แอลลี่ อชิรญา นิติพน ฝ่าบุลลี่เรื่องหน้าตา ติดอันดับคนดังใบหน้าสวยที่สุดของโลก THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

Alternative Textaccount_circle
event

แอลลี่ อชิรญา นิติพน สาวน้อยวัย 16 ปี ที่่ทุ่มเทกับเส้นทางการเป็นศิลปิน นอกจากการพิสูจน์ตัวเองเรื่องความสามารถแล้ว ใจเธอยังต้องสตรองฝ่ากระแสบุลลี่ และ Hate Comments จากโลกโซเชียลมาไม่น้อยด้วยประเด็นเกี่ยวกับหน้าตา วันนี้แอลลี่ ก้าวผ่านคำดูแคลน เพราะเชื่อว่าทุกคนต่างสวยหล่อในแบบของตัวเอง! ล่าสุดติดอันดับคนดังใบหน้าสวยที่สุดของโลก THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

แอลลี่ อชิรญา นิติพน ฝ่าบุลลี่เรื่องหน้าตา ติดอันดับคนดังใบหน้าสวยที่สุดของโลก THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

ยังคงเดินหน้าพัฒนาความสามารถและพิสูจน์ความมุ่งมั่นบนเส้นทางที่เลือกแล้วของสาวน้อยวัย 16 ปี แอลลี่ อชิรญา นิติพน ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกผู้เติบโตอย่างมีคุณภาพจากสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ผลิตผลแห่งความภาคภูมิใจของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซึ่งนอกจากจะปล่อยเพลงพิเศษสเปเชียลแทร็ก “No Matter What I Do (feat. JE T’AIME)” ออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่มีให้กับก้าวแรกบนเส้นทางศิลปินของเธอคือเดบิวต์ซิงเกิล “How To Love (feat. GRAY)” ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามแล้ว ล่าสุดแอลลี่ยังมีโอกาสได้โชว์เสียงร้องสุดละมุนผ่านการคัฟเวอร์เพลงโปรดของใครๆ อย่าง Honesty” https://youtu.be/CxCogMf2lJU จน Pink Sweat$ ศิลปินเจ้าของเพลงต้นฉบับยังหยิบเอาคลิปของแอลลี่ไปลงในไอจีสตอรี่ของเขาด้วยความชื่นชม

THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

 

THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

 

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ เส้นทางของ แอลลี่ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเธอต้องผ่านการทุ่มเทฝึกฝนอย่างหนักหน่วง ณ ประเทศเกาหลีใต้นานนับปี แถมยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องอาศัยความสตรองฝ่ากระแสบูลลี่ และ Hate Comments จากโลกโซเชียลมาไม่น้อยด้วยประเด็นเกี่ยวกับหน้าตา

“บนโลกนี้ก็ย่อมมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา เวลาเห็นคอมเมนต์แง่ลบ หนูก็จะพยายามไม่คิดมาก ส่วนคอมเมนต์ที่แนะนำให้หนูปรับปรุงในเรื่องการทำงานต่างๆ ให้ดีขึ้น หนูก็รับฟังและนำมาปรับปรุงตัวเองอยู่ตลอดนะคะ แต่อะไรที่ปรับปรุงไม่ได้ เช่น หน้าตา ก็จำเป็นต้องปล่อยผ่านไป เพราะหนูเชื่อว่าทุกคนเกิดมาก็มีความสวยหล่อเฉพาะบุคคลในแบบของตัวเองอยู่แล้วนะคะ ไม่จำเป็นต้องอยู่บนมาตรฐานของใคร และตัวหนูเองก็ไม่เคยตัดสินใครที่หน้าตาเลยค่ะ”

THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020

ล่าสุด! ชื่อและหน้าตาของ แอลลี่ ไปปรากฏอยู่บนอินสตาแกรมของ TC Candler สื่อออนไลน์วิจารณ์อิสระชื่อดัง ในฐานะผู้เข้าชิงอย่างเป็นทางการในการจัดอันดับ THE 100 MOST BEAUTIFUL FACES OF 2020” ซึ่งจะประกาศผลในช่วงปลายปีนี้ โดยโพลล์ดังกล่าวได้ทำการจัด 100 อันดับเหล่าคนดังที่มีใบหน้าสวย/หล่อที่สุดของโลกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 1990 และได้รับความสนใจจนเป็นกระแสฮือฮาทุกปีเลยก็ว่าได้ แฟนคลับแอลลี่ไปร่วมด้วยช่วยโหวตกันได้ที่ https://www.instagram.com/p/CEz_LOPnwuZ

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา

 

ยังมีข่าวกระซิบจากต้นสังกัด “โฟร์วันวัน มิวสิก” อีกด้วยว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ระลอกใหม่จาก แอลลี่ (ALLY) ในอนาคตอันใกล้นี้ ติดตามกันให้ดี!!!! กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent ควบคู่ไปกับ TikTok @411ent www.tiktok.com/@411ent และ @allynitibhon www.tiktok.com/@allynitibhon รวมทั้งการประกาศผลผู้ชนะกิจกรรม #NoMatterWhatIDoChallenge ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent ซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และแอลลี่ IG @allynitibhon https://www.instagram.com/allynitibhon/

 

Text: AuAi Photo: Sudsapda , 411Ent

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

กว่าจะมีวันนี้ แอลลี่ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย (SudsapdaTV)

แอลลี่ อชิรญา ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ งานนี้ลูกสาวสวยมาก

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

No Matter What I Do ซิงเกิ้ลกู้ใจ ชวนให้รักตัวเองจากแอลลี่

ปังในปัง! พีคในพีค! 411 Music ดึง ‘GRAY’ แร็ปเปอร์ดังเกาหลี feat. เพลงเดบิวต์ แอลลี่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up