เปิดวิกบิ๊ก3 “เรื่องนี้เรื่องใหญ่” เปิดโผละครครึ่งปีแรก 2563

Alternative Textaccount_circle
event

ช่อง 3 จัดงาน เปิดวิกบิ๊ก3 เพื่อเปิดโผละครดัง และรายการใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 มีทั้งละคร ข่าว และวาไรตี้ หลากรสครบความสนุกให้สมกับเป็นปีที่ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี งานนี้รวมเหล่านักแสดงและพิธีกรชั้นนำ พร้อมเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง ทั้งหมดกว่า 120 ชีวิต ที่มาโชว์ทั้งการแสดง และเปิดตัวละคร ในธีม “เรื่องนี้เรื่องใหญ่” เพื่อแนะนำรายการที่ผู้ชมจะได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดครึ่งปีแรกนี้

เปิดวิกบิ๊ก3 “เรื่องนี้เรื่องใหญ่” เปิดโผละครครึ่งปีแรก 2563

สำหรับงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ในปีนี้แบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกเริ่มกันตั้งแต่ เวลา 13.00 น. พบกับช่วงเดินพรมแดงสุดอลังการ และเปิดตัวละครช่อง 3 ถึง 7 เรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” “พยากรณ์ซ่อนรัก” “วาสนารัก” “ความทรงจำสีจาง” “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” “ดวงใจในมนตรา” และ “ฟากฟ้าคีรีดาว” โดยทีมนักแสดงและผู้จัดทั้งหมดจะออกมาโชว์ความเฉิดฉายทักทายแฟนคลับทั่วประเทศ ประกาศความปังด้วยเสียงกรี๊ดกันดังลั่น Hall

เปิดวิกบิ๊ก3 โตโน่ ภาคิน ณิชา นิว ชัยพล มะปราง กัญญ์ณรัณ หน่อง อรุโณชา เปิดวิกบิ๊ก3 เจมส์จิ เจมส์ จิรายุ เปิดวิกบิ๊ก3 เต้ย พงศกร เปิดวิกบิ๊ก3 แฟรงกี้ วีรภัฎ ใต้ฟ้า เปิดวิกบิ๊ก3 อาเล็ก ธีรเดช มิ้นต์ ชาลิดา ออกัส วชิรวิชญ์

เข้าสู่ช่วงที่ 2 กับไฮไลท์สำคัญนำเสนอผลงานมาสเตอร์พีซครึ่งปีแรก 2563 ของช่อง 3 กับรายการข่าว ที่ยังคงคอนเซปต์ “ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้” ของประชาชนทั้งประเทศ ซึ่งต่อไปจะเพิ่มเติมความพิเศษกับ 12 News Force ทีมข่าวมืออาชีพ 12 ชีวิต ที่พร้อมลุยทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรบทุกสมรภูมิข่าว เกาะติด เจาะลึก รายงานทุกเหตุการณ์สำคัญ อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง พร้อมมุมมองที่แตกต่างในทุกมิติ

ส่วนรายการวาไรตี้บันเทิงในปีนี้ มี 4 รายการสุดเฉียบ..!! กับ “เผือกร้อนตอนบ่าย” นำเสนอเรื่องราวความหรรษาในวงการบันเทิงเพื่อขาเผือกโดยเฉพาะ!! ที่จะชวนกันไปเผือกสอดส่องซอกแซกถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการบันเทิงทุกรูปแบบ ต่อด้วยรายการ “Idol Paradise” รายการเรียลลิตี้ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ตามหาความฝันของการเป็นไอดอล และผู้ชนะมีสิทธิ์ได้เป็นศิลปินช่อง 3 งานนี้ผู้หญิงทั่วประเทศต้องจับตา

ต่อด้วยรายการ “เกมแจกรถ” เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้คุณได้เป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่ได้ทุกวัน พร้อมมอบความสนุกไปกับพิธีกรสุดเจ๋ง..!! แห่งสยามประเทศ น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ที่จะพาผู้เข้าแข่งขันไปเลือกรถเลือกกุญแจที่ใช่ กับอีก 1 คำถาม ที่ต้องตอบและสตาร์ทรถติดก็รับไปเลยทันที มาถึงรายการใหม่แกะกล่องที่น่าสนใจอีกหนึ่งรายการกับ “สกิดใจโชว์” วาไรตี้ทอล์คโชว์ ดำเนินราการโดย คุณพ่อลูกสอง ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในรูปแบบการพูดคุยกับแขกรับเชิญแบบธรรมชาติเป็นกันเองตามสไตล์พี่ป๋อ

