หล่อตาลาย! แกรมมี่ชวน 10 หนุ่มหล่อร้องเพลงในโปรเจ็กต์ BOYFRIENDS 

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ณ ตอนนี้สำหรับโปรเจกต์ BOYFRIENDS ที่ GMM GRAMMY จับ 10 หนุ่มในฝันที่สาวๆ อยากเป็นแฟน อย่าง กลัฟ คณาวุฒิ, วอร์ วนรัตน์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เก้า นพเก้า, ทอมมี่ สิทธิโชค, ทะเล สงวนดีกุล, เกรท สพล, ริท เรืองฤทธิ์ , กวินท์ ดูวาล และ คชา นนทนันท์ มาจับคู่แบบไร้สังกัด ทำผลงานเพลงสร้างมิตรภาพทางดนตรี ให้ 2020 เป็นปีที่ดีของวงการเพลงป๊อปไทย

แกรมมี่ฯ สุดเจ๋ง!! จับ 10 หนุ่มหล่อชวนใจละลายร่วมโปรเจกต์พิเศษ BOYFRIENDS 

สำหรับ BOYFRIENDS  เป็นอัลบั้มที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายผ่านมุมมองของผู้หญิง โดย อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ( ผลงาน: รักที่เป็นของจริง, ภาพจำ, คั่นกู, นี่แหละความรัก This Is Love) ที่มารับหน้าที่ Executive Producer ร่วมกับคนดนตรีมากความสามารถอย่าง หนึ่ง อภิวัชร์ (ETC), โฟร์ ประทีป (25Hours), ปู๋ ปิยวัฒน์ (25Hours) และชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล

BOYFRIENDS

 

ซึ่งหนุ่มในฝันทั้ง 10 คน จะมาแชร์เรื่องราวความรัก ผสมความชอบ หาสไตล์เพลงที่ลงตัว ออกมาเป็นผลงานเพลงสีสันพิเศษ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะคู่ ทั้งภาพ และเสียง ทั้งหมด 5 คู่ 5 เพลง คือ  เพลง อาการงี้ (ร้องโดย ริท เรืองฤทธิ์ และ เพิร์ท ธนพนธ์) เพลงจังหวะน่ารักๆ สไตล์ 80s ที่มีกิมมิคศัพท์ทางการแพทย์ เปรียบเทียบเรื่องหัวใจ อารมณ์ ฮอร์โมนกับการตกหลุมรัก 

 

BOYFRIENDS

BOYFRIENDS

เพลง ผิดจังหวะ (ร้องโดย คชา นนทนันท์ x กวินท์ ดี) การพบกันของนักร้องสายบัลลาด อารมณ์โรแมนติกกับแร็ปเปอร์สุดเท่ ที่ชีวิตจริงหวานกว่าหนังโรแมนติก มีกิมมิคตรงท่อนแร็ปสุดเฟี้ยวที่แต่งขึ้นมาเองของทั้งสองคน

 

เพลง เหงาแหละ (ร้องโดย ทะเล สงวนดีกุล x ทอมมี่ สิทธิโชค) เรื่องราวของคนอินดี้ที่ปกติไม่เคยรู้สึกเหงา แต่วันนึงต้องมาเหงาจากการโดนเท

เพลง คิดได้ (ร้องโดย เกรท สพล x เก้า นพเก้า) เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียความรัก เพราะไม่พูดในเวลาที่ควรพูด ไม่ทำในเวลาที่ควรทำเป็นเพลงที่ดราม่าที่สุดแล้วในอัลบั้มนี้

BOYFRIENDS

เพลง แฟนผมหาย (ร้องโดย กลัฟ คณาวุฒิ x วอร์ วนรัตน์)  เป็นเรื่องราวผู้หญิงงอนเก่งกับผู้ชายง้อไม่เก่ง ดนตรีสะท้อนคาแรคเตอร์ของทั้ง 2 หนุ่ม ที่ทั้งมุ้งมิ้ง ทั้งเท่ บาลานซ์กันอย่างลงตัว ออกมาเป็นซาวน์ฮิปฮ็อปมู้ดชิลๆ ที่ฟังง่าย แต่ร้องยากมาก!!!

เมื่อวันที่ 29 กย. ที่ผ่านมา ได้มีการจัด LIVE SPECIAL  เปิดตัวอัลบั้ม BOYFRIENDS ที่ห้องออดิทอเรี่ยม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พูดคุยถึงการร่วมงานแบบพิเศษพร้อมโชว์สดๆ ครั้งแรก!! ทั้งอัลบั้มจากหนุ่มสุดฮอตทั้ง 10 คน แถมมีเค้กเซอร์ไพร์สวันเกิดให้กับ “ทะเล – ทอมมี่ – เก้า”

ติดตามรายละเอียดงานของBOYFRIENDSได้แล้วทาง Youtube / Twitter / Facebook : MBOOFFICIAL

BOYFRIENDS

แฟนๆ สามารถรับชมฟรีผ่าน FB: GMM GRAMMY และ VLIVE: GMM GRAMMY ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงทั้งอัลบั้มให้ฟังกันแล้วได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากแฟนชาวไทยและแฟนต่างชาติ มีกระแสติดเทรนด์อันดับต้นๆ ในทวิตเตอร์มากมาย เชื่อว่า BOYFRIENDS จะเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าจับตาที่สุดอีกหนึ่งอัลบั้ม ที่ไม่ควรพลาด!!!

BOYFRIENDS

Text: AuAi Phtoto: Photo: GMM GRAMMY 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ขวัญเอยขวัญมา เพลงดี เอ็มวีปัง และปาล์มมี่ก็คือปาล์มมี่ งานนี้รับบทคนขับรถเครน

เรื่องย่อละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ต่อ-แอฟ สร้างปรากฎการณ์รักต่างวัย ฟินทะลุจอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up