ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด James Bond

โควิด-19 ทำพิษ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เลื่อนฉายรัวๆ ทั้ง James Bond, Mulan และอีกมากมาย 

Alternative Textaccount_circle
event
ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด James Bond
ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด James Bond

เรียกว่าได้รับผลกระทบกันทุกวงการเลยนะคะสำหรับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ลามมายันวงการฮอลลีวู้ด เพราะล่าสุด ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ฟอร์มยักษ์ที่จ่อคิวฉายในช่วงต้นปี 2020 ก็โดนผลกระทบจากโควิด-19 จนเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการฉายออกไป งานนี้จะมีเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ 

เริ่มกันที่ ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ระดับตำนานที่มีมาอย่างยาวนานอย่าง James Bond ที่มีแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มในเดือนมีนาคมปี 2020 แต่จำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยมีการรายงานว่าอาจจะถูกเลื่อนฉายไปช่วงปลายปีเลยก็ได้ 

ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด James Bond

สำหรับภาพยนตร์ James Bond ในภาคนี้นั้นมีชื่อว่า No Time To Die ซึ่งยังได้นักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่างแดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) กลับมารับบทสายลับเจมส์ บอนด์อีกครั้ง นอกจาก แดเนียล เคร็ก จะยังคงกลับมารับบทสายลับ 007 เหมือนเดิม ทาง SONY Pictures ก็ยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงอีกหลายคน ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้ หนึ่งในนั้นคือ รามี มาเลค (Rami Malek) นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์จากบทบาทเฟร็ดดี้ เมอร์คิวรี (Freddie Mercury) ในเรื่อง Bohemian Rhapsody ภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตำนานวงร็อคชื่อดังอย่าง Queen

สำหรับใครที่เป็นแฟนของสายลับ 007 และรอคอยภาพยนตร์ No Time To Die อยู่ก็คงต้องอดใจรอไปถึงช่วงสิ้นปี 2020 เลยนะคะ หรือถ้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายเราอาจจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เร็วขึ้นก็ได้ค่ะ 

ต่อกันที่ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นจากสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่างดิสนีย์ที่ในปี 2020 นี้เตรียมส่งเจ้าหญิงแดนมังกรอย่างมู่หลานออกสู่สายตาผู้ชมในเวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งงานนี้ดิสนีย์ทุ่มสุดตัวขนทัพนักแสดงจีนตัวท็อปมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น หลิวอี้เฟยผู้รับบทนักรบสาวแกร่งมู่หลาน หรือจะเป็น ดอนนี่ เยน กงลี่ และเจ็ทลี 

มู่หลาน Mulan หลิวอี้เฟย

เป็นที่น่าเสียดายว่าภาพยนตร์เรื่องมู่หลานจำเป็นต้องถูกเลื่อนออกไป แม้ว่าจะมีการฉายรอบปฐมทัศน์ในสหรัฐอเมริกาไปแล้วก็ตาม ซึ่งนอกจากแฟนๆ เองที่รู้สึกเสียดายที่จะไม่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องมู่หลานในเร็วๆ นี้ ทางดิสนีย์เองก็คงเสียดายไม่แพ้กันเพราะภาพยนตร์เรื่องมู่หลานนั้นใช้ทุนสร้างมหาศาลแถมยังเป็นภาพยนตร์ที่ดิสนีย์หมายมั่นปั้นมือจะใช้ตีตลาดในประเทศจีนเลยก็ว่าได้ ดังนั้นการถูกเลื่อนฉายนั้นคงไม่ใช่สิ่งที่ทางดิสนีย์คาดหวังไว้สักเท่าไหร่ แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้คงยากที่จะหลีกเลี่ยงนะคะ 

นอกจาก James Bond No Time To Die และ Mulan ก็ยังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก Marvel Studio อย่าง Black Widow เรื่องราวของสายลับสาวผู้เสียสละอย่าง Black Widow (แบล็ก วิโดว์) หรือ Natasha Romanov ถึงเวลาที่เธอจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองหลังสักที จากที่ปรากฏตัวในหนังของ Marvel ไปไม่น้อยกว่า 6 เรื่องแล้ว โดยในหนังเดี่ยวของBlack Widow จะเป็นเรื่องราวในอดีตเล่าถึงที่มาของตัวละครนี้ ซึ่งในภาพยนตร์Black Widow ก็ได้นางเอกสาว Scarlett Johansson มารับบทนำในฐานะBlack Widow เช่นเคย โดยจากเดิมที่ภาพยนตร์ Black Widow มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 29 เมษายน 2563 แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนเราอาจจะได้เจอสายลับสาวนาตาชา โรมานอฟช้าไปอีก 

นอกจากนี้ยังมี ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ฟอร์มยักษ์อีกมากมายที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น F9 (Fast and Furious 9) หรือ A Quiet Place Part 2 ซึ่งสุดฯ ก็หวังว่าแฟนๆ ของภาพยนตร์เหล่านี้จะอดใจรอไปพร้อมๆ กันนะคะ เชื่อว่าหลังพ้นวิกฤติโควิด-19 วงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดจะต้องคึกคักมากๆ แน่นอนค่ะ 

Text: Seasons
Photo: Imdb, 007

ข้อมูลบางส่วนจาก Wired  และ Cnet

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

Katy Perryตั้งท้อง เตรียมเป็นคุณแม่สุดชิครับซัมเมอร์ เจ้าตัวเผยข่าวดีที่มาพร้อมเอ็มวีใหม่ล่าสุด

ชื่อเรียกน่ารักๆ ที่ จัสติน บีเบอร์กับภรรยา ใช้เรียกกันสองคน จะน่ารักขนาดไหน จัสตินพร้อมเผยแล้วจ้า

ภรรยาของโคบี้ จ่อฟ้องบริษัทเฮลิคอปเตอร์ที่เป็นต้นเหตุให้โคบี้ ไบรอันท์และลูกสาวเสียชีวิต!!

เผยสาเหตุที่ทำให้ นักร้องสาว Billie Eillish เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดเลิกอ่านคอมเม้นต์บนอินสตาแกรมของเธอ

Noah Centineo หนุ่มขี้เล่นแสนอบอุ่นที่จะมาทำให้คุณใจละลายใน To All The Boys 2

นางเอกผีชีวะ Milla Jovovich ปวดใจมาก หลังลูกสาววัยแรกคลอดเป็นโรคดีซ่าน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up