12 ละครครึ่งปีแรก หลากรสชาติ น่าดูทุกเรื่อง

มาถึงช่วงที่ถือเป็นช่วงพีคที่สุด..!! นั่นคือการเปิดตัวละคร 12 เรื่องที่หลายคนรอคอย พร้อมลงจอให้แฟนละครได้รับชมแล้วในครึ่งปีแรก

เรื่องแรก “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” 

เรื่องราวของสถาปนิกหนุ่มรักสันโดษ “เธียรวัฒน์” ที่สถานการณ์บังคับให้ต้องมาแต่งงานกับ “ยายเมย” น้องสาวนอกไส้ สุดกะโหลกกะลา ทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร โดยผู้จัด “แอน ทองประสม” นำทีมพระ-นาง หมาก-ปริญ, มิว-นิษฐา มาเฉิดฉายทักทายแฟนคลับแฟนละครกันอย่างเต็มที่บนพรมแดง

เปิดวิกบิ๊ก3 มิว นิษฐา หมาก ปริญ

เรื่องที่สอง “พยากรณ์ซ่อนรัก”

เรื่องราวของ “โรสิตา” เมื่อเธอจับดอกกุหลาบ ภาพนิมิตจะบังเกิด และใครจะรู้ว่าภาพนิมิตนั้นจะนำมาซึ่ง ความรัก หายนะและความชั่วร้าย..!! นำทีมโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา, เจมส์-จิรายุ, ไอซ์-ปรีชญา, เบนซ์-กมลชนก, ป๊อป-ธชทร และ ซีน-ภัสธรากรณ์

เปิดวิกบิ๊ก3 ไอซ์ ปรีชญา เปิดวิกบิ๊ก3 เจมส์จิ เจมส์ จิรายุ เปิดวิกบิ๊ก3 เจมส์จิ เจมส์ จิรายุ ไอซ์ ปรีชญา

เรื่องที่ 3 “วาสนารัก”

เรื่องราวของโชคชะตา ที่ทำให้ได้รู้จัก หากได้รัก ก็เพราะวาสนา นำทีมโดยผู้จัด หนุ่ม-กฤษณ์ ที่จะพา พระ-นาง ไอซ์-ภาณุวัฒน์, ณิชา-ณัฎฐณิชา และ โบ๊ท-ธารา 

เรื่องที่ 4 “ความทรงจำสีจาง” 

เรื่องราวของความทรงจำสวยงาม ที่ยังแจ่มชัดในใจใครบางคน แต่สำหรับใครอีกคน กลับเลือนหาย คล้ายรูปภาพสีจาง นำทีมโดย ผู้จัด ตู่-ปิยวดี พระ-นาง เต้ย-พงศกร, เต้ย-จรินทร์พร และ บอล-กัมมัญญ์

เรื่องที่ 5 “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” 

เรื่องราวของ “ลัคกี้” เซลล์สาวที่อยากมีชีวิตที่ดี มีเนื้อคู่ที่ใช่ จึงต้องพึ่งทั้งของขลังและพิธีกรรมหนุนดวง แต่ไปๆมาๆดันพาเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวการฆาตกรรมซะงั้น  นำทีมโดยผู้จัด เอิน-นิธิภัทร์ พระ-นาง อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นต์-ชาลิดา, ออกัส-วชิรวิชญ์

เรื่องที่ 6 “ดวงใจในมนตรา” 

เรื่องราวการข้ามชาติข้ามภพ เพื่อลบคำสาปที่ต้องเฝ้ารอคอยอดีตคนรักให้มาถอดถอน นำทีมโดยผู้จัดยอดฝีมือ หน่อง-อรุโณชา พระ-นาง โตโน่-ภาคิน, ณิชา-ณัฎฐณิชา, ปราง-กัญญ์ณรัณ และ นิว-ชัยพล

 เรื่องที่ 7 “ฟากฟ้าคีรีดาว”

ทุกชีวิตมีดวงดาวแห่งรักนำทาง จงเชื่อมั่นในรัก นำทีมโดยผู้จัด ตู่-นพพล พระ-นาง ภณ-ณวัสน์, หวาน-ภูริตา, นก-ฉัตรชัย, นก-สินจัย และ จอนนี่ แอนโฟเน่

เรื่องที่ 8 “ดั่งดวงหฤทัย” 

