ITZY ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ Trust Me (MIDZY) เพื่อแฟนคลับมิดจี

account_circle
event

ITZY ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ Trust Me (MIDZY)  กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกปลอบโยนและลึกซึ้ง! ITZY ตั้งใจมอบเพลงฮีลลิ่งหัวใจแสนอบอุ่น และข้อความที่เต็มไปด้วยความจริงใจถึงแฟน ๆ ที่เชื่อใจในความฝันของเมมเบอร์ทั้ง 5

ITZY ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Trust Me (MIDZY)’ สุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ ‘มิดจี’ 

ITZY เกิร์ลกรุ๊ปผู้แสดงออกถึงความเป็น ‘ตัวฉัน’ อย่างมั่นใจและตรงไปตรงมา ผ่านเพลง ‘DALLA DALLA’, ‘ICY’, ‘WANNABE’, ‘Not Shy’ และโดดเด่นในวงการเพลงเป็นอย่างมากในขณะนี้ ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาพร้อมเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงและไม่เคยได้เห็นมาก่อน

ITZY (อิทจี) ได้ปล่อยอัลบั้มดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Trust Me (MIDZY)’ สำหรับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกันกับผลงานใหม่ ‘Trust Me (MIDZY)’ นั้น เป็นเพลงที่เยียวยาหัวใจอย่างอบอุ่นด้วยความตั้งใจที่ว่า ‘อยากจะปลอบโยนและโอบกอดผู้คนมากมายที่กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก’

ทั้งเนื้อเพลงที่ปลอบโยนและลึกซึ้งอย่าง “เชื่อใจกันและกันยิ่งกว่าใครใคร”, “คำว่าขอบคุณก็ยังไม่พอ สำหรับเธอที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้กับฉัน” ไปจนถึงเมโลดี้เบา ๆ จากท่วงทำนองเปียโน, น้ำเสียงหวานละมุนของเมมเบอร์ทั้งห้า ฯลฯ ทำให้ผู้ฟังทุกคนต่างรู้สึกหวั่นไหวไปกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของเพลงได้เป็นอย่างดี

ITZY ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่

สำหรับชื่อเพลง ‘Trust Me (MIDZY)’ ที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อแฟนคลับออฟฟิเชียลของ ITZY ยิ่งทำให้เพลงนี้มีความพิเศษมากขึ้นไปอีก ทั้งเยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง และยูนา ต่างร้องเพลงนี้โดยให้ความสำคัญกับทุก ๆ ถ้อยคำ ใส่ความรู้สึกขอบคุณต่อผู้คนที่คอยสนับสนุนและเชื่อใจในความฝันของพวกเธอ และถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่อแฟน ๆ ที่ลึกซึ้งกินใจ พร้อมข้อความจากใจจริงที่ว่า เหตุผลที่ทีมของเรามีอยู่ได้ เป็นเพราะความเชื่อใจที่มั่นคงของแฟน ๆ

 

ITZY ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่

 

โดยเนื้อเพลงที่แสดงออกมาอย่างงดงามจับใจถึงความสัมพันธ์ของ ‘ITZY กับ MIDZY’ ที่ประคับประคองและเป็นพลังให้กันและกันนี้เอง ทำให้เกิดความรู้สึกซาบซึ้งและตื้นตันใจไปตาม ๆ กัน อัลบั้มนี้ ได้นักประพันธ์เพลง MosPick และ Young Chance มาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกครั้ง หลังจากสร้างผลงานเพลงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอย่างเพลง ‘iD’ ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Not Shy’ ไว้ก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ พวกเธอยังได้ร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษเพื่อตอบแทนความรัก กำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาอย่างท่วมท้นเสมอจากทั่วทุกมุมโลก จนทำให้พวกเธอเป็นดั่ง ‘ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4’ อีกด้วย โดยเพลงนี้ถูกบรรจุไว้เป็นแทร็กที่ 2 ในอัลบั้ม คาดว่าจะทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกปลื้มใจกันอย่างแน่นอน

คาดว่า ITZY ผู้แสดงความเป็น MZ Generation ด้วยคอนเซ็ปต์ Teen Crush ขณะอยู่บนเวที และสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ ของ K-POP จะได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ อีกครั้งด้วยอัลบั้มดิจิทัลซิงเกิ้ลใหม่ ‘Trust Me (MIDZY)’

Text: AuAi Photo: JYP Entertainment 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY ปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก Not Shy (English Ver.)

อลังการงานคัมแบ็ก TWICE ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Eyes wide open

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up