NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) พิสูจน์ความฮอตระดับโลก MTV Asia Spotlight เลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม

account_circle
event

พูดถึง ‘Global Young Power’ หรือพลังแห่งวัยรุ่นระดับโลก แน่นอนต้องมีชื่อของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ศิลปินสังกัดค่าย SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) การันตีโดยการได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม สำหรับรายการ ‘MTV Asia Spotlight’ (เอ็มทีวี เอเชีย สปอตไลท์) เรียกว่างานนี้ NCT DREAMสุดฮอต ปรอทแตกไปเลยจ้า

NCT DREAMสุดฮอต พิสูจน์ความปังระดับโลก MTV Asia Spotlight เลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม

MTV Asia Spotlight (เอ็มทีวี เอเชีย สปอตไลท์) คือ รายการที่เลือกศิลปินน่าสนใจประจำเดือนมาแนะนำเพลง และกิจกรรมโปรโมตต่าง ๆ โดยจะนำเสนอหลากหลายคอนเทนต์ให้ได้ชมตลอดเดือนนั้นๆ โดยในพฤษภาคมนี้จะเป็นช่วงเวลาของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ที่จะมีคอนเทนต์ให้เราได้ชมกันจุใจ อาทิ วิดีโอสัมภาษณ์, เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ของNCT DREAM และอื่น ๆ อีกมากมาย

NCT DREAM เอ็นซีที ดรีม Mark (마크) Renjun (런쥔) Jeno (제노) Haechan (해찬) Jaemin (재민) Chenle (천러) Jisung (지성)
NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กับสมาชิกในวง Mark (마크) Renjun (런쥔) Jeno (제노) Haechan (해찬) Jaemin (재민) Chenle (천러) Jisung (지성)

สำหรับการออกอากาศในครั้งนี้ สามารถรับชมได้ผ่านช่อง MTV Asia ทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ ฯลฯ อีกทั้งยังปล่อยออกมาทางช่อง MTV Asia บน YouTube และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่นกัน โดยคาดว่าจะดึงดูดความสนใจของแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทาง MTV Asia ได้ประกาศผ่านออฟฟิเชียล โซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการเลือก NCT DREAM มาเป็นศิลปินสำหรับรายการ ‘MTV Asia Spotlight’ ว่า  “NCT DREAM วงเค-ป๊อปที่กำลังกวาดอันดับ 1 ในหลายชาร์ตเพลงนั้น ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนพฤษภาคม หลากหลายคอนเทนต์ได้ถูกเตรียมเอาไว้มากมาย อาทิ การสัมภาษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงพลังของวัยรุ่น เสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ และอื่น ๆ ดังนั้น ตั้งตารอชมกันได้

NCT DREAM เอ็นซีที ดรีม Mark (마크) Renjun (런쥔) Jeno (제노) Haechan (해찬) Jaemin (재민) Chenle (천러) Jisung (지성)
NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กับสมาชิกในวง Mark (마크) Renjun (런쥔) Jeno (제노) Haechan (해찬) Jaemin (재민) Chenle (천러) Jisung (지성)

ทั้งนี้NCT DREAM มีกำหนดปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ (ฮอต ซอส) ออกมาในวันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคมนี้ เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มฟังเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงวางจำหน่ายอัลบั้มที่เกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

Text: AuAi Photo: SM Entertainment

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

แบคฮยอน EXO ปล่อยมินิอัลบั้ม ชุดที่3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม

เซอร์ไพรส์แล้ว เซอร์ไพรส์อีก ITZY ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ GUESS WHO

DAY6 คัมแบ็ก ปล่อยอัลบั้มใหม่ The Book of Us : Negentropy  Chaos swallowed up in love พร้อมเพลงไตเติ้ลแสนอบอุ่น You make Me

aespa เซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่แนวบัลลาด Forever โชว์เสียงสดใส และลุคสวยละมุน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up