แอลลี่ ปังไม่หยุด How To Love ยอดวิวทะลุ 13 ล้าน – โคฟเวอร์สนั่นโซเชียล

Alternative Textaccount_circle
event

แอลลี่ ปังไม่หยุด ได้รับความเอ็นดูอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับที่ขออาสาเป็นแม่ๆ เรื่อยมาตั้งแต่ #ลูกสาวมาแน่ เมื่อครั้งยังไม่เดบิวต์ จนตอนนี้กลายเป็น “ลูกสาวคนใหม่” รวมถึง “ลูกสาวแห่งชาติ” กันไปแล้ว สำหรับสาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุด “แอลลี่ (ALLY) – อชิรญา นิติพน” ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่ายเพลงดาวรุ่งที่ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะงานนี้ลูกสาวพา How To Love ยอดวิวทะลุ 13 ล้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า

แอลลี่ ปังไม่หยุด How To Love ยอดวิวทะลุ 13 ล้านควบรีแอค-โคฟเวอร์ร้องเต้นสนั่นโซเชียล

“411 Music – แอลลี่” ขอบคุณทุกกระแส ผลตอบรับคือกำลังใจให้พัฒนาต่อ

Ally อชิรญา นิติพน เป็นศิลปินคนแรกของค่าย“โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) ที่นำทีมสร้างมิติใหม่วงการเพลงไทย สมกับที่บิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คนเก่งเคยย้ำชัดมาก ถึงเจตนารมณ์ที่ต้องการนำพาเพลงไทยไปไกลถึงระดับโลก และวันนี้ความฝันที่อยากเห็นชาวต่างชาติร้องเพลงไทยได้นั้น ดูท่าว่าจะอยู่ไม่ไกลแล้ว เพราะผลงานเพลงแรกของสังกัดอย่าง “How To Love (feat. GRAY)” ได้รับความนิยมและเสียงชื่นชมจากแฟนเพลงทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือนานาชาติ !!

แอลลี่ ปังไม่หยุด , แอลลี่ , แอลลี่ อชิรญา นิติพน , How To Love , 411 Music , 411 Entertainment

สำหรับใครที่เคยแวะไปชม (หรือยังคงเข้าไปฟังวนซ้ำแบบหยุดไม่ได้) มิวสิกวิดีโอเพลง “How To Love (feat. GRAY)” ทาง YouTube 411ent https://youtu.be/CSdTTMF5b74 คงทราบดีว่า มีแฟนคลับชาวไทยและต่างชาติเข้ามาฝากความเห็นชื่นชมกันไว้มากมายจริงๆ ทั้งในส่วนของ แอลลี่ ที่ถ่ายทอดเพลงนี้ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง ทักษะการร้องและลีลาการเต้น ซึ่งทำได้ดีงามเกินวัย 15 ปีของเธอ

และในส่วนของค่าย 411 Music ก็รับคำชมไปเต็มๆ เช่นกันถึงความตั้งใจในการผลิตงานดีๆ ออกมาปลุกกระแส T-POP ให้คึกคักอย่างเห็นได้ชัด ขาดไม่ได้คือคุณงามความดีของตัวเพลงซึ่งมีกลิ่นอายความเป็นสากล โดยผสมผสานคำร้องทั้ง 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ, เกาหลี ได้อย่างกลมกลืน ทั้งหมดนี้นำมาซึ่งกระแสตอบรับแรงชนิดติดลมบน จนมีการนำไปทำรีแอค รวมถึงโคฟเวอร์ทั้งร้องและเต้นบนโลกโซเชียลกันอย่างแพร่หลาย  โดย แอลลี่ เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า

แอลลี่ ปังไม่หยุด , แอลลี่ , แอลลี่ อชิรญา นิติพน , How To Love , 411 Music , 411 Entertainment
ลูกสาวสวยมาก ณ วันถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์

“หนูมีความสุขกับการถ่ายเอ็มวีในวันนั้นมากๆ เลยค่ะ ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมาก อุณหภูมิติดลบ 15 แต่เป็น 20 ชั่วโมงที่ผ่านไปเร็วมากๆ หนูคิดว่าพอเราสนุกกับอะไร ก็จะรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วและไม่เหนื่อยเลยค่ะ”