เรื่องราวของ 3 ดินแดน กาสิก พันธุรัฐ และ ทานตะ ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทานตะหวังผูกสัมพันธ์กับกาสิกด้วยการแต่งงาน แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  เมื่อว่าที่เจ้าสาวแห่งทานตะ หายตัวไปอย่างลึกลับในเขตของพันธุรัฐ อะไรจะเกิดขึ้น นำโดยผู้จัดคนเก่ง ไก่-วรายุธ และนักแสดงนำ คิม-คิมเบอร์ลี ที่มาประกบคู่กับ พระเอกรุ่นพี่สุดฮอต ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เป็นครั้งแรก

เรื่องที่ 9 “ร้อยเล่ห์มารยา” 

เรื่องราวด้านมืดของจริตมารยาในตัวคนที่เราคิดว่ารู้จักดีแล้ว แต่แท้จริงอาจจะยังไม่ดีพอ นำโดย ผู้จัด นก-จริยา นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจแฟนคลับ โป๊บ-ธนวรรธน์ และนางเอกขวัญใจชาวไทย เบลล่า-ราณี

เรื่องที่ 10 “ทุ่งเสน่หา” 

เนื้อคู่กันแล้ว ย่อมไม่แคล้วกันไปได้ ไม่ว่าอุปสรรคจะมากแค่ไหนก็ไม่หวั่น โดยผู้จัด คิง-สมจริง ส่วนนักแสดงนำเรื่องนี้ได้ เต้ย-จรินทร์พร เป็นตัวหลักดำเนินเรื่องราวได้อย่างน่าติดตาม

เรื่องที่ 11 “พิภพหิมพานต์” 

ตำนานกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริง เรื่องราวจากตำนานแดนหิมพานต์ที่หลายคนให้ความสนใจ และอยู่ในจิตนาการตั้งแต่วัยเด็ก โดยผู้จัดไฟแรง แป๊ป-ณฤทธิ์ กับเหล่านักแสดงนำ หลุยส์-สก๊อตแยม-มทิรากระทิง-ขุนณรงค์ และเดี่ยว-สุริยนต์

เรื่องที่ 12 ละครฟอร์มใหญ่ “เล่ห์บรรพกาล” 

โชคชะตา! อาถรรพ์! ภพชาติ! ณ วันนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตเราทั้งหมด เราจะเรียกมันว่า “ความบังเอิญ” หรือ “วิถีของกาลเวลา” ผิด  ถูก ดี  ร้าย ทั้งหมดนี้คุณคิดว่ามันเกิดขึ้นเองเป็นปกติของธรรมชาติ หรือ อดีตบงการ กันแน่!!! บันทึกทางประวัติศาสตร์ไม่ใช่คำตอบทั้งหมด มันอาจจะเป็นแค่เพียงบางส่วนของเหตุการณ์เท่านั้น!!! นำโดยผู้จัด ปิ่น-ณัฏฐนันท์ กับนักแสดงนำ เจมส์-จิรายุแต้ว-ณฐพร และพระเอกรุ่นใหญ่ดาวค้างฟ้า ป๋อ-ณัฐวุฒิ

เปิดวิกบิ๊ก 3

 

ปิดท้ายสุด!! สำหรับงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ฉลอง 50 ปี ช่อง 3 “เรื่องนี้เรื่องใหญ่” ปี 2563 กับเรื่องราวเซอร์ไพรส์ จากพระเอกตลอดกาล เคน- ธีรเดช ที่มาพร้อมบทสรุปในเรื่องราวของระยะทางตลอด 50 ปีที่ผ่านมาของไทยทีวีสีช่อง 3 ที่อยู่คู่กับประชาชนมาอย่างยาวนาน เรียกว่าเป็นอีกปีที่ช่อง 3 ทุ่มทุนสร้างเพื่อผู้ชมเหมือนเช่นเคย

ข้อมูลและภาพ : Ch3

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

สุดฯ แยกพัฒนาการ ริชชี่ อรเณศ จากอังศุมาลิน จนถึง ขวัญเอย-ขวัญมา บทบาทพลิกชีวิต

เรื่องย่อซ่อนเงารัก สนุกมากจนติดงอมแงม อ่านอย่างละเอียดที่นี่

แฟรงกี้ วีรภัฎ กับ 7 ปีที่ไม่เคยท้อ รอจนกว่าจะได้เล่นละครเรื่องแรก

WeTV เสิร์ฟความฟิน ซีรีส์จีนพากย์ไทย สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย & สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up