ และขอพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว อย่างไรก็ตาม ข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับการพูดถึงอย่างมาก อีกทั้งยังถูกโยงไปถึงคนดังหลายๆ คน และส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของหวังลี่หงอย่างหนัก โดยแบรนด์หลายๆ แบรนด์ที่ลี่หงร่วมงานด้วยก็ออกมาประกาศยุติสัญญากับเขาด้วย

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - หวังลี่หง - Wang Lihong - Leehom Wang - หลี่จิ้งเหล่ย - Li Jinglei - 王力宏 - 李靓蕾

 

  • ต้าเอส (Da S) – หวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei)

ต้าเอส - Da S - หวังเสี่ยวเฟย- Wang Xiaofei

ต่อด้วยคู่สามีภรรยา หวังเสี่ยวเฟย สามีนักธุรกิจของต้าเอส เจ้าของบทซันไช่ F4 เวอร์ชั่นในตำนาน ซึ่งเมื่อไม่นานนี้มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายต้าเอสได้ยื่นฟ้องหย่าหวังเสี่ยวเฟย เพื่อเรียกร้องให้ศาลช่วยพิจารณาเรื่องสิทธิการเลี้ยงดูลูก การแบ่งทรัพย์สินที่ทั้งคู่มีร่วมกัน กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 22 พ.ย. 2021 ต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยก็ได้ให้ทางทนายออกหมายแถลงการณ์ โดยยืนยันว่า ทั้งสองหย่าขาดจากกันด้วยดี ในอนาคตจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ ทั้ง 2 คนต่อไป ซึ่งลูกๆ จะอยู่กับต้าเอสก่อนในช่วงแรก หลังมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก็กลายเป็นข่าวดังที่ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งในจีนและไต้หวัน ปิดฉากความรัก 10 ปีไปอย่างน่าเสียดาย ใครสนใจสามารถคลิกอ่านเส้นทางความรักของต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยต่อได้ที่นี่ค่ะ

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน -ต้าเอส - Da S - หวังเสี่ยวเฟย- Wang Xiaofei

 

  • จินฮั่น (Jin Han) – จางจื่อซี (Zhang Zhixi)

จินฮั่น - Jin Han - จางจื่อซี - Zhang Zhixi

อีกหนึ่งอดีตคู่รักนักแสดงจีนที่ปิดฉากความรักไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับจินฮั่น พระเอกจีนจากเรื่อง Our Glamorous Time (2018) และนักแสดงหญิงจีนรุ่นพี่ จางจื่อซี ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Love and Destiny (2019) ที่เมื่อเดือนต.ค. 2020 มีนักข่าวถ่ายภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ทำให้กลายเป็นที่จับตามองว่า จินฮั่นกับจางจื่อซีกำลังปลูกต้นรักกันอยู่หรือไม่ ไม่นานหลังมีข่าว ทั้งสองคนก็แท็กทีมกันโพสต์ข้อความผ่านเวยป๋อส่วนตัว ยืนยันความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันจริง แต่หลังจากผ่านไปได้ 1 ปี เมื่อต้นเดือนพ.ย. 2021 จางจื่อซีก็โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเวยป๋ออีกครั้งว่า เธอโสดมาได้สักพักแล้ว ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิดต่อไป เป็นการยืนยันว่าปิดฉากรักกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องไปแล้ว

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน -จินฮั่น - Jin Han - จางจื่อซี - Zhang Zhixi

 

  • จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) – เฝิงเส้าเฟิง (Feng Shaofeng)

จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - เฝิงเส้าเฟิง -Feng Shaofeng