“กว่าจะมาถึงจุดนี้ หนูเริ่มต้นจากศูนย์เลยค่ะ ก่อนไปฝึกที่เกาหลีหนูไม่เคยเรียนเต้น ไม่เคยเรียนร้องเลยค่ะ อาศัยดูจากยูทูบว่าคนอื่นเขาร้องและเต้นกันยังไง แล้วก็ตัดสินใจลองไปออดิชั่นค่ะ พอถึงวันออดิชั่นก็คือ คุณครูทุกท่านบอกว่าไม่มีเบสิกเลย (ยิ้ม) นั่นก็คือการเริ่มจากศูนย์จริงๆ หลังจากนั้นก็เก็บตัวฝึกซ้อมที่เกาหลีเป็นเวลา 1 ปีกว่าๆ โดยซ้อมตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม” เรียกว่าไม่เสียแรงฝึกฝนเพราะเพอร์ฟอร์แมนซ์ของ แอลลี่ นั้นเป๊ะทุกสเต็ปจริงๆ

ถึงกระนั้นแล้วเจ้าตัวยังยืนยันว่า “หนูคิดว่าหนูยังพัฒนาได้อีกนะคะ หนูชอบกลับไปดูคลิปที่ตัวเองไปร้องเพลงในรายการก่อนหน้า และคิดว่าอยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยค่ะ โฟกัสเรื่องนี้กับเรื่องเรียนอย่างเดียว เรื่องการเรียนตอนนี้หนูเรียนออนไลน์ของอเมริกา เกรด 10 เทียบเท่า ม.4 เป็นการเรียนด้วยตัวเอง อ่านทุกอย่างเอง ตอนอยู่เกาหลีก็จะใช้เวลาช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองทำการบ้านค่ะ แล้ว 9 โมงเช้าตื่นมาเทรนต่อ”

“ฟีดแบคที่ได้รับก็รู้สึกว่าดีกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยค่ะ มีคนให้กำลังใจหนู เอ็นดูหนู หนูเห็นคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์จริงๆ หนูนั่งไล่อ่านทุกวัน และสิ่งที่หนูทำได้คือตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ผลตอบรับคือกำลังใจให้พัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ”

แอลลี่ ปังไม่หยุด , แอลลี่ , แอลลี่ อชิรญา นิติพน , How To Love , 411 Music , 411 Entertainment

รอติดตามกติกาของกิจกรรม #HowToLoveChallenge ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และร่วมสนับสนุนผลงานค่ายเพลงน้องใหม่ “โฟร์วันวัน มิวสิก” กับซิงเกิลแรกในชีวิตของ “แอลลี่อชิรญา นิติพน” ด้วยการดาวน์โหลดเพลง “How To Love (feat. GRAY)” ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, YouTube Music, TIDAL, TrueID Music และกว่า 130 แพลตฟอร์มทั่วโลก ** กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

เรื่อง : Auai ภาพ : สุดสัปดาห์ สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย โปรดแชร์พร้อมโลโก้ / Please share images with logo.

 

แอลลี่สวยมาก ถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์ 

ถามตอบกับแอลลี่ น่ารักอะไรขนาดนี้ 

แอลลี่ ปังไม่หยุด ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

#ลูกสาวมาแน่ แอลลี่สวยมาก ถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์

แอลลี่ อชิรญา สาวน้อยมหัศจรรย์ กับเส้นทางศิลปินที่ฝ่าฟันด้วยตัวเอง 

แอลลี่ อชิรญา ถ่ายแฟชั่น Digital Cover กับสุดสัปดาห์ งานนี้ลูกสาวสวยมาก

#ลูกสาวมาแน่ เบื้องหลังแฟชั่นเซ็ตกับสุดสัปดาห์ แอลลี่ สวยมาก

เปิดตัวแอลลี่ ศิลปินคนแรกของ 411 Music พลิกโฉมเพลงไทย เดบิวต์โชว์เคสพร้อม GRAY

411 MUSIC คอนเฟิร์ม GRAY ร่วมงานเดบิวต์โชว์เคส แอลลี่ 21 ก.พ. พบกัน!!

ปังในปัง! พีคในพีค! 411 Music ดึง ‘GRAY’ แร็ปเปอร์ดังเกาหลี feat. เพลงเดบิวต์ แอลลี่

ลูกสาวมาแล้ว! “โฟร์วันวัน มิวสิก” เสิร์ฟออเดิร์ฟแรก แอลลี่ Coming Soon

แอลลี่ อชิรญา ส่งความสุข สวัสดีใหม่แฟนๆ 3 ภาษา ไทย-อังกฤษ-เกาหลี (มีคลิป)

1 ปีที่หายไปของ แอลลี่ อชิรญา นิติพน กับการฝึกฝน ณ เกาหลี ผ่านรายการ ALLY’S STORY

เหนือความคาดหมาย! แอลลี่ อชิรญา ลูกสาวอ่ำ อัมรินทร์ พลิกบทบาท เตรียมลุยสายดนตรี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up