ย้อนเส้นทางรัก ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย หลังประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ!

Alternative Textaccount_circle
event

ย้อนเส้นทางรัก ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย หลังประกาศยุติชีวิตคู่!

สุดฯ เปิดเส้นทางรักจนถึงแต่งงานของ ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย สามีนักธุรกิจ หลังทั้งคู่ประกาศแยกทาง ยุติชีวิตคู่ที่ครองรักกันมานานถึง 10 ปี!

กลายเป็นข่าวใหญ่ที่เป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของต้นสัปดาห์นี้ สำหรับข่าวการแยกทางกันของคู่สามีภรรยาคนดัง ต้าเอส (Da S หรือชื่อจริง สวีซีหยวน/Hsu Si-yuan) นักแสดงหญิงไต้หวันเจ้าของบทซันไช่ F4 แห่ง Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (2001-2002) และหวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei ภายหลังเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น หวังเซ่าเฟย/Wang Shaofei) สามีนักธุรกิจชาวจีนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าโภคภัณฑ์ ร้านอาหารและโรงแรม หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวลือออกมาว่า ฝ่ายต้าเอสได้ยื่นฟ้องหย่าหวังเสี่ยวเฟย เพื่อเรียกร้องให้ศาลช่วยพิจารณาเรื่องสิทธิการเลี้ยง การแบ่งทรัพย์สินที่ทั้งคู่มีร่วมกัน กระทั่งช่วงเที่ยงของวันที่ 22 พ.ย. 2021 ต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยก็ได้ให้ทางทนายออกหมายแถลงการณ์ โดยยืนยันว่า ทั้งสองแยกทางกันด้วยดี ในอนาคตจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ 2 คนต่อไป ซึ่งลูกๆ จะอยู่กับต้าเอสก่อนในช่วงแรก

ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲
หมายแถลงการณ์โดยทนายของต้าเอสและหวังเสี่ยวเฟย

หลังจากข่าวการหย่าร้างของต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล ก็มีหลายคนแสดงความเห็นว่า เสียดายความรักของทั้งคู่ เพราะทั้งสองมีครอบครัวที่น่ารัก และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีแฟนๆ ติดตามมาตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวว่ารักกัน ซึ่งวันนี้สุดฯ จะขอพาทุกคนย้อนรอยความรักของต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟย ก่อนจะปิดฉากความรัก 10 ปีไปอย่างน่าเสียดาย

ย้อนไปเมื่อปี 2010 หวังเสี่ยวเฟยกับต้าเอสเจอกันเป็นครั้งแรกในงานๆ หนึ่ง โดยต้าเอสเคยเปิดเผยกับสื่อว่า พวกเขาสองคนเป็นรักแรกพบของกันและกัน แอบคบกันอย่างลับๆ เพียง 20 วันก็ตัดสินใจหมั้นกันทันที กระทั่งปลายปีเดียวกันต้าเอสกับเสี่ยวเฟยก็จดทะเบียนสมรส ก่อนจะจัดพิธีแต่งงานกันในปี 2011

ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

หลังครองรักกันมาได้ 3 ปี ในช่วงเดือนธ.ค. ปี 2013 ต้าเอสก็ประกาศข่าวดีว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก และคลอดลูกสาวคนแรกของพวกเขาในเดือนเม.ย. ปี 2014 ตั้งชื่อลูกว่า หวังซีเยว่ (Wang Xiyue) ต่อมาในเดือนพ.ค. ปี 2016 ต้าเอสก็คลอดลูกชาย โดยมีชื่อว่า หวังซีหลิน (Wang Xilin) ซึ่งต้าเอสได้ชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่รักและตัวติดลูกๆ มาก

ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

ในปี 2018 ต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยก็ได้ควงคู่กันเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จีนเป็นครั้งแรก หลังครองรักกันมานาน 8 ปีในรายการ Happiness Trio ซึ่งเป็นรายการที่เผยให้เห็นไลฟ์สไตล์ชีวิตของซุปตาร์คู่รัก 3 คู่แบบ 24 ชั่วโมง ซึ่งตลอดหลายอีพีที่รายการออกอากาศ คู่ของต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยก็จะได้รับการพูดถึงจากผู้ชมในโลกโซเชียลอยู่เสมอ โดยมีทั้งข่าวเชิงบวกและลบออกมาให้เห็นเป็นระยะ เช่น ประเด็นที่ว่าต้าเอสเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะต้าเอสที่เห็นในรายการดูไม่สดใส เดี๋ยวก็คุยเล่นกับเสี่ยวเฟย สักพักก็เงียบ ซึม พูดว่าเหนื่อย อยากอ่านหนังสือเงียบๆ นอนอยู่แต่ในบ้านมากกว่าจะออกไปเดินเล่นชมธรรมชาติกับหวังเสี่ยวเฟย เป็นต้น จนกลายเป็นประเด็นที่ทำให้หวังเสี่ยวเฟยต้องพิมพ์ข้อความชี้แจงผ่านเวยป๋อส่วนตัวด้วย (คลิกอ่านข่าวนี้เต็มๆ ต่อได้ที่นี่ค่ะ)

Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

อย่างไรก็ตาม ในช่วงต้นปี 2019 ก็เริ่มมีข่าวลือที่ว่า ต้าเอสกับเสี่ยวเฟยแยกทางกันออกมาให้เห็น ซึ่งในตอนนั้นหวังเสี่ยวเฟยก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือ และเรียกร้องให้สำนักข่าวที่ปล่อยข่าวลือขอโทษทั้งคู่ หลังจากนั้นในช่วงปลายปี 2020 ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่า หวังเสี่ยวเฟยนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ โดยมีผู้หญิงแปลกหน้าอยู่ด้วย ซึ่งหวังเสี่ยวเฟยก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวอีกครั้ง กระทั่งช่วงเดือนมี.ค. 2021 หวังเสี่ยวเฟยก็ได้โพสต์ภาพฉลองความรักระหว่างเขาและต้าเอสในวันครบรอบ 10 ปี

Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

แต่ผ่านไปได้ไม่ทันไรก็มีข่าวถูกปล่อยออกมาอีกว่า ต้าเอสกำลังดำเนินขั้นตอนการหย่ากับหวังเสี่ยวเฟย แต่หลังจากนั้นก็มีสื่อไต้หวันเผยว่า แม่ของต้าเอสออกมาปฏิเสธข่าว ส่วนหวังเสี่ยวเฟยก็เผยว่า เขาได้พูดคำพูดที่ไม่ดีออกไป แต่ก็เพราะความเป็นห่วงครอบครัวในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กระทั่งในเดือนส.ค. 2021 สื่อไต้หวันก็เปิดเผยว่า แม่ของต้าเอสยืนยันว่า ทั้งสองกลับมาดีกันแล้ว แต่เนื่องจากเป็นเรื่องภายในครอบครัว จึงไม่ขอพูดอะไรมาก ซึ่งในช่วงเดือนก.ย. – ต.ค. 2021 ก็ยังมีข่าวว่า ต้าเอสกับหวังเสี่ยวเฟยไปกินข้าวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา

กระทั่งต้นเดือนพ.ย. 2021 ที่มีข่าวว่า ต้าเอสยื่นฟ้องหย่าหวังเสี่ยวเฟย และมีแถลงการณ์การหย่าร้างของทั้งสองในวันที่ 22 พ.ย. 2021 ปิดฉากชีวิตคู่ 10 ปีอย่างเป็นทางการ

ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย - Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲 Da S - สวีซีหยวน - Hsu Si-yuan - 大S - 徐熙媛 - Barbie Hsu-หวังเสี่ยวเฟย-Wang Xiaofei - Wang Shaofei-汪小菲

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : 新浪娱乐/wikipedia.org/zaobao.com.sg

คลิปจาก : 腾讯视频

รูปจาก : 大S/汪少菲/腾讯视频幸福三重奏/大S工作室/新浪娱乐

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

แฟนคลับไทยภูมิใจ! นิชคุณ-บี้ KPN รวมตัวโชว์สกิลด้านดนตรี-การเต้นผงาดแดนมังกร!

ดีใจหนักมาก! ส่อง 2 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังงานแสดงเข้ารัวๆ!

หยางมี่-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนไข่มุกเคียงบัลลังก์ กับโมเม้นท์ฟินนอกจอ!

2 ลุคหยางหยาง สูทเนี้ยบยันชุดนอนสุดคิ้วท์ ทีมเมียตายอย่างสงบศพสีชมพู!!

ตามรอย 5 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเฉินเหว่ยถิง ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up