อีกหนึ่งข่าวใหญ่เมื่อช่วงต้นปี 2021 คือข่าวของจ้าวลี่อิ่ง นักแสดงหญิงจีนเจ้าของซีรี่ย์จีน Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) และเฝิงเส้าเฟิง นักแสดงชายจีนชื่อดังที่ทั้งคู่ปิ๊งรักกันจากการร่วมงานกันในหนังจีน The Monkey King 3 (2018) และซีรี่ย์จีนย้อนยุคหมื่นล้านวิว The Story of Ming Lan ตำนานหมิงหลัน (2018-2019) โดยจดทะเบียนสมรสกันในเดือนต.ค. 2018 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คนในปี 2019 กระทั่งต้นปี 2021 ที่ผ่านมาสตูดิโอของพวกเขาต่างยืนยันว่า จ้าวลี่อิ่งกับเฝิงเส้าเฟิงเลิกรากันด้วยดี และจะทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชายคนเดียวของพวกเขาต่อไป ส่วนเหตุผลที่ทำให้รักครั้งนี้ต้องถึงทางตันเป็นเพราะงานที่แน่นเอี๊ยด ทำให้จ้าวลี่อิ่งและเฝิงเส้าเฟิงได้เจอและใช้เวลาร่วมกันน้อยมาก

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - จ้าวลี่อิ่ง - Zhao Liying - เฝิงเส้าเฟิง -Feng Shaofeng

 

เปิดตัวรักหวานชื่น แฟนๆ ร่วมยินดีเพียบ!

  • ดีแลน กัว (Dylan Guo) – หม่าเจ๋อหาน (Ma Zhehan)

ดีแลน กัว - Dylan Guo - หม่าเจ๋อหาน- Ma Zhehan

คู่แรกที่สุดฯ ต้องพูดถึงก่อนเลยคือ ดีแลน กัว – หม่าเจ๋อหาน ที่เพิ่งจะประกาศผ่านแอคเคาท์เวยป๋อส่วนตัวของตัวเองยืนยันความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ไปเมื่อต้นเดือนก.ย. 2021 โดยดีแลน กัวกับแฟนสาวหม่าเจ๋อหานอายุห่างกันถึง 19 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่โรแมนติกและมีรูปหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดไปตามๆ กัน ซึ่งจุดเริ่มต้นความรักมาจากการที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันใน Eternal Love of Dream หรือชื่อไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติกภาคต่อของ Eternal Love หรือชื่อไทย สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ที่มาแรงขึ้นแท่นซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดอันดับ 1 ของปี 2020 ด้วยยอดวิวกว่า 8,420 ล้านวิว! ที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ดีแลน กัวกับหม่าเจ๋อหานได้รู้จักกัน แม้จะไม่ได้รับบทคู่กันก็ตาม

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - ดีแลน กัว - Dylan Guo - หม่าเจ๋อหาน- Ma Zhehan

 

  • รอย ชิว (Roy Chiu หรือชื่อจริง ชิวเจ๋อ/Qiu Ze) – สวี่เหว่ยหนิง (Xu Weining/Ann Hsu)

รอย ชิว - Roy Chiu – ชิวเจ๋อ - Qiu Ze - 邱泽 - สวี่เหว่ยหนิง - Xu Weining - Ann Hsu - 许玮甯

อีกหนึ่งข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ของฝั่งบันเทิงไต้หวันที่จู่ๆ ก็ประกาศข่าวดีแบบฟ้าแลบให้ได้ตะลึงกัน นั่นคือ ข่าวของรอย ชิว นักแสดงชายไต้หวันเจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น ซีรี่ย์ไต้หวัน Marry Me, or Not? (2015), Detective Chinatown (2020) ฯลฯ และสวี่เหว่ยหนิง นักแสดงหญิงไต้หวันที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้ากันดีจากเรื่อง It Started With A Kiss แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (2005-2007) ที่เพิ่งจะจดทะเบียนสมรสกันแบบเงียบๆ ไปเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2021 และประกาศผ่านโซเชียลเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะมาจากการได้รับบทคู่กันในหนังไต้หวันแนวโรแมนติก Man in Love ผ่อนรักระยะยาว (2021) ที่ออนแอร์ทาง Netflix ซึ่งในวันที่ทั้งคู่ประกาศข่าวดีก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีเพียบ

