ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY ปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก Not Shy (English Ver.)

account_circle
event

ปังต่อไม่รอแล้วนะ เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย JYP Entertainment ITZY ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ด้วยการปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก ‘Not Shy (English Ver.) อัดแน่นไปด้วยเพลงไตเติ้ลทั้ง 4 ‘DALLA DALLA’, ‘ICY’, ‘WANNABE’, และ ‘Not Shy’ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ

ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY ปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก Not Shy (English Ver.)

ITZY, ปล่อยดิจิทัลซิงเกิ้ลอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก ‘Not Shy (English Ver.)’ พร้อมกันทั่วโลกแล้วในวันนี้ 22 มกราคม 2564 เรียกว่าเป็นก้าวใหม่ที่ยิ่งใญ่สู่เวทีระดับโลก! เพราะนี่คือด้วยการปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก ซึ่งอัลบั้มนี้ อัดแน่นไปด้วยเพลงไตเติ้ลทั้ง 4 ‘DALLA DALLA’, ‘ICY’, ‘WANNABE’, และ ‘Not Shy’ เวอร์ชันภาษาอังกฤษ ITZY เรียกว่าเป็น “ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4” ที่ได้การยอมรับจากแพลตฟอร์มทั่วโลกอย่าง YouTube, Spotify และอื่น ๆ! คาดว่าปีนี้ผลงานของพวกเธอจะมาแรงอีกเช่นเคย!

 

หลังจากที่พวกเธอได้เข้าสู่วงการเพลงด้วยเดบิวต์ซิงเกิ้ล ‘IT’z Different’ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ก็ได้สร้างสถิติครั้งแรก, สถิติสูงที่สุดมากมาย และได้กลายเป็นกรุ๊ปที่ฉายความโดดเด่นเฉพาะตัวอยู่ในขณะนี้

ITZY เป็นที่ยอมรับด้วยคอนเซ็ปต์และความสามารถแสนโดดเด่น และครองตำแหน่ง ‘ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นที่ 4’ ครั้งนี้พวกเธอเตรียมครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านอัลบั้มภาษาอังกฤษที่ปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์

เมมเบอร์ทั้ง 5 ได้สร้างความสมบูรณ์แบบให้อัลบั้มดังกล่าวด้วยเพลงไตเติ้ลทั้ง 4 เพลงในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ตั้งแต่เพลงล่าสุดอย่าง ‘Not Shy’ ต่อด้วย ‘WANNABE’, ‘ICY’ ไปจนถึง ‘DALLA DALLA’

แทร็กที่ 1 ของอัลบั้มคือ ‘Not Shy (English Ver.)’ เป็นเพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2020 แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาถึงเสน่ห์ไร้ขีดจำกัดที่ไม่แคร์ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร และให้ความรู้สึกสดชื่นราวกับได้ดื่มน้ำอัดลมเย็นชื่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลงนี้ถูกจัดอยู่ในอันดับ ‘Songs and albums that represent 2020’s K-POP’ ที่จัดโดยนิตยสาร TIME สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สร้างความสนใจให้แก่ผู้คนทั้งในและต่างประเทศ

ส่วนเพลงที่ 2 คือ ‘WANNABE (English Ver.) ที่เผยเสน่ห์ในแบบ ‘Teen Crush’ ของ ITZY ได้อย่างชัดเจนจนทำให้เป็นที่นิยมจากแฟนคลับทั่วโลก เพลงนี้ทำให้ ITZY เป็นวงที่เดบิวต์ในปี 2019 เพียงหนึ่งเดียวที่มีผลงานเพลงติดชาร์ตปลายปี ‘Global Top Stream K-POP Song’ ของแพลตฟอร์มเพลงระดับโลกอย่าง Spotify อีกทั้งยังได้อันดับ 6 ใน ‘TOP10 Most Popular Music Videos of 2020’ ใน YouTube ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนับยอดผู้เข้าชมทั้งหมด ตั้งแต่ 1 มกราคม จนถึง 15 พฤศจิกายน ปี 2020

ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY

เพลงต่อมาคือ ‘ICY (English Ver.)’ ที่นำเสนอถึงความเคารพและรักตัวเองในขณะที่ยืนอยู่ท่ามกลางโลกใบนี้ เป็นเพลงที่เต็มไปความสดชื่นท่ามกลางอากาศอบอ้าวของฤดูร้อน และยังเป็นเพลงที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามจนได้รับรางวัลที่ 1 ในรายการเพลงถึง 12 รางวัล

ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY

และเพลงสุดท้าย ‘DALLA DALLA (English Ver.) คือเพลงเดบิวต์ที่ทำให้ ITZY ได้รับตำแหน่ง ‘2019’s best K-POP newcomer’ เพียงแค่ 11 วันหลังจากปล่อยเพลงก็ไต่ขึ้นสู่อันดับสูงสุดบนรายการเพลงจนได้เป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 บนรายการเพลงช่องหลักโดยใช้เวลาน้อยที่สุด’ ด้วยความนิยมที่เรียกได้ว่าเป็นซินโดรม กุมหัวใจแฟนคลับทั่วโลก

ITZY กำลังเป็นที่คาดหวังว่าจะมีผลงานโดดเด่นยิ่งกว่าเดิมในปีนี้ โดยเริ่มจากการปล่อยอัลบั้มภาษาอังกฤษครั้งแรก

 

ก้าวใหม่สู่ระดับโลก ITZY

Text: AuAi Photo: JYP Entertainment

 

#ITZY #있지 #อิทจี #MIDZY #믿지 #NotShy #ZEPETOITZY
#JYP #JYPTH

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ 

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] โชว์ฝีมือแต่งเพลงเอง

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up