ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇- พระเอกจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ดาราชายจีนวัยรุ่น - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนปี 2021

ดีใจหนักมาก! ส่อง 2 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังงานแสดงเข้ารัวๆ!

Alternative Textaccount_circle
event
ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇- พระเอกจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ดาราชายจีนวัยรุ่น - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนปี 2021
ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇- พระเอกจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - นักแสดงจีน- นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - ดาราชายจีนวัยรุ่น - ซีรี่ย์จีนออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนเปิดกล้อง - ซีรี่ย์จีนปี 2021

ส่อง 2 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังมีผลงานใหม่มารัวๆ!

ฮอตปรอทแตก! สุดฯ พาส่อง 2 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ หลังมีงานแสดงเตรียมลงจอออนแอร์ พร้อมเปิดกล้องผลงานเรื่องใหม่ประกับนางเอกจีนรุ่นพี่ แองเจล่าเบบี้!

หากพูดถึงนักแสดงชายจีนวัยรุ่นที่ต้องจับตาความปังไว้ให้ดี หนึ่งในนั้นจะขาดชื่อของ หวังอันอวี่ (Wang Anyu) วัย 23 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1998) ที่ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงจีนมาเมื่อปี 2018 ก็ส่งผลงานเด็ดๆ มัดใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยผลงานเรื่องที่ถือเป็นเรื่องที่เดบิวต์หวังอันอวี่ในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัวคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Dreaming Back to the Qing Dynasty หรือชื่อไทย ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019) ที่หวังอันอวี่รับบทพระเอกคู่กับหลี่หลานตี๋ (Li Landi) 

ต่อมาหวังอันอวี่ก็ทยอยส่งซีรี่ย์จีนลงจออย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Our Shiny Days ดนตรีรัก ดนตรีฝัน (2019), The Heiress จอมใจรัชทายาท (2020) แต่ที่พีคและเรียกกระแสจากผู้ชมได้อย่างถล่มทลายต้องยกให้ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น Forever Love บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ (2020) ที่อันอวี่รับบทคู่กับเซี่ยงหานจือ (Xiang Hanzhi) ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่หนุ่มสาวที่แอบชอบกันตั้งแต่สมัยเรียน จนโตขึ้นก็ฝ่าฟันอุปสรรค ความเข้าใจผิดต่างๆ และได้รักกันในที่สุด ใครยังไม่ได้ดูไปตามเก็บแบบซับไทยได้ที่แอพ WeTVth นะคะ

หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇

ในปี 2021 นี้ หวังอันอวี่ยังส่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Go Go Squid 2 Dt.Appledog’s Time หรือชื่อไทย นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 ภาคต่อภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2019 ซึ่งแม้ว่าในเรื่องนี้หวังอันอวี่จะรับบทพระรอง (พระ-นางได้หูอี้เทียน – หลี่อี้ถงมารับบท) แต่ก็มีบทบาทสำคัญและได้รับการพูดถึงจากกลุ่มผู้ชมทั้งในจีนและไทยอย่างล้นหลาม ใครที่พลาดไปสามารถติดตามแบบซับไทยได้ที่ iQiyi และ WeTVth ค่ะ

หลังฟาดความปังไปแล้วเมื่อช่วงครึ่งปีแรก 2021 ในครึ่งปีหลังส่งท้ายสิ้นปีนี้ หวังอันอวี่ก็เตรียมผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่มาลงจอออนแอร์ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันด้วย นั่นคือเรื่อง To Fly With You (ชื่อจีน 陪你逐风飞翔) ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น/กีฬาที่บอกเล่าเรื่องราวของนางเอก เสิ่นเจิงอี ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ต แต่เนื่องด้วยครอบครัวไม่เห็นด้วยความฝันนี้ เธอจึงแอบไปสมัครลงแข่งด้วยตัวเอง เพราะมองว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้เดินหน้าทำตามสิ่งที่เธอต้องการ

ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇-To Fly With You - 陪你逐风飞翔

แม้ว่าจะไม่ได้เรียนไอซ์สเก็ตมาก่อน แต่ด้วยความพยายามและพรสวรรค์ ทำให้เสิ่นเจิงอีผ่านเข้ารอบ แต่เส้นทางก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะที่นั่นเธอก็ต้องเจอกับโค้ชและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ที่ไม่เป็นมิตรและไม่ยอมรับในตัวเธอเท่าไหร่ หนำซ้ำวันหนึ่งแม่ก็รู้ว่าเจิงอีแอบไปแข่งขันไอซ์สเก็ต ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันอย่างหนัก แต่ในช่วงที่ชีวิตกำลังเผชิญกับปัญหาต่างๆ รุมเร้า เสิ่นเจิงอีก็ยังมีเป่ยเซิง พระเอกคอยอยู่เคียงข้างและช่วยให้กำลังใจ แก้ปัญหาต่างๆ ไปด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อรอติดตามชมกันได้เลยจ้า ซีรี่ย์จีน To Fly With You จะออนแอร์ในวันที่ 22 พ.ย. 2021 นี้แล้ว โดยได้หวังอันอวี่มาประกบคู่กับซ่งจู่เอ๋อร์ (Song Zuer) ดาราหญิงจีนวัยรุ่นจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Novoland-Eagle Flag แดนสนธยา: ธงพญาอินทรี (2019)

ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇-To Fly With You - 陪你逐风飞翔 ข่าวซีรี่ย์จีนของหวังอันอวี่ - หวังอันอวี่ - Wang Anyu - 王安宇-To Fly With You - 陪你逐风飞翔

นอกจากซีรี่ย์จีนที่จะลงจอแล้ว ล่าสุดหวังอันอวี่ยังได้ฤกษ์ดีเปิดกล้องซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ Back for You (ชื่อจีน 漫影寻踪) ไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2021 ที่ผ่านมา โดยเป็นซีรี่ย์จีนที่ถ่ายทอดเรื่องราวของสายสืบและจิตรกรที่ร่วมกันไขคดีสืบหาความจริง พร้อมกับมีเส้นเรื่องของความรักโรแมนติกผสมอยู่ด้วย ซึ่งในเรื่อง Back for You หวังอันอวี่รับบทพระเอก ส่วนนางเอกได้นักแสดงหญิงจีนรุ่นพี่อย่างแองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) มารับบท ซึ่งแม้นอกจอทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 9 ปี (แองเจล่าเบบี้อายุ 32 ปี ส่วนหวังอันอวี่อายุ 23 ปี) แต่ก็ไม่มีผลกับเคมีของคู่นี้แต่อย่างใด แฟนคลับปักหลักรอวันออกอากศไปพร้อมกันนะคะ

Back for You - 漫影寻踪 - Wang Anyu - 王安宇 Back for You - 漫影寻踪 - Wang Anyu - 王安宇 Back for You - 漫影寻踪 - Wang Anyu - 王安宇

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

รูปจาก : 王安宇buss/电视剧陪你逐风飞翔/网剧漫影寻踪

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

หยางมี่-เฉินเหว่ยถิง คู่จิ้นซีรี่ย์จีนไข่มุกเคียงบัลลังก์ กับโมเม้นท์ฟินนอกจอ!

ตามรอย 5 ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของเฉินเหว่ยถิง ที่ต้องตามเก็บให้ครบ!

หยางมี่-ตี๋ลี่เร่อปา ปิดกล้องซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ แฟนๆ ตั้งตารอดู!

ฉายแววปังแต่เด็ก! ซูมอิน หลิวฉีอี่ หรือ ไห่ซื่อตอนเด็ก แห่งไข่มุกเคียงบัลลังก์!

2 ลุคหยางหยาง สูทเนี้ยบยันชุดนอนสุดคิ้วท์ ทีมเมียตายอย่างสงบศพสีชมพู!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up