รอย ชิว - Roy Chiu – ชิวเจ๋อ - Qiu Ze - 邱泽 - สวี่เหว่ยหนิง - Xu Weining - Ann Hsu - 许玮甯

 

  • จินต้าชวน (Jin Dachuan) – จวีเสี่ยวเหวิน (Ju Xiaowen)

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน -จินต้าชวน - Jin Dachuan - จวีเสี่ยวเหวิน - Ju Xiaowen

อีกหนึ่งข่าวเปิดตัวความสัมพันธ์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปี 2021 โดยเฉพาะในวงการนางแบบ นายแบบจีนเลยละค่า สำหรับข่าวของจินต้าชวน นายแบบจีนวัย 28 ปี และนางแบบรุ่นพี่ จวีเสี่ยวเหวิน ที่หลายคนน่าจะรู้จักกันมาบ้างแล้วในฐานะหนึ่งในนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท และแบรนด์ระดับโลกอื่นๆ อีกเพียบ โดยเมื่อช่วงก.ย. 2021 ที่ผ่านมา มีมือดีถ่ายภาพที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน และมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นด้วย แต่จินต้าชวนกับจวีเสี่ยวเหวินก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด กระทั่งหลังจากนั้นไม่กี่วันทั้งสองคนก็จับมือกันปรากฎตัวที่สนามบิน บอกเลยว่าความหวานทะลุเลนส์กล้องออกมาเลยละค่า

จินต้าชวน - Jin Dachuan - จวีเสี่ยวเหวิน - Ju Xiaowen

 

  • หลินอีเฉิน (Lin Yichen) และครอบครัว 

คู่รักดาราจีน-ไต้หวัน - หลินอีเฉิน - Lin Yichen

สุดฯ ขอปิดท้ายด้วยข่าวของหลินอีเฉิน นางเอกเจ้าของซีรี่ย์ไต้หวันสุดฮิต It Started With A Kiss หรือชื่อไทย แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก (2005-2007) ที่เป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่แฟนๆ ดีใจไปตามๆ กัน นั่นคือ ลูกคนแรกของหลินอีเฉินกับสามีนักธุรกิจ หลินอวี๋เชา (Lin Yuchao หรือ Charles) มาแล้วจ้า! หลังจากที่ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันช่วงปี 2012 และจูงมือเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเป็นทางการในเดือนธ.ค. 2014 หลังแต่งงานกันได้ 6 ปีกว่า หลินอีเฉินก็ประกาศข่าวดีว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรกในเดือนก.ย. 2021 และเพิ่งจะคลอดลูกสาวคนแรกไปเมื่อปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อปลายเดือนพ.ย. หลินอีเฉินก็ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก บอกเลยว่าหน้าตาแฮปปี้สุดๆ ขอแสดงความยินดีกับขุ่นแม่หลินอีเฉินอีกครั้งด้วยนะคะ ^^

หลินอีเฉิน - Lin Yichenหลินอีเฉิน - Lin Yichen

 

รูปจาก : 冯绍峰/汪少菲/大S/大S工作室/郭品超Dylan/搜狐娱乐/金大川/雎晓雯/林依晨Ariel/新浪娱乐/马泽涵/read01.com/张芷溪/金瀚工作室/邱澤 ROY CHIU/stars.udn.com/sohu.com/huanqiu.com/chinatimes.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดค่าย Yuekai Entertainment ต้นสังกัดใหม่ของแองเจล่าเบบี้ มีหยางหยาง-อู๋จุนร่วมค่าย!

ย้อนเส้นทางรัก ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย หลังประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ!

แฟนคลับไทยภูมิใจ! นิชคุณ-บี้ KPN รวมตัวโชว์สกิลด้านดนตรี-การเต้นผงาดแดนมังกร!

หยางมี่-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนไข่มุกเคียงบัลลังก์ กับโมเม้นท์ฟินนอกจอ!

ดีใจหนักมาก! ส่อง 2 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังงานแสดงเข้ารัวๆ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up