หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง Mulan Reflection หลิวอี้เฟย

หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง เทียบตัวแม่คริสติน่า อากิเลร่าในเพลง Reflection เวอร์ชั่นภาษาจีน

Alternative Textaccount_circle
event
หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง Mulan Reflection หลิวอี้เฟย
หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง Mulan Reflection หลิวอี้เฟย

ถือเป็นภาพยนตร์ที่แฟนๆ ดิสนีย์ตั้งตาคอยเลยก็ว่าได้สำหรับ Mulan ในเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่น แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ภาพยนตร์ Mulan จะต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป แต่ทางดิสนีย์เองที่ได้เตรียมความพร้อมไว้หมดแล้ว เลยปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มี หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง ให้เราได้ชมกัน ซึ่งความพิเศษก็คือในเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่นของภาพยนตร์มู่หลานนี้ ยังคงเลือกใช้เพลงเดียวกับเพลงประกอบแอนิเมชั่นมู่หลาน นั่นก็คือ Reflection พลังเสียงของหลิวอี้เฟยจะสุดยอดขนาดไหน ตามสุดสัปดาห์มาดูกันเลยค่ะ 

มู่หลาน Mulan หลิวอี้เฟย

เพลง Reflection โดยคริสติน่า อากิเลร่า (Christina Aguilera) ที่ถูกใช้ประกอบแอนิเมชั่น Mulan ในปี 1998 ซึ่งเพลง Reflection ก็โด่งดังและกลายเป็นที่จดจำของแฟนภาพยนตร์ดิสนีย์อย่างมาก ในปี 2020 นี้ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Mulan กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่น (Live-Action) หรือเวอร์ชั่นคนแสดงนั่นเอง ซึ่งก็เปิดเผยให้ทราบกันมานานแล้วว่าผู้ที่จะมารับบทมู่หลานก็คือนักแสดงสาวชาวจีนหลิวอี้เฟย หรือเซียวเหล่งนึ่งแห่งมังกรหยกนั่นเอง 

Mulan มู่หลาน Live Actiion Disney หนังดิสนีย์ หลิวอี้เฟย

มีหลายส่วนของภาพยนตร์ Mulan ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นการ์ตูนไปมาก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวของมู่หลาน รวมถึงลักษณะของบ้านเรือนที่เป็นบ้านดินทรงกลมในแถบชนบท แตกต่างจากเวอร์ชั่นการ์ตูนที่ดูเป็นเรือนขนาดใหญ่อยู่ในเมืองหลวง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเวอร์ชั่นนี้จะลบล้างมู่หลานเวอร์ชั่นการ์ตูนออกไปเสียทุกจุด เพราะจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็มีหลายฉากที่ถอดแบบมาจากไหนการ์ตูนเช่น ฉากการเรียนรู้การเป็นภรรยาที่ดี ที่มู่หลานถูกจับแต่งองทรงเครื่อง รวมไปถึงหน้าตาของเจ้าม้าคู่ใจของมู่หลานที่ชื่อว่า Khan ก็เหมือนกับเจ้าม้าในเวอร์ชั่นการ์ตูนสุดๆ แม้แต่แถบสีก็เหมือนกัน

Mulan มู่หลาน Live Actiion Disney หนังดิสนีย์ หลิวอี้เฟย

สำหรับการต้อนรับการกลับมาในเวอร์ชั่นคนแสดงของมู่หลานนั้น ทางดิสนีย์ก็ได้ให้โอกาส หลิวอี้เฟยโชว์พลังเสียง ในเพลง Reflection เวอร์ชั่นภาษาจีน ซึ่งมีวงออเคสตร้าบรรเลงประกอบ เทียบกับต้นฉบับของคริสติน่า อากิเลร่าได้เลยละ 

ใครยังไม่ได้ฟัง สุดฯ นำมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้วค่ะ แม้ว่า Mulan จะถูกเลื่อนการเข้าฉายออกไป แฟนๆ ก็สามารถซ้อมร้องเพลง Reflection เวอร์ชั่นหลิวอี้เฟยอยู่ที่บ้านกันไปก่อนนะคะ

ด้านคริสติน่า อากิเลร่า (Christina Aguilera)  ก็กลับมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ให้อีกครั้งกับเพลงที่ชื่อว่า Loyal Brave True งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการผนึกกำลังของสองตัวแม่จากวงการเพลงและวงการภาพยนตร์ แฟนๆ มู่หลานคงต้องอดใจรอกันก่อนสถานการณ์คลี่คลายเมื่อไหร่เราคงได้ไปชมภาพยนตร์ Mulan ในโรงภาพยนตร์กันแน่นอนค่ะ

Text: Seasons
Photo: Imdb

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

Katy Perryตั้งท้อง เตรียมเป็นคุณแม่สุดชิครับซัมเมอร์ เจ้าตัวเผยข่าวดีที่มาพร้อมเอ็มวีใหม่ล่าสุด

ชื่อเรียกน่ารักๆ ที่ จัสติน บีเบอร์กับภรรยา ใช้เรียกกันสองคน จะน่ารักขนาดไหน จัสตินพร้อมเผยแล้วจ้า

ภรรยาของโคบี้ จ่อฟ้องบริษัทเฮลิคอปเตอร์ที่เป็นต้นเหตุให้โคบี้ ไบรอันท์และลูกสาวเสียชีวิต!!

เผยสาเหตุที่ทำให้ นักร้องสาว Billie Eillish เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดเลิกอ่านคอมเม้นต์บนอินสตาแกรมของเธอ

Noah Centineo หนุ่มขี้เล่นแสนอบอุ่นที่จะมาทำให้คุณใจละลายใน To All The Boys 2

นางเอกผีชีวะ Milla Jovovich ปวดใจมาก หลังลูกสาววัยแรกคลอดเป็นโรคดีซ่